นี่สิโคตรเด็ด! รวบแม่เล้าวัยละอ่อนอายุ 20 ส่งเด็ก14 ค้ากามออนไลน์ เจ้าตัวไม่สะทกลั่น "ถ้าเด็กไม่เดือดร้อนคงไม่ทำ-ผู้ปกครองอย่าหัวโบราณนัก"

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

นี่สิโคตรเด็ด...ไม่รู้สำนึกสักนิด รวบแม่เล้าวัย 20 ส่งเด็กอายุ 14 ค้ากามออนไลน์ เจ้าตัวลั่น "ถ้าเด็กไม่เดือดร้อนคงไม่ทำ- ผู้ปกครองอย่าหัวโบราณนัก" ระบุร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้เคยทำมาแล้ว 2-3 ครั้ง


วันนี้ (3 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. แถลงข่าวกรณีฝ่ายสืบสวนสน.บุปผาราม จับกุมตัว น.ส.ทิพยา หรือ น้ำ สำอางศรี อายุ  20  ปี ได้ที่หน้าอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 373/1 ซอยอิสรภาพ 23/1 แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม. 

 

โดย พล.ต.ต.สมพงษ์ ระบุ สืบเนื่องจากผู้ปกครองของเด็กหญิงบี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บุปผารามว่า บุตรสาวถูกล่อลวงไปค้าประเวณี กระทั่งเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ คือ น.ส.ทิพยา หรือน้ำ ได้รู้จักกับเด็กหญิงบีที่ร้านเกมย่านถนนอิสรภาพ จากนั้นได้ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อว่า "น้องน้ำ อิสรภาพ" และแอพพลิเคชั่นไลน์พร้อมตกลงราคากัน ก่อนจะให้เด็กหญิงบีส่งรูปมาให้กับลูกค้าดูก่อน เพื่อดูขนาดรูปร่างว่าเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าหรือไม่ จากนั้นเมื่อลูกค้าพอใจ ก็จะนัดหมายพาเด็กไปส่งขึ้นรถแท็กซี่ หลังจากเสร็จกิจก็จะนำเงินที่ได้มาแบ่งกัน โดยเด็กจะได้ 1,500 บาท ส่วนผู้ต้องหาจะได้ 500 บาท อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวหากเกี่ยวข้องไปถึงใคร โดยเฉพาะผู้ใช้บริการจะต้องถูกดำเนินคดีข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์ด้วย หากผู้เสียหายอายุต่ำกว่า 18 ปี ขอให้ผู้ปกครองคอยสอดส่องดูบุตรหลาน หากพบว่ามีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นขอให้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที  

จากการสอบสวนผู้ต้องหา น.ส.ทิพย ให้การรับสารภาพว่า ตนเคยเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อย่านวัดดาวดึงษ์ แต่ร้านดังกล่าวปิดตัวลง และเมื่อ 5 ปีก่อนเคยขายบริการแต่เลิกไปหลังจากมีลูก ทั้งนี้ตนไม่ได้บังคับเด็กแต่อย่างใด สาเหตุที่ทำไปเพราะไม่มีเงินและเด็กก็ต้องการที่หาเงินใช้ และอ้างว่าจะถูกแม่ทำร้าย จึงมาปรึกษาตนเอง เมื่อน้องอยากได้เงิน และตนเองก็อยากได้เงินจึงชักชวนลูกค้าที่เคยรู้จักมาใช้บริการ ตนมีหน้าที่ส่งขึ้นรถแท็กซี่อย่างเดียว ซึ่งน้องเคยมีประวัติขายบริการทางเพศมาหลายครั้ง แต่ตอนนั้นตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ยอมรับว่าในอดีตเคยส่งเด็กมาแล้ว 2-3 คน แต่พอลูกคนโตอายุ 5 ขวบ ก็เลยเลิก อย่างไรก็ตาม ตนกับน้องร่วมงานครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ครั้งนี้ตนทำแค่คนเดียวไม่มีใครร่วม แล้วก็ไม่มีเด็กในสังกัดแต่อย่างใด

“ถ้าน้องไม่เดือดร้อนตนก็คงไม่ทำ ที่ทำไปเพราะสงสาร ผู้ปกครองก็อย่าหัวโบราณมากเกินไป จะทำให้เด็กรู้สึกอึดอัดเหมือนอยู่ในกรอบ นี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เด็กเลือกเดินทางที่ผิด”  น.ส.ทิพยา กล่าว


 


ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า น.ส.ทิพยา มีอิทธิพลมากต่อกลุ่มเด็กผู้หญิงในย่าน ซ.อิสรภาพ มักมีพฤติการณ์ชักชวนเด็กผู้หญิงในร้านเกมส์ที่ตัวเองเล่นอยู่เป็นประจำให้มาอยู่ในสังกัด สำหรับคดีนี้ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด ซึ่งเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ จากการค้าประเวณี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป ซึ่งเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อให้กระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews