"หมอช้าง ทศพร" เผย 1 ราศีที่สุดแห่งดวงดี เงิน - โชคลาภ - งานก้าวหน้า

"หมอช้าง ทศพร" เปิดราศีตัวท็อป ดวงดีแบบบุฟเฟ่ต์มีทุกอย่าง ราศีเงินดีมีโชคลาภงานก้าวหน้า เตือน 3 ราศีระวังพลิกผันในชีวิต

"ดวงวันนี้" ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเหตุการณ์ใหญ่ๆ ในปี 2067 ซึ่งหลังจากนี้ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" บอกเลยมีราศีตัวท็อป ราศีเบอร์หนึ่งดวงดีแบบบุฟเฟ่ต์มีทุกอย่าง ราศีเงินดีมีโชคลาภงานก้าวหน้า เตือน 3 ราศีระวังพลิกผันในชีวิตโดนโกง ผิดสัญญา เปลี่ยนงาน


"ดูดวงวันนี้" โดย หมอช้าง ทศพร กล่าวในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ว่า หลังวันที่ 30 เมษายน 2567 ดาวพฤหัสย้ายเข้าราศีพฤษภ 1 ปี ส่งผลดีเบอร์หนึ่งกับ ราศีพฤษภ ดีทุกเรื่อง ดีแบบบุฟเฟ่ต์เลย มีทุกอย่าง แต่ขึ้นกับสถานะแต่ละคน ดีครบทุกเรื่อง แสงสว่างมาเต็ม
 

 

\"หมอช้าง ทศพร\" เผย 1 ราศีที่สุดแห่งดวงดี เงิน - โชคลาภ - งานก้าวหน้า

อันดับสอง ราศีพิจิก แต่ราศีพิจิกจะเน้นเรื่องคู่ครองความรักสละโสด ราศีพิจิก ความรักเบอร์หนึ่ง การเงินเบอร์สอง

 

และ ราศีกรกฎ เด่นเรื่องโชคลาภมากที่สุด การเงินดี โชคลาภดี การงานก้าวหน้า ดังนั้น ทั้ง 3 ราศีนี้ ถ้าจัดอันดับเป็นตัวท็อปหลังดาวพฤหัสย้าย

 


ส่วนราศีกลางๆ ดีบ้างร้ายบ้างปะปนกันไป อย่าง ราศีกุมภ์ จะไปเด่นเรื่องที่อยู่อาศัย ซื้อบ้าน ซื้อที่ คอนโด จะสำเร็จ , ราศีสิงห์ ทำหลายอย่างเวลาเดียวกัน มีโอกาสใหม่ ช่องทางหาเงินใหม่ แต่ไม่หวือหวาอะไรมาก , ราศีมังกร ราศีการลงทุน ขยายแตกไลน์สินค้า จังหวะดี

 

ส่วน 3 ราศี ท้ายซอย ดาวพฤหัสไม่ค่อยส่งผล ราศีแรก คือ ราศีมิถุน มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ถ้าโดนบังคับเปลี่ยนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะมีปัญหายุ่งยากวุ่นวายเรื่องญาติผู้ใหญ่ เจ้านายไม่ปลื้ม

 

\"หมอช้าง ทศพร\" เผย 1 ราศีที่สุดแห่งดวงดี เงิน - โชคลาภ - งานก้าวหน้า

ราศีที่สอง ราศีตุลย์ พลิกผันในชีวิตหลายอย่าง ระวังเรื่องคำมั่นสัญญา เจอคนเบี้ยว โกง และอีกราศี คือ ราศีธนู ราศีบุกเบิก ชีวิตต้องเริ่มอะไรใหม่หลายอย่าง ต้องปรับตัวเรียนรู้

 


โดยพวกราศีที่ได้ผลดี ดาวพฤหัส สีเหลือง อะไรเป็นสีเหลืองทอง เสื้อผ้า เครื่องประดับก็พกติดตัวไว้ ประมาณปีหนึ่ง
ส่วนกลุ่มท้ายซอย ทำบุญ ไม่ใช่ต้องใช้เงินอย่างเดียว คนกตัญญูก็เป็นการทำบุญ เลือกที่เหมาะกับเรา ทำบุญกับบุพการีง่ายสุดจากในบ้านเราไม่ต้องไปไหนไกลเลย

 


ส่วน ราศีเมษ ยังเป็นคนรวยอยู่ , ราศีมีน กับ กันย์ พระราหูยังเข้าอยู่ ราศีมีน เปิดโลกการเจรจาจะดีมาก ราศีกันย์ เน้นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง