พฤกษา รีเทิร์นลุยตลาดคอนโด เปิดตัว"แชปเตอร์วันออล"เขย่าทำเลย่านรามอินทรา

พฤกษา รีเทิร์นตลาดคอนโด เปิดตัว แชปเตอร์วันออล รามอินทรา คอนโดใหม่ สไตล์ DUTCH AESTHETIC เริ่มเพียง 1.79 ล้าน ประเดิมไตรมาสแรกพร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการ 11 มีนาคม 66


   พฤกษาประกาศความพร้อมลุยตลาดคอนโด เผยแผนปี 2566 เปิดโครงการใหม่ 4 ทำเล มูลค่า 8,200 ล้านบาท ประเดิมโครงการไตรมาสแรกปีนี้ ส่งแชปเตอร์วัน ออล รามอินทราเขย่าตลาดที่อยู่อาศัยย่านรามอินทราทำเลติดถนนใหญ่ใกล้เซ็นทรัล, บิ๊กซีและรถไฟฟ้าMRT สถานีลาดปลาเค้าเพียง 250 เมตร

 

    มาพร้อมส่วนกลางสุดอลังการต่อเนื่อง 8+1ชั้นกระแสแรงกวาดยอดขายรอบลูกค้าเก่าแล้วถึง 40%พร้อมเปิดให้ชมโครงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก11 มีนาคม66 นี้ 

นายภัคริน ทัตติพงศ์  กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)กล่าวว่าในปี 2566 พฤกษามีแผนเปิดคอนโดมิเนียมใหม่รวม 4โครงการ มูลค่ารวม 8,200 ล้านบาท  

พฤกษา รีเทิร์นลุยตลาดคอนโด เปิดตัว"แชปเตอร์วันออล"เขย่าทำเลย่านรามอินทรา

โดยจะเปิดโครงการแชปเตอร์วันออล รามอินทรา (CHAPTER ONE ALL RAMINTRA)เป็นโครงการแรก มูลค่า 1,400 ล้านบาท พฤกษามีความชำนาญในโซนกรุงเทพตอนเหนือ และมีฐานลูกค้าเก่าที่ซื้อซ้ำเป็นจำนวนมาก จากโครงการที่ขายหมดแล้วในโซนนี้ กว่า 15,000 ยูนิต แชปเตอร์วันออล รามอินทรา เป็นโครงการที่มีกระแสร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการ

นายภัคริน ทัตติพงศ์  กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

โดยก่อนหน้านี้ ได้เปิดขายสำหรับลูกค้าเก่าพฤกษา และมียอดขายไปแล้วเกือบ 40% ของทั้งโครงการ เนื่องจากเป็นโครงการในโซนรามอินทราตอนต้น ที่สมบูรณ์พร้อมแล้ว ทำเลอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ MRT สถานีลาดปลาเค้าในระยะเดินได้แบบสบายๆ เพียง 250 เมตร เชื่อมต่อกับ Interchange BTS สายสีเขียวเพียง 2 สถานี ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่างเซ็นทรัล และบิ๊กซีรามอินทรา คอมมูนิตี้มอลล์ และทางด่วน

พฤกษา รีเทิร์นลุยตลาดคอนโด เปิดตัว"แชปเตอร์วันออล"เขย่าทำเลย่านรามอินทรา

รวมถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำ โรงพยาบาล สถานที่ราชการหลายแห่งอีกด้วยทำให้ย่านนี้ได้รับความนิยมทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อการลงทุนในอนาคตนอกจากนี้ตัวโครงการยังมีดีไซน์และคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายถึง 8+1 ชั้นต่อเนื่องในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 89,000 บาทต่อตารางเมตรจองเริ่มต้น 5,000 บาท ผ่อนสบาย เริ่มเพียง 3,900 บาทต่อเดือนซึ่งโครงการจะเปิดให้จองและชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการในวันที่ 11มีนาคม2566 นี้

พฤกษา รีเทิร์นลุยตลาดคอนโด เปิดตัว"แชปเตอร์วันออล"เขย่าทำเลย่านรามอินทรา

แชปเตอร์วันออล รามอินทรา เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวน 631 ยูนิต ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมสไตล์ DUTCH AESTHETIC ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และผสมผสานกลมกลืนกับทำเลรามอินทรา และมีสไตล์การตกแต่งภายในสไตล์ POST MODERNที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน จัดจ้านมากขึ้นคอนเซ็ปต์ของโครงการ'CHAPTER ONE ALL RAMINTRA'เสมือนการเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตแบบ ALL IN ONE คือ ALL TIME: ชีวิตลื่นไหลไปไหนก็สะดวก

พฤกษา รีเทิร์นลุยตลาดคอนโด เปิดตัว"แชปเตอร์วันออล"เขย่าทำเลย่านรามอินทรา

พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เปิด 24 ชั่วโมง  LIVING: Designตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัย เพราะคิดมาให้ครบ คุ้มทุกตารางเมตร และ LIFESTYLESไหนก็ถูกใจด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลากฟังก์ชั่นรองรับกิจกรรมที่หลากหลายอลังการต่อเนื่อง 8+1 ชั้นแบบ Double Volumeไม่ว่าจะเป็น Functional Training Room, Active Space, Lifestyle Kitchen, Multiplay Spaceรวมไปถึง Workshop Space,Live Studio และ Co-Working Spaceที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

พฤกษา รีเทิร์นลุยตลาดคอนโด เปิดตัว"แชปเตอร์วันออล"เขย่าทำเลย่านรามอินทรา

รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังมีโซนดาดฟ้า Scenic Sky Pool, Scenic Sky YardและUrban Farming ฟาร์มผักสวนครัวที่ลูกบ้านสามารถนำไปประกอบอาหารได้อีกทั้งยังมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์และสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุตในเครือพฤกษาเพื่อส่งมอบชีวิตที่อยู่ดีมีสุขแบบLive well Stay Well ให้กับลูกบ้านได้อย่างสมบูรณ์


สอบถามรายละเอียดโทร.1739  ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.pruksa.com/chapter-one/allramintra