นพ.ปัญญา เจ้าของคลีนิคชื่อดัง จ.มหาสารคาม เสียชีวิตหลังติดโควิด-19

นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ เจ้าของคลีนิคหมอปัญญา จ.มหาสารคาม เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 หลังติดเชื้อจากคนไข้ที่มาตรวจไข้

วันที่ 18 ก.พ. 64 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Natthawarot Hanphanitphan และ เพจมูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ -เอ็งเต็กตึ๊ง- มหาสารคาม ได้โพสต์แสดงความเสียใจการจากไปของ นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ เจ้าของคลีนิคหมอปัญญา ที่ติดเชื้อโควิด19 ขณะรักษาตัวอยู่ที่ จ.ขอนแก่น แพทย์ทำการรักษาอย่างสุดความสามารถ โดยหมอปัญญาจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 01.00 น.โดยประมาณ เมื่อคืนที่ผ่านมา

นพ.ปัญญา เจ้าของคลีนิคชื่อดัง จ.มหาสารคาม เสียชีวิตหลังติดโควิด-19

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Natthawarot Hanphanitphan" ซึ่งเป็นลูกชายของ นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ ได้มีการโพสต์อาลัยว่า "คุณพ่อผมเสียแล้วครับช่วงตี1กว่าๆ ผมรักป๊านะ ผมรู้สึกมหัศจรรย์ที่ได้อยู่ใกล้ๆคุณพ่อ ทุกคนรักและเคารพคุณพ่อ ป๊าเป็นคนที่น่าทึ่ง ป๊าคือฮีโร่ของผม ผมโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นลูกป๊า ขอบคุณที่ดูแลผมมาตลอด สอนผมให้เป็นคนที่ดี น้ำตาผมไหลจนได้ ขอให้ป้าไปสู่สวรรค์นะครับ ทุกๆคนรักป๊านะครับ."

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก "มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ -เอ็งเต็กตึ๊ง- มหาสารคาม" ได้มีการระบุข้อความว่า "วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 คณะกรรมการบริหารมูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์ (เอ็ง เต็ก ตึ๊ง) อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ขอแสดงความเสียใจ ไว้อาลัยอย่างยิ่ง แก่ นายแพทย์ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ ที่ปรึกษา และ ผู้ร่วมก่อตั้ง มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์(เอ็ง เต็ก ตึ๊ง), ที่ปรึกษา และ ผู้ร่วมก่อตั้งหน่วยแพทย์อาสา มูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์, ที่ปรึกษาหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิคุณวีโรกุศลสงเคราะห์(เอ็ง เต็ก ตึ๊ง)"

นพ.ปัญญา เจ้าของคลีนิคชื่อดัง จ.มหาสารคาม เสียชีวิตหลังติดโควิด-19

ด้านเพจเฟซบุ๊ก "แจ้งข่าวชาวสารคาม" ได้โพสต์ข้อความว่า "แจ้งข่าวด่วน! อาลัยยิ่ง วันที่ 18 ก.พ.64 รับแจ้งจากญาติ นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ ว่าเมื่อเวลา 01:19 น. นพ.ปัญญา หาญพาณิชย์พันธุ์ ได้เสียชีวิตแล้ว อย่างสงบ แจ้งข่าวชาวสารคาม ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้"

นพ.ปัญญา เจ้าของคลีนิคชื่อดัง จ.มหาสารคาม เสียชีวิตหลังติดโควิด-19

สำหรับ นพ.ปัญญา ป่วยด้วยการติดเชื้อโควิด-19 เป็นรายที่ 18 ของจ.มหาสารคาม หลังตรวจคนไข้ที่เป็นผู้ติดเชื้อยืนยัน 3 รายที่มาตรวจไข้ขณะที่ยังไม่ค่อยมีอาการ ล้วนเป็นคลัสเตอร์โต๊ะแชร์ ซึ่งคลินิกของคุณหมอปิดตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค 64 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

นพ.ปัญญา เจ้าของคลีนิคชื่อดัง จ.มหาสารคาม เสียชีวิตหลังติดโควิด-19 >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<