ดาวอาทิตย์ย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ ปังเกินคาด โชคเน้นๆได้เงินก้อนใหญ่

"หมอไวท์" เปิดดวง ดาวอาทิตย์ย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ ปังเกินคาด ความสำเร็จจะพุ่งเข้า รับโชคเน้นๆ ได้เงินก้อนใหญ่

ในทุกๆเดือนจะมีการเปลี่ยนแปลงทางโหราศาสตร์ "ดาวย้าย" ส่งผลทำให้ดวงชะตาของเรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน ล่าสุดได้เกิดปรากฏการณ์ "ดาวอาทิตย์ย้าย" เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาทำนายดวง 4 ราศี พ้นเคราะห์ ปังเกินคาด รับโชคเน้นๆ

 

ดาวอาทิตย์ย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ ปังเกินคาด โชคเน้นๆได้เงินก้อนใหญ่

โดยเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก White Jewel ได้เผยคำทำนายระบุว่า "ดาวอาทิตย์ย้าย" จะเกิดอะไรขึ้น คำทำนายระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 13 เมษายน 2567 ซึ่งมีดังนี้


ราศีเมษ

  • ปังเกินคาด ชีวิตกำลังรอคอยบางสิ่ง ดูเหมือนจะลุ้นยาก ลุ้นไม่ขึ้น แต่กลับกลายเป็นปังแบบไม่คาดคิด ชื่อเสียงเงินทอง ความสำเร็จจะพุ่งเข้ามาแบบไวๆ เครื่องสตาร์ทติดช้า แต่ติดชัวร์ ยืนหนึ่งเป็นแสงสว่างให้ตัวเอง ในช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่รวยแน่


ราศีพฤษภ

  • โชคเน้นๆ ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าเรือนลาภะ มีโชคดี ช่วงที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องงาน เรื่องคน จะเริ่มกลับมาดีขึ้น กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ๆ ดวงได้งานใหม่หรือค้าขายเพิ่ม มีโอกาสรวยขึ้นจากสิ่งใหม่ๆ การเริ่มต้นใหม่ดีกว่าเดิม ให้โอกาสตัวเองได้ทำในสิ่งที่ใจรัก

ราศีมิถุน

  • แก้ไขเรื่องงาน ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าเรือนการงาน มีการเริ่มต้นใหม่ เปลี่ยนแปลงงาน หรือต้องจัดการเรื่องงานที่ยากๆ แต่จะเข้าที่เข้าทาง และต้องใช้กลยุทธ์ใหม่ๆมาช่วยซัพพอร์ตให้สำเร็จก้าวหน้า ได้รางวัลใหญ่


ราศีกรกฎ

  • พ้นเคราะห์ ดาวอาทิตย์ย้ายออกจากเรือนมรณะ เริ่มมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ที่ผ่านมารู้สึกเหมือนตกอับ หลังจากนี้อาการนอยด์จะหายไป เริ่มมีชีวิตชีวา ได้ติดต่อกับคนใหม่ๆ ถ้าต่างชาติยิ่งดี มีโอกาสไปต่างประเทศ หรือจะได้เงินก้อนใหญ่ในเดือนนี้

 

ดาวอาทิตย์ย้าย 4 ราศี พ้นเคราะห์ ปังเกินคาด โชคเน้นๆได้เงินก้อนใหญ่

 

ขอบคุณ FB : White Jewel