ขอให้น้องปลอดภัย! พ่อแม่ใจคอไม่ดี ลูกสาววัยขวบเศษหายตัวปริศนา

ขอให้น้องปลอดภัย! พ่อแม่ใจคอไม่ดี ลูกสาววัยขวบเศษหายตัวปริศนา กู้ภัยฯเชียงใหม่ระดมกำลังตามหาสุดกำลัง

ถือเป็นอีกประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตต่างส่งกำลังใจและภาวนาให้เจอน้องโดยปลอดภัยมากที่สุดในช่วงเวลานี้ เมื่อเพจ สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รายงานการระดมค้นหา สาวน้อยอายุเพียง 1 ขวบเศษที่ได้หายตัวไป ซึ่งทางเพจได้ให้รายละเอียดว่า "แบ่งทีมลงพื้นที่ค้นหากรณี หนูน้อย 1 ขวบ หายออกจากบ้าน บ้านห้วยฝักดาบ ท้องที่อินทขิล แม่แตงเชียงใหม่

พ่อแม่ใจคอไม่ดี ลูกสาววัยขวบเศษหายตัวปริศนา

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยทางด้านพ่อและแม่ของ ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ได้ร้องขอความช่วยเหลือให้ตามหาลูกสาว เนื่องจากหายไปอย่างไม่มีร่องรอย หลังจากคลาดสายตาผู้ปกครองเพียงไม่นานในช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา จึงได้ออกตามหาในระแวกบ้านก็ยังไม่พบเจอร่องรอย ซึ่งล่าสุดตามรายงานยังไม่มีความคืบหน้าของ น้องจีน่า แต่อย่างใด 

 


ก่อนที่ทางผู้ปกครอง น้องจีน่า จะแจ้งขอความช่วยเหลือไปยัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ หลังจากได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าสนับสนุนกับทีมกู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ม.16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ในทันที แต่เบื้องต้นก็ยังไม่ทราบเบาะแสของ น้องจีน่า  

พ่อแม่ใจคอไม่ดี ลูกสาววัยขวบเศษหายตัวปริศนา

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ยังได้มีการจัดทีมวางกำลังในการออกค้นหาในทันที ทว่าหลังการออกตามหานานหลายชั่วโมงจนกระทั่งถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ก็ยังไม่พบเจอตัวหรือร่องรอยเบาะแสของ น้องจีน่า แต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังคงมีการวางแผนการออกค้นหาในขั้นตอนต่อไป เพื่อจะได้ตามหา น้องจีน่า ให้เจอและพากลับสู่อ้อมอกพ่อแม่

 

เบื้องต้น ผู้ปกครองน้องจีน่า ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนที่น้องจะหายตัวไป น้องได้อยู่กับแม่และพี่ชาย ซึ่งในตอนนั้นทางแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ในบ้าน ระหว่างที่คนเป็นพ่อได้นำขยะไปทิ้ง และน้องจีน่าได้เดินเล่นอยู่บริเวณบ้าน แต่พอคลาดสายตาเพียงไม่นานก็ไม่เห็นน้องจีน่าแล้ว อีกทั้งหลังจากการสอบถามทางชาวบ้านคนที่พบเห็นน้องครั้งสุดท้ายระบุว่า น้องเดินออกไปถนนหน้าบ้าน ซึ่งห่างจากบ้านของน้องจีน่าประมาณ 10 เมตร ซึ่งในระแวกใกล้กันนั้นก็มีบ้านอยู่ด้วยกว่า 100 หลังคาเรือน

พ่อแม่ใจคอไม่ดี ลูกสาววัยขวบเศษหายตัวปริศนา

ภาพจาก สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า