สะเทือนหัวใจ! เพื่อนสนิท "คู่รัก 2ศพ" รับเงิน 2หมื่น "เสี่ยภูเก็ต" ชี้เป้าสังหารโหด หน้าเขาชีจรรย์ (รายละเอียด)

สะเทือนหัวใจ! เพื่อนสนิท "คู่รัก 2ศพ" รับเงิน 2หมื่น "เสี่ยภูเก็ต" ชี้เป้าสังหารโหด หน้าเขาชีจรรย์ (รายละเอียด)

จากกรณี ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 คน ภายในลานจอดรถ ฝั้งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จังหวัดชลบุรี และ สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานชลบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุ ข้างรถ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอินโนวา สีขาว ทะเบียน ฎง 6941 กทม. ฝั่งซ้าย พบร่าง นายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 20 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ข้อมือซ้าย 1 นัด ขมับด้านซ้าย 1 นัด เอวข้างขวา 1 นัด รวม 3 นัด ใกล้กันพบร่าง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 18 ปี ถูกอาวุธปืนยังเข้าที่แผ่นหลังด้านขวา 1 นัด ท้ายทอยขวา 1 นัด ขมับซ้าย 1 นัด และใต้ราวนมซ้าย 1 นัด รวม 4 นัด ทั้งคู่เสียชีวิตคาที่ บริเวณรอบตัวผู้ตาย พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.กระจัดกระจายตกอยู่ 7 ปลอก
 


 

สะเทือนหัวใจ! เพื่อนสนิท "คู่รัก 2ศพ" รับเงิน 2หมื่น "เสี่ยภูเก็ต" ชี้เป้าสังหารโหด หน้าเขาชีจรรย์ (รายละเอียด)

คืบหน้าจากกรณีดังกล่าวนั้น มีรายงานงานว่าคดีมือปืนยิงนายอนันตชัย จริตรัมย์ กับน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ 2 หนุ่มสาวคู่รักเสียชีวิตอย่างอุกอาจบริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และ จนท.ทราบว่า “เสี่ยอ้วนเศรษฐีเจ้าของกิจการหอพักและสถานบริการหลายแห่งในหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนั้นขณะนี้กำลังสอบเค้นความจริงจากนายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปีเนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างรวมทั้งช่วงเกิดเหตุได้ชวนนายวรเทพ มานสูงเนิน อายุ 20 ปีหนุ่มเกย์หลบเข้าไปในห้องน้ำและเมื่อเช็คโทรศัพท์พบว่ามีการติดต่อกับเสี่ยอ้วน ตลอดจนได้ความจริงที่น่าตกใจว่านายสายันต์ คือสายที่เสี่ยอ้วน ใช้เงิน 2 หมื่นจ้างให้ติดตามการเคลื่อนไหวกลุ่มน.ส.ปวีณา และให้รายงานตลอดเวลาซึ่งแผนการกำหนดให้นายสายัณห์ ตีสนิทกับนายวรเทพ ซึ่งเป็นชายชอบชายโดยที่นายวรเทพ เป็นเพื่อนสนิทกับน.ส.ปวีณา นายสายันต์ จึงสามารถเข้ากลุ่มไปไหนมาไหนด้วยกันโดยทั้งนายอนันตชัย กับน.ส.ปวีณา ไม่เคยสงสัย

 

นายสายัณห์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเสี่ยอ้วน ได้ติดต่อมากำหนดแผนการว่าจะอุ้มน.ส.ปวีณา โดยอ้างว่าติดหนี้จำนวนมากและมาทราบภายหลังว่าตัวเสี่ยอ้วน ลงทุนนั่งเครื่องบินจากภูเก็ต มา กทม.และสมทบกับลูกน้องประกอบด้วยนายแม๊ก อดีตตำรวจและคนอื่นๆอีกรวม 3-4 คนที่ขับรถซีอาร์วี.สีขาว ป้ายแดง ก 5195 มารออยู่ก่อนแล้วกระทั่งมีการประสานทางโทรศัพท๋ตลอดตั้งแต่ไปเที่ยวตลาดน้ำ 4 ภาค สวนนงนุช และสุดท้ายที่เขาชีจรรย์ ส่วนการลงมือยิงนั้นในทางสืบสวนสอบสวนยังไม่มั่นใจว่าเสี่ยอ้วน ยิงเองหรือนายแม๊ก เป็นคนยิงแต่มั่นใจว่าทั้งหมดร่วมกันอยู่ในรถ ซีอาร์วี.และเป็นไปได้ว่าการเปลี่ยนแผนจากอุ้มมาเป็นยิงทิ้งนั้นน่าจะมาจากเสี่ยอ้วน ทนเห็นภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว ประกอบกับเป็นคนใจร้อนทราบกันดีในกลุ่ม “ขาใหญ่” ภูเก็ตว่าเสี่ยอ้วน มีข้อเสียคือควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ก่อนหน้าก็เคยยิงชายคนหนึ่งที่เข้าไปเกาะแกะกับเมียเก็บของเขาตายคาหอพักมาแล้ว

สำหรับชนวนเหตุความแค้นน่าจะมาจากเสี่ยอ้วน ไปตกหลุมรักน.ส.ปวีณา เพียงฝ่ายเดียวซึ่งเธอมีนายอนันตชัย เป็นคนรักอยู่แล้วและทำงานที่เดียวกันบาร์ของเสี่ยอ้วน โดยน้องปลาย เป็นโคโยตี้ส่วนนายอนันตชัย เป็นพนักงานเสิร์ฟ ก่อนหน้ามาตามทวงชีวิตกันเสี่ยอ้วน เคยใช้ปืนจ่อศรีษะข่มขู่ทั้ง 2 มาแล้วขอให้เลิกกันกระทั่งคนตายตัดสินใจไปเริ่มชีวิตใหม่ที่นครปฐม แต่เสี่ยอ้วน ก็ยังไม่หยุดรามือยังคงผูกใจเจ็บวางแผนจัดการเสี้ยนหัวใจจนกลายเป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญระดับประเทศ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก บิ๊กเกรียน