"หมอช้าง" เผยแล้ว 2 ราศีดวงงานเด่นเมษายน ตัวช่วยดี งานปังมีชื่อเสียง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิด 2 ราศีดวงงานเด่นเดือนเมษายน ตัวช่วยดี งานปังมีชื่อเสียง งานปังมีชื่อเสียง ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น

ดวงชะตาของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงเดือนเมษายน ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเปิด 2 ราศีดวงการงานเด่นเมษายน ตัวช่วยดี งานปังมีชื่อเสียง

 

หมอช้าง เผยแล้ว 2 ราศีดวงงานเด่นเมษายน ตัวช่วยดี งานปังมีชื่อเสียง

โดยเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ระบุคำทำนายว่า ดวงการงานเด่นเดือนเมษายน


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.) 

  • ดวงงานปังมีชื่อเสียง ดวงดาวประจำราศีส่องสว่าง มีพลังส่งผลให้โดดเด่น เป็นที่รู้จักในสาขาอาชีพที่ทำอยู่ มีโอกาสถูกส่งเสริมให้ก้าวหน้า มีความสำเร็จเป็นลำดับขั้นต้น


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.) 

  • ดวงตัวช่วยดีชีพจรลงเท้า อุปสรรคงานที่เคยเครียด เคยกังวลต่างๆ จะได้รับความช่วยเหลือ มีตัวช่วยเข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเอ็นดู เและเป็นช่วงที่ต้องเดินทางเยอะ แต่จะมาพร้อมข่าวดี

 


หมอช้าง เผยแล้ว 2 ราศีดวงงานเด่นเมษายน ตัวช่วยดี งานปังมีชื่อเสียง

ทั้งนี้ หมอช้าง ได้เคยเปิดคำทำนายฉบับเต็มของ 2 ราศี ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น" ระบุว่า


ดูดวงราศีสิงห์ 

ดวงปังมีชื่อเสียง ดวงดาวประจำราศีมีพลัง โดยเฉพาะช่วงหลังสงกรานต์ จะทำให้โดดเด่นเรื่องความีชื่อเสียงในการทำงาน วงการที่รับผิดชอบ มีโอกาสในความก้าวหน้า ใครที่รอลุ้นเรื่องการโยกย้าย การเรียน การศึกษาต่อ เลื่อนขั้น ในเดือนเมษายนนี้จะมีจังหวะดี และข่าวดีเข้ามา รวมถึงคนที่ต้องการเดินทางไกล ก็จะได้รับข่าวดีเช่นกัน แต่ต้องเตือนเรื่องของการใช้เงินอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ผ่านมาราศีสิงห์ มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะ ปัญหาการเงิน รวมถึงความวุ่นวายเรื่องทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน ต้องหมั่นตรวจสอบยังต้องระวัง เรื่องคดีความหรือการฟ้องร้อง รวมถึงเรื่องความรักที่ต้องพักไปก่อน พ้นเดือนเมษายนไปดวงดาวน่าจะคลี่คลายไปในทางที่ดี และต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ หรือการเจ็บตัว

 

ดูดวงราศีเมษ

ตัวช่วยดีชีพจรลงเท้า เป็นชาวราศีโดดเด่นการทำงาน อะไรที่เป็นอุปสรรค ความเครียด หรือเรื่องที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้ อดใจรอนิดก่อนเมื่อเลยสงกรานต์แล้ว มีตัวช่วยเข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา เพื่อนฝูงช่วยเหลือ ลูกค้าเอ็นดู ทำให้มีโอกาสขยับขยายในเรื่องของการทำงาน มีโอกาสก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เดือนนี้จะมีการเดินทางมากกว่าปกติ จะเป็นการเดินทางที่ทำให้เกิดข่าวดีขึ้น การติดต่อกับลูกค้าทางไกล ในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะส่งผลดี 


แต่ต้องเตือนในเรื่องของการใช้เงิน เป็นราศีที่มีการช็อปแหลก มีรายการเงินออกหรือรายจ่ายเกิดขึ้น ให้ระมัดระวังเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย เป็นเดือนที่กระเป๋ารั่วพอสมควร รวมถึงเรื่องความรักที่ต้องระวัง โดยเฉพาะคนที่มีคู่ หรือมีแฟนแล้ว ความรักอาจสะดุดตัวลง มีเรื่องปัญหา มีปากเสียงกัน สามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการเดินทางด้วยกัน การเปลี่ยนบรรยากาศหรือสถานที่ จะช่วยลดความรุนแรงของดวงดาวในเดือนนี้ได้

 

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา