ร้องกราวรูด!!!  ทนายสงกรานต์จัดเต็มแก๊งตร.ผิดม.157ช่วย"หญิงไก่"ประกาศจ่าย5พันตามหา"โก้"คนกุมความลับค้ามนุษย์??(มีคลิป)

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

 

      เดินหน้าทำข้อเท็จจริงให้ปรากฎทุกกรณี  ล่าสุด   ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และคณะทำงานด้านกฎหมายพร้อมเหยื่อหญิงไก่รวม 6 คนได้มาร้องทุกข์กล่าวโทษกับ พนักงานสอบสวน กองปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง!!!!

.. เพื่อให้พิจารณาดำเนินคดีอาญากับข้าราชการ หรือเจ้าหน้าที่รัฐ หรือ พลเรือน หรือผู้ใดที่มีส่วนร่วมกระทำความผิดทางอาญากับหญิงไก่หากพบการกระทำความผิดทางอาญา โดยประสงค์ให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด!!!!!!

... ทั้งนี้ จะยื่นหนังสือต่อเลขาธิการปปท.และเลขาธิการปปช. เพื่อให้พิจารณามีมติพิเศษให้กองปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นผู้ดำเนินคดีเองจะเป็นการสะดวกและรวดเร็ว เนื่องจากคดีมีความสลับซับซ้อนและมี ลักษณะการกระทำเป็นกระบวนการ โดยขอให้มีมติพิเศษดังเช่นคดีสจล. เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการดำเนินคดี และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม!!!!!!

 

         ประกาศสืบหาตัวบุคคลในภาพมีรางวัล 5000 บาทให้แจ้งเข้ามาในช่องอินบล็อคท่านใดแจ้งข้อมูลเบาะแสเข้ามาเกี่ยวกับดินที่อยู่จนสามารถติดตามตัวได้จะมอบรางวัลให้ทันที 5000 บาทโปรดแชร์ข่าวสารนี้ต่อๆกัน

 

ร้องกราวรูด!!!  ทนายสงกรานต์จัดเต็มแก๊งตร.ผิดม.157ช่วย\"หญิงไก่\"ประกาศจ่าย5พันตามหา\"โก้\"คนกุมความลับค้ามนุษย์??(มีคลิป)