เปิดภาพ "อีเปรี้ยว" หลังติดคุกคดีหั่นศพ ผมทรงใหม่-ตัวใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา 09.15 น. เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ได้ควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยวพร้อมพวกอีก 3 คน คือ น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ และ นายวศิน นามพรม หรือนิว ซึ่งทั้งหมด ตกเป็นจำเลยในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้ออื่นๆ มายังศาลจังหวัดขอนแก่น 

ซึ่งนอกจากถูกตั้งข้อหาหนักสุด คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนแล้ว ยังมีอีก 4 ข้อหา คือร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ, ร่วมกันลักทรัพย์, ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว และ ร่วมกันพาอาวุธไปในที่สาธารณะ โดยการเดินทางมาขึ้นศาลในวันนี้เป็นการเริ่มต้นกระบวนการสืบพยานฝ่ายจำเลย นัดที่ 1 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ศาลจังหวัดขอนแก่นได้ทำการสืบพยานฝ่ายโจทก์ไปทั้งหมด 6 นัด

นายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความฝ่ายจำเลย เปิดเผยว่า ทีมทนายความทั้ง 2 ฝ่าย ได้มุ่งเน้นต่อสู้หักล้างกันในข้อหาที่หนักที่สุด คือ ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทีมทนายจำเลยจะนำหลักฐานต่างๆ เข้าสืบเพื่อ ให้ศาลเห็นว่า จำเลยไม่ได้ฆ่า น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม โดยการไตร่ตรองไว้ก่อน คาดว่าการสืบพยานจำเลย ทั้ง 5 คน ที่ต่างเป็นพยานให้กันและกันจะแล้วเสร็จตามกำหนด คือ วันที่ 14 - 15มี.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้จำเลยทั้งหมด ยกเว้น น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบ๊นซ์ ที่ศาลอนุญาต ให้ประกันตัวไปก่อนหน้านั้น และเดินทางมาศาลในวันนี้ด้วย ยังคงยืนยันที่จะไม่ขอยื่นประกันตัวแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เปรี้ยว, น.ส.เอิน และน.ส.แจ้ ซึ่งเดินทางมาด้วยรถยนต์ 6 ล้อด้วยชุดนักโทษหญิง มีสีหน้าที่สดใส ไม่มีท่าทีกังวลแต่อย่างใด โดยเฉพาะ น.ส.เปรี้ยว ซึ่งปรากฎตัวด้วยทรงผมใหม่ และมีร่างกายที่ดูอ้วนท้วนสมบูรณ์ขึ้น

เปิดภาพ "อีเปรี้ยว" หลังติดคุกคดีหั่นศพ ผมทรงใหม่-ตัวใหญ่ขึ้นกว่าเดิม