สุดโหด!! แก๊งโจ๋เมืองลุงลวงคู่อริฆ่าฝังศพกลางป่า-ข่มขืน-แทง4แผลแฟนสาวก่อนโยงลงเหว โชคดีรอด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

แก๊งปืน "โคลท์ตราควาย" จ.พัทลุง ก่อเหตุสะเทือนขวัญลวงคู่อริไปฆ่า-ฝังศพกลางป่าลึก  พร้อมบังคับรุมข่มขืนฝ่ายหญิง ก่อนจับขึ้นรถกระบะพาไปบนเขาพับผ้า ทุบ แทง 4 แผล แล้วนำร่างโดยทิ้งเหว โชคดีรอดมาขอความช่วยเหลือ ตร.เผยรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว
         

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.อธิคม ขุนรอง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุฆ่ากันตาย ซึ่งได้ออกค้นหาและพบศพถูกฆ่าฝังดินกลางป่า เชิงเขาบรรทัด  ห่างจากถนนสายเขาคราม - บ้านกงหรา ประมาณ 7 กม.  หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยพัทลุง และ ร.ต.ต.สมศักดิ์ คงทองสังข์ รอง สวป.สภ.ศรีนครินทร์ พ.ต.ท.อานิก อินดำ รอง ผกก.สส.จ.พัทลุงและ พ.ต.อ.วิชัย วิชยานถุพอ ผกก.สภ.ศรีนคินทร์ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ
         

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถบรรทุกไม้ยางพาราเดินทางเข้าป่าไปประมาณ 5 กม.และเดินเท้าอีก 2 กม. เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ที่ 9 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ถูกคนร้ายใช้ผ้าผูกปิดตา ก่อนที่จะใช้ก้อนหินตีที่ใบหน้า  ลำตัวและยิงด้วยปืนลูกซองที่หน้าอก 1 นัด  ก่อนขุดหลุมฝังทิ้งไว้ที่กลางป่า  


ข่าวแจ้งว่า  ก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีพบ น.ส. จอ (นามสมมุตติ) ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายได้ร้องขอความช่วยเหลือจากรถที่วิ่งผ่านไปมาบนถนนพับผ้าสายพัทลุง-ตรัง  จึงแจ้งไปยัง สภ.นายโยง อ.นาโยง จ.ตรัง มารับตัวนำไปส่งโรงพยาบาลตรัง   อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำ น.ส. จอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวันรุ่นในบ้านเขาคราม หมู่ที่ 4 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ ได้โทรศัพท์เรียกให้นายภาสกร และ ตนเองไปหาที่บ้านเขาคราม หลังจากนั้นจึงใช้อาวุธขู่บังคับ นำตัวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์  เดินทางเข้าไปในป่าสวนยางห่างจากหมู่บ้านประมาณ 7 กม.  เมื่อถึงกลางป่าลึก กลุ่มวัยรุ่น ที่รู้จักเพียงชื่อเล่น มีนายคิว นายเจมส์ นายผาและคนอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง ทั้งหมดเป็นเด็กวัยรุนในหมู่บ้าน  ได้ช่วยกันขุดหลุมให้ผู้ตายได้นั่งมองหลุมฝังศพตัวเอง  ขณะเดียวกันก็บังคับร่วมกันข่มขืนตนเองต่อหน้าแฟนหนุ่ม  หลังจากนั้นได้นำผู้ตายไปนั่งปากหลุม แล้วใช้ปืนยิงจนเสียชีวิตและช่วยกันฝังศพไว้กลางป่า


รายงานข่าวระบุว่า น.ส.จอ  ให้การอีกว่า หลังจากนั้นจึงบังคับตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ลงจากเขา  นำไปขึ้นรถยนต์กระบะ ขับไปที่เขาพับผ้าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 กม.  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นจึงจับตนลงจากรถและใช้ไม้ตี ทุบด้วยก้อนหินและใช้มีดแทงตามลำตัว รวม 4 แผล ก่อนจับโยนลงสู่เหวริมถนนพับผ้า  จนผ่านไป 1 คืนจึงรู้สึกตัว จึงได้พยายามคลานขึ้นมานอนบนถนนเพื่อขอช่วยเหลือ จนมีพลเมืองดีไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง มารับตัวส่งโรงพยาบาล

พ.ต.ต.อธิคม  เปิดเผยว่า ขณะนี้ น.ส.จอ อาการปลอดภัย โดยตำรวจต้องรอถึง 3 วันเพื่อให้ผู้เสียหายอาการดี และเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้เสียหายและได้รับบาดเจ็บรู้จักชื่อกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ทุกคน  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา  และเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุแล้ว 4 คน อีกส่วนหนึ่งกำลังเร่งสืบสวน ส่วนจะมีใครเกี่ยวข้องอื่นอีกหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถสรุปได้   ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับ 

 

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าน่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว  เนื่องจากผู้ตาย มีภรรยาอยู่แล้วแต่มาติดพันกับหญิงสาวในหมู่บ้านและเป็นญาติๆ กับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ  โดยกลุ่มก่อเหตุได้ร่วมกันวางแผนฆ่าผู้ตายและข่มขืนแฟนสาวก่อนที่จะทำร้ายและเข้าใจว่าเสียชีวิต  จึงได้นำร่างไปทิ้งลงเหวเพื่ออำพรางศพ 


รายงานข่าวระบุว่า สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นกลุ่มวัยรุ่นมีชื่อเรียกกลุ่มตัวเองว่า "แก๊งปืนควาย" นิยมใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์หรือในภาษาใต้ เรียกกันว่า  ปืนโคลท์ตราควาย เป็นอาวุธในการก่อเหตุ    

 

สุดโหด!! แก๊งโจ๋เมืองลุงลวงคู่อริฆ่าฝังศพกลางป่า-ข่มขืน-แทง4แผลแฟนสาวก่อนโยงลงเหว โชคดีรอด

 

สุดโหด!! แก๊งโจ๋เมืองลุงลวงคู่อริฆ่าฝังศพกลางป่า-ข่มขืน-แทง4แผลแฟนสาวก่อนโยงลงเหว โชคดีรอด

 

สุดโหด!! แก๊งโจ๋เมืองลุงลวงคู่อริฆ่าฝังศพกลางป่า-ข่มขืน-แทง4แผลแฟนสาวก่อนโยงลงเหว โชคดีรอด

ขอบคุณภาพจากมูลนิธิกู้ภัยพัทลุง