สุดสะพรึง!! ไอ้โหดปทุมฯอาละวาดฆ่ามัดมือปาดคอชายเร่ร่อนตายเป็นศพที่ 3 ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วัน

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     ร.ต.อ.นันธวัฒน์ องอาจ รองสารวัตร สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกฆ่ามัดมือ มีดปาดคอ เหตุเกิดบริเวณ ถ.พหลโยธิน ใกล้เคียง สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัด ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.เมธาพงษ์  กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

สุดสะพรึง!! ไอ้โหดปทุมฯอาละวาดฆ่ามัดมือปาดคอชายเร่ร่อนตายเป็นศพที่ 3 ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วัน
 

 

     ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพชาย ซึ่งทราบชื่อต่อมาว่า นายเสถียร ศรชัย อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพตะแคงข้างขวา ถูกมัดมือด้วยไม้แขวนเสื้อ และถุงดำ และถูกของมีคมปาดที่บริเวณคอเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ถูกแทงที่ท้อง และก้นกบซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบข้าวของเครื่องใช้และของเก่ากองอยู่ และยังมีที่นอนอีก 1 ผืน

 

 

สุดสะพรึง!! ไอ้โหดปทุมฯอาละวาดฆ่ามัดมือปาดคอชายเร่ร่อนตายเป็นศพที่ 3 ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วัน


 
     จากการสอบสวนนายตบ เต็ก อายุ 29 ปี ชาวกัมพูชา ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังออกมาหาปลาบริเวณที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นว่ามีคนนอนอยู่ จึงได้เดินเข้ามาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว
 

 

     ด้าน พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตมีลักษณะเป็นชายเร่ร่อน และนอนพักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว และการฆาตกรรมดังกล่าวเป็นลักษณะเดียวกับที่ฆ่า 2 ศพ เมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน และการฆ่าในตอนนี้เป็นลักษณะฆ่าคนเร่ร่อน เพราะเหยื่อนอนตามสถานที่ต่างๆ คนเดียว และ ง่ายต่อการฆ่า อย่างไรก็ตามจะได้นำศพส่งพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตาย และจะได้เร่งติดตามตวจสอบกล้องวงจรปิด และตามล่าตัวคนร้ายโดยเร็ว

 

     ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 4 ต.ค.59 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานแก้ว พบศพชาย 1 ราย ทราบเพียงชื่อเล่นเอ็ม อายุประมาณ 35-40 ปี มีอาชีพเก็บของเก่าขาย เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย มือถูกพันด้วยสายไฟ และมีรอยลากศพเป็นทางยาว ลำตัว มีบาดแผลถูกของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าผาก ห่างกัน บริเวณคูน้ำหน้าสถาบันธัญญารักษ์ พบผู้เสียชีวิตอีก1ราย เป็นหญิงสภาพศพสวมเสื้อยืดสีม่วง ทราบชื่อเพียงชื่ออ้วน อายุประมาณ 35-40 ปี มือถูกพันด้วยสายไฟ จมอยู่ในน้ำลักษณะตะแคงข้าง มีร่องรอยการลากศพเป็นทางยาวจากริมถนนจนหญ้าราบ มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่หน้าอก หน้าท้อง ราวนมซ้าย

 

    ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนน่าจะมีความรู้จักคุ้นเคยกัน เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากการแย่งขยะหรือยาเสพติด อย่างไรก็ตามได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว