เปิด 3 จุดประเด็นที่เป็นไปได้ น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป

เปิด 3 จุดประเด็นที่เป็นไปได้ น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป พบคนในหมู่บ้านมีพิรุธหลายคน

สืบเนื่องจากกรณีเด็กเชียงใหม่หายตัวไปของ น้องจีน่า หนูน้อยวัย 1 ขวบเศษ ในพื้นที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา หลังคลาดสายตาจากพ่อและแม่ไปเพียงเสี้ยววินาที จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่เห็นร่องรอบของ สาวน้อยคนดังกล่าว ขณะที่พ่อและแม่ต่างทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ทราบความเป็นอยู่ของลูกสาวตัวน้อย แม้กระทั่งไปหาหมอดูร่างทรง ก่อนจะร้องไห้อย่างหนักเมื่อหมอดูบอกว่า ลูกสาวมีคนพาไป


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ใจจะขาดแล้ว!แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า บอกพิกัดที่ลูกสาวอยู่
- ขอให้น้องปลอดภัย! พ่อแม่ใจคอไม่ดี ลูกสาววัยขวบเศษหายตัวปริศนา
 

 น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่หลายๆ หน่วยงานทั้งกู้ภัยมูลนิธิต่างๆ และตำรวจ พร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่ต่างเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง แต่เมื่อวันที่ 6 กันยาน 2564 หลังจากที่ได้ปูพรมค้นหาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันก็ยังไม่พบวี่แววว่าจะเจอสาวน้อยคนดังกล่าว แต่ในระหว่างนั้น ตำรวจได้จับสังเกตพิรุธของเพื่อนบ้านก่อนจะนำมาสอบปากคำไว้ก่อน

 

โดย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ประเด็นที่ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ให้้อมูลมานั้นยังไม่น่าเชื่อถือทั้งหมด ซึ่งเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ต้องไปสืบสวนในข้อสงสัยต่อไป เนื่องจากยังมีบางสิ่งที่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำไปนั้น ตัวผู้ต้องสงสัยให้การไม่ตรงกันบ้าง ซึ่งอาจจะเกิดจากความสับสน 

 น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป

นอกจากนี้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้บอกอีกว่า เรื่องนี้ยังมีข้อพิรุจอีกหลายอย่าง แม้กระทั่งตัวพ่อของน้องจีน่าเองก็ด้วย รวมไปถึงลุงของน้องจีน่าที่มีความสนิทกับพ่อของน้อง ที่ยังต้องตามแกะปริศนาและประเด็นทีละนิด

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยรายหนึ่งยังได้เปิดเผยถึงจุดต้องสงสัยต่างๆ ทั้งป่าข้าวโพด ป่ากาแฟ บ่อขยะ แต่ก็ยังไม่พบตัวของน้องจีน่า ซึ่งเรื่องนี้หลายคนมองว่า น้องจีน่าอาจจะเดินพลัดหลงไปเอง แต่ด้วยสภาพแวดล้อมรอบๆ บ้านของน้องจีน่านั้น เป็นป่ารกทึบ ซึ่งหนูน้อยวัยแค่ 1 ขวบเศษไม่น่าเดินพลัดหลงไปเองได้ ซึ่งหากจะให้สงสัยจริงๆ น่าจะเป็นบ่อขยะมากกว่า เพราะมองว่า หนูน้อยอาจจะพลัดตกลงไปได้

 น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป


เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าหมู่ในพื้นที่ดังกล่าวที่น้องจีน่าได้หายตัวไปยังพบรถกระบะต้องสงสัยที่ขับเข้ามาในหมู่บ้านในเวลา 19.06 น. ของวันที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงคาบเกี่ยวที่น้องจีน่าหายไปพอดี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตามตัวเจ้าของรถคันนี้มาสอบปากคำ 


อย่างไรก็ตาม เรื่องของอุบัติเหตุ ก็เป็นอีกแนวทางที่อาจจะเป็นไปได้สูงเช่นกันคือในช่วงเวลานั้นพ่อของน้องเองก็ยืนยันว่ามีรถยนต์กระบะและเก๋งขับออกจากหมู่บ้านไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจจะมีอุบัติเหตุในลักษณะเฉี่ยวชนน้องจีน่าได้รับบาดเจ็บหรือรุนแรงขั้นไหน และอาจจะอุ้มร่างน้องออกไปเพื่อไปอำพรางก็มีโอกาสเป็นไปได้ แต่ในคืนเกิดเหตุเกิดฝนตกหนักในพื้นที่ด้วยทำให้ร่องรอยของอุบัติเหตุหรือรอยเลือดต่างๆ อาจจะหายไปด้วยเช่นกันจึงต้องให้ชุดสืบตามรถทั้ง 2 คันมาสอบสวนให้ได้เสียก่อน

 น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป


ภาพจาก กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้ (คลิป)

โค้ดส่วนลดลาซาด้า