"หมอช้าง ทศพร" เตือน 1 ราศี ช่วงนี้ต้องระวัง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เตือน 1 ราศี ช่วงนี้ต้องระวัง การใช้จ่ายถึงคราวต้องรัดเข็มขัดอย่างจริงจัง แนะสิ่งที่ควรงด

"ดูดวงวันนี้" ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้ทำนายดวงการงานเดือนมีนาคม 2567 ซึ่งมี 3 ราศีที่ หมอช้างเน้น ย้ำเป็นพิเศษว่าจะเกิดสิ่งต่างๆ ขึ้น และนั่นก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการวางแผนในการใช้ชีวิตของหลายๆ คน 

 

 

"ดวงวันนี้" ซึ่งหมอช้างได้ เผยว่า ดวงการงานทั้ง 3 ราศีได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีเมษ และ ราศีพิจิก จะมีความดวงการงานดังนี้

 

"หมอช้าง ทศพร" เตือน 1 ราศี ช่วงนี้ต้องระวัง

 

 

กรกฎ (ก้าวกระโดดสู่โหมดจริงจัง)
เด่นชัดในช่วงกลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไป พลังดวงดาวธาตุน้ำส่งผลในหน้าที่การงานอยู่ในจุดที่ก้าวกระโดด เลื่อนขั้น โปรโมต มีดวงดาวตัวช่วยที่ดี จึงเป็นจังหวะที่จะต้องจริงจัง หันมามุ่งมั่นกับการทำงาน และยังมีโชคเกี่ยวกับการเดินทาง มีโอกาสทำให้เกิดทั้งโชคลาภและความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงาน


เมษ (พบบททดสอบ ปัญหาและอุปสรรค)
การงานมีเกณฑ์พบเจอแรงกดดันเข้ามาเยอะในช่วงนี้ ทั้งจากเจ้านาย ลูกค้า สิ่งที่ตั้งใจไว้ อาจไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  เกิดข้อผิดพลาดในการทำงานในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้อาจจะหมดกำลังใจและเสียความมั่นใจไปเยอะในช่วงนี้ ดังนั้นช่วงเดือนนี้อย่าออกหน้าเยอะ อยู่เป็นเบื้องหลังคอยสนับสนุนจะดีกว่า 


พิจิก (ดวงงานรุ่ง การลงทุนต่อยอด)
มีการขยับขยาย มีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นในเรื่องของการลงทุน ได้ต่อยอดทำอะไรเพิ่มเติม ส่งผลดีทั้งงานค้าขายที่เป็นจังหวะที่ดีในการแตกไลน์สินค้าใหม่ๆ ช่องทางทำเงินเพิ่มเติม  และทางด้านงานประจำ อาจจะส่งผลในเรื่องของการพบเจอทีมงานใหม่ๆ ได้ร่วมมือจับมือกันต่อยอดสิ่งที่ทำอยู่หรือสิ่งใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อเนื่องไปยังเรื่องการเงิน

"หมอช้าง ทศพร" เตือน 1 ราศี ช่วงนี้ต้องระวัง

ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ได้ดูดวงการเงิน ในช่วงนี้พบว่ามี 1 ราศีที่ต้องเตือนเรื่องการใช้เงิน และถึงคราวต้องรัดเข็มขัดอย่างจริงจัง นั่นก็คือ ราศีสิงห์ หรือก็คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน นั่นเอง

 

พร้อมกันนี้ หมอช้าง ยังระบุอีกว่า ชาวราศีสิงห์ รายได้เริ่มชะลอตัวลง เงินที่คิดว่าจะได้อาจจะถูกเลื่อนหรือถูกยกเลิก ทำให้แผนการใช้จ่ายที่วางไว้ผิดคาดไปหมด แถมยังมีรายจ่ายจิปาถะหลายอย่าง รวมกันเป็นรายจ่ายก้อนโตเรียงรายเข้ามาในช่วงนี้ ถึงเวลาต้องรัดเข็มขัด งดช้อปปิ้งชั่วคราว

"หมอช้าง ทศพร" เตือน 1 ราศี ช่วงนี้ต้องระวัง

ข้อมูล - าพจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา