ชาวเน็ตแห่แชร์ สุนัขถูกทิ้งไว้คาร์โก้สายการบิน เจ้าของไม่มารับกลับ โร่ตามหาตัววุ่น

ติดตามได้ที่ www.tnews.co.th

โลกออนไลน์ให้ความสนใจกรณีที่มีการแชร์เรื่องของสุนัขตัวหนึ่ง เฝ้านอนซึมอยู่ที่หน้าสำนักงานคาร์โก้ของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังถูกทอดทิ้งเอาไว้ เนื่องจากบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงนโยบาย งดบริการขนส่งสัตว์ หลังเกิดกรณีดราม่าสุนัขเสียชีวิตระหว่างการขนส่ง ชาวเน็ตโพสต์แชร์หวังว่าให้เจ้าของหรือผู้ใจบุญมาอุปการะสุนัขตัวนี้ไปเลี้ยงดู

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Watcharapon Saetang ได้โพสต์ภาพสุนัขพันธุ์ไทย ตัวสีดำ นอนเหงาอยู่ที่หน้าสำนักงานคาร์โกของสายการบินแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุว่า เป็นสุนัขที่ถูกทอดทิ้งเอาไว้ หลังจากที่มีการจะนำขนส่งขึ้นเครื่องบิน แต่ปรากฏว่าทางสายการงดให้บริการด้านนี้ไปแล้ว ทำให้สุนัขถูกทิ้งเอาไว้ ไม่มีเจ้าของมารับกลับ สภาพของสุนัขไม่ค่อยสดใส เพราะไม่มีใครเลี้ยงดูแลจริงจัง

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแสดงความรู้สึกต่อภาพที่เห็นเป็นจำนวนมาก บางคนก็เรียกร้องให้เจ้าของสุนัขรีบมารับสุนัขตัวนี้กลับไปดูแลต่อ หรือหาทางขนส่งด้วยวิธีอื่นๆ ดีกว่าจะปล่อยสัตว์ทิ้งไว้เช่นนี้

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานว่าหลังจากเรื่องราวนี้แชร์ออกไป ปรากฏว่าล่าสุดมีผู้ใจบุญรับอุปการะสุนัขตัวนี้ไปแล้ว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุร Auchtasin Tonjang ได้โพสต์ภาพสุนัขตัวดังกล่าว ระหว่างทางกำลังพากลับไปดูแลที่บ้านแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ชาวเน็ตกล่าวชื่นชมและเป็นกำลังใจให้เลี้ยงดูสุนัขตัวนี้ให้ดีต่อไป