ทำเอานั่งส้วมไม่เป็นสุข!!! เรื่องจริงจากกระทู้ดัง "พันทิป" ต่อผมด้วยวิกผมจริง ดันมีแขกไม่ได้รับเชิญตามมาทำสิ่งนี้...สะพรึงมาก!!!

ติดตามเรื่องราวดีๆ ได้ที่ http://www.tnews.co.th

เรื่องเล่าสยองขวัญประสบการณ์จริง100% จากการต่อผม แล้วเจ้าของมาทวงคืน!!        

เอามาเป็นอุทาหรณ์นะค่ะสำหรับคนชอบต่อผมจริง ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเองเลย เรื่องที่นำมาเล่ารับรองเป็นจริงล้านเปอร์เซนไม่มีการแต่งเติมเพื่ออรรถรสใดๆ เรื่องนี้เกิดมาเกือบปี (เล่าปี 2554) แล้วไม่เคยเล่าให้ที่ไหนฟังเลย

เรื่องมันมีอยู่ว่า....

 เราตัดผมออกประมาณไหล่ได้ เราเป็นคนหน้ากลมตัดมาแล้วไม่เข้ากับหน้าตัวเองเลย เลยอยากต่อผมเห็นคนอื่นต่อแล้วสวยอยากสวยเหมือนคนอื่นเค้าด้วย มีคนเตือนแล้วไม่ฟังว่าอย่าต่อผมจริง เราไม่รู้ว่าเจ้าของเค้าเป็นใคร เดี๋ยวเค้าตามมาเอาคืน

คือคนเตือนเค้าชอบฟังเรื่องทำนองนี้ เราไม่ค่อยเชื่อกับเรื่องพวกนี้เลยเพราะไม่เคยเห็นจะจะ และที่สำคัญเพื่อนร่วมห้องเราต่อมาเป็นสิบครั้งผมจริงๆ ทุกครั้งไม่เห็นจะมีไรเลย พอเราต่อมาได้อาทิตย์ก็ปกติดี เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไร แต่เรื่องมันเกิดหลังจากนั้นแหละ

    กลางคืนเราเริ่มได้ยินเสียงขูดเพดานดัง"แครก แครก"รอบห้องก็ไม่คิดอะไรมากเพราะเช่าห้องที่ตึกแถว ก็ตึกแถวมันติดๆกัน ก็เป็นธรรมดาที่มันจะเสียงดัง เราคิดว่าคงดังมาจากห้องข้างๆ แต่ที่น่าแปลกคือมันดังตอนตีสองพอดีทุกคืนประมาณ15นาที แล้วก็เริ่มขูดใหม่อีกครั้งทุกคืน แต่เราไม่กลัวเพราะไม่คิดว่าเป็นเรื่องแบบนั้น

เพื่อนเราก็ไม่ค่อยเชื่อเพราะอย่างที่บอกมันต่อมาเป็นสิบไม่เคยเจอ จนปลายอาทิตย์ ตอนเช้าเรานั่งปลดทุกข์อยู่ เพื่อนเราไม่อยู่วันนั้นเราเลยเปิดประตูห้องน้ำไว้ เราก้มหน้าแล้วเหลือบเห็นเท้าหนึ่งคู่เดินเข้ามาหาเรา ใจหายแวบบ รีบเงยหน้าขึ้นดูแต่ก็ไม่เห็นมีอะไร ในใจพยายามคิดว่า คิดไปเองน่า

ทำเอานั่งส้วมไม่เป็นสุข!!! เรื่องจริงจากกระทู้ดัง "พันทิป" ต่อผมด้วยวิกผมจริง ดันมีแขกไม่ได้รับเชิญตามมาทำสิ่งนี้...สะพรึงมาก!!!

ตอนสองทุ่มจำได้เปะเลย นั่งสระผมอยู่บนโถส้วมแล้วเปิดประตูห้องน้ำไว้ คราวนี้มาแบบให้มั่นใจว่า ไม่ได้คิดไปเองนะยะ เห็นเท้าสีดำเดินเข้ามาแต่เราไม่ได้เงยหน้าอยู่เพราะกำลังสระผมเท้าคู่นั้นเดินมาหยุดหน้าเรา เราหลับตาแล้วเงยหน้าพร้อมกับลืมตา อ้าวไม่เห็นมีไรเลย

ตอนนั้นห้าสิบห้าสิบแล้ว ใจตุ้มๆต่อมๆรีบอาบน้ำโทรเรียกเพื่อนกลับมาแต่ไม่ได้เล่าให้มันฟังเพราะเดี๋ยวคุณเธอไม่ยอมกลับมาหา555 ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนตีสองเวลาเดิม เสียงก็เริ่มขูดอีกจากนอกห้องเข้ามาในห้องดังขึ้นเรื่อยๆ จากรอบห้องก็มาตรงเพดานที่เรานอนขูดดังมากจนเพื่อนถามว่า

"เมิง(ขอหยาบนึดนึงตามสถานการณ์ ช่วงเวลานั้น)กุว่าเสียงเหมือนคนเล็บยาวๆขูดห้องเลยหวะ" "อิบ้าอย่าทักสิเงียบๆ" เราด่าเพื่อน แต่เราหลับตาไม่กล้าลืมตา ความจริงเรานอนตั้งแต่เที่ยงคืนแต่นอนไม่หลับตั้งแต่ได้ยินเสียง มาเผลอหลับอีกตอนรุ่งเช้า

เข้าเรื่องต่อ คราวนี้เสียงขูดนั้นดังมาเรื่อยๆ จนมาถึงข้างๆ กำแพง จนทนไม่ไหวลืมตาขึ้นอยากรู้ว่ามันคืออะไร

 

 หน้าคนดำๆไม่มีผมลอยอยู่บนเพดาน (ขนลุกเลยตอนพิมพ์ยังอินไม่หาย) เรากระเด้งตัวเปิดไฟ แล้วบอกเพื่อนว่าไม่อยากนอนแล้ว มันเหมือจะรู้ลางๆแต่ไม่ได้ถามไร เราเล่นคอมเพื่อนเราดูทีวีจนเช้า ลืมบอกอย่างหนึ่งก่อนหน้านี้เราถอดผมออกแล้วเพราะหนักหัวไม่ไหวแต่ไม่ได้เอาไปคืนที่ร้านเพราะงกแพงนี่นาที่ต่อมาเลยเก็บไว้ค่อยเอาไปต่อที่หลังหรือขายไป พอประมาณหกโมงเช้าเรากับเพื่อนเลยตัดสินใจไปตักบาตรเพื่อความสบายใจค่ะ

ทำเอานั่งส้วมไม่เป็นสุข!!! เรื่องจริงจากกระทู้ดัง "พันทิป" ต่อผมด้วยวิกผมจริง ดันมีแขกไม่ได้รับเชิญตามมาทำสิ่งนี้...สะพรึงมาก!!!

ประมาณแปดโมงเพื่อนเราไปเรียน อยู่คนเดียวอีกรอบแต่ยังไงก็นอนไม่หลับเลยโทรไปหาพ่อ ร้องไห้บอกว่ากลัวมากอยากกลับบ้านแล้ว พ่อบอกว่า ตั้งแต่เกิดมาหลายสิบปีไม่เคยเจอผีไม่มีหรอกไม่ต้องกลัวถ้ามีอย่าลืมขอเลขสองตัวให้ด้วยนะ หรือให้มันมาหาพ่อหน่อย ปลอบจนรู้สึกดีขึ้นวางสายนอนดูทีวีตอนนั้นเสียงขูดดังขึ้นอีก แต่ไม่ดังมากเท่าไหร่เหมือนขูดจากด้านนอก แต่ไม่สนใจ เหนื่อยแล้วทำบุญยังมารังควาญ ในใจนอกจากความกลัวคือความหงุดหงิดไรหนักหนาเนี่ย

คราวนี้หลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีตอนแฟนโทรเข้ามาหาเราเล่าให้เค้าฟัง เค้าบอกเดี๋ยวมารับเอาผมไปคืนซะ เราบอกเผาเลย

เค้าบอกจะบ้าหรอเผาถ้าเค้ามาทวงจะเอาที่ไหนคืนเค้าละ เอาไปคืนที่ร้าน

แล้วแฟนเราก็มารับเอาผมไปคืนที่ร้าน คืนนั้นก็หลับเป็นปกติไม่เกิดอะไรขึ้น แล้วอีกวันเราก็กลับบ้านคราวนี้ทุกคนในบ้านรู้เรื่องหมด แต่ไม่ค่อยมีคนเชื่อ แม่ทำงานที่โรงพยาบาลมายี่สิบห้าปีไม่เคยเจอ ที่บ้านไม่มีใครเจอจะจะคาตาแบบนี้ อย่างดีก็แค่ได้ยินเสียง ขนลุก ไม่มาตามรังควานหรือให้เห็นเพื่อความแน่ใจ

สรุปตอนนั้นแม่เชื่อครึ่งนึง น้องเงียบเราคิดว่ามันกลัว ส่วนพ่อไม่เชื่อเลย แต่เราไม่คิดมากเพราะคิดว่าคงไม่มีไร

 

แต่คุณพระ สวรรค์ไม่เข้าข้างเราเลยสักนิด พระก็เต็มบ้าน เวลาเดิมตีสอง เสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้น(มีแค่ในห้องเรากับข้างล่าง) เรารับสายแบบงงๆว่าใครโทรมาเนี่ย "สวัสดีค่ะ" ปลายทาง เงียบ ไม่มีใครตอบรับเราเงี่ยหูฟังเป็นเสียงลมครืด ครืด เราเลยวางคิดว่าโทรผิดเลยวางสายไป

เสียงโทรศัพท์บ้านก็ดังขึ้นอีกเรารับทุกอย่างเหมือนเดิมสองสามครั้งแล้ววาง ครั้งที่สี่ไม่กล้ารับยกหูวาง แล้วก็ดังขึ้นเรื่อยๆจนหยุดแล้วเงียบแล้วดังขึ้นอีกเราไม่ไหวแล้วอยากร้องไห้ พอคราวนี้ดังขึ้นอีกเลยวิ่งไปเคาะห้องพ่อแม่ แม่เดินมาจะรับแล้วมันก็เงียบ แม่เลยบอกว่าปิดแอร์แล้วไปนอนในห้องพ่อแม่คืนนี้ พอกำลังขนหมอนผ้าห่มจะเข้าห้อง เสียงก็ดังขึ้นอีก แม่เดินอย่างมาดมั่นมารับโทรศัพท์"สวัสดีค่ะ ต้องการพูดสายกับใครคะ

ครืด ครืด....เป็นเสียงลมตอบกลับมาในความเงียบ

“สวัสดีค่ะ ถ้าคุณว่างมากนักมาพบกันที่โรงพยาบาลแผนกจิตเวชได้นะคะ”

 เงียบแล้วเป็นเสียงลมอีก "แม่บอกว่าสงสัยเพื่อนพ่อคงโทรมาชวนพ่อกินเหล้าพอได้ยินเสียงผู้หญิงรับเลยไม่กล้าคุยคิดว่าแม่รับกลัวโดนว่า เลยเข้าไปนอน ในห้องพ่อบอกเหมือนที่แม่บอกว่าสงสัยเพื่อนโทรมา แล้วบอกต่อว่าพอดีปิดเครื่องแล้ว นอนๆถ้ามีจริงมาหาหน่อย แม่ร้องแหกปากจะบ้าหรอไม่เอา อย่าท้าทาย คราวนี้เราหลับสนิทเพราะนอนกับพระในบ้านไม่มีใครทำอะไรเราได้

ปล.ไม่เชื่อไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะเราไม่ค่อยเชื่อเหมือนกัน ขนาดตอนแรกคนในบ้านยังไม่ค่อยเชื่อเลยค่ะ ถ้าไม่มาเจอเองจะจะ กับตามมาที่บ้านก็คงไม่มีใครเชื่อ ถ้าไม่โดนกับตัวเอง

ทำเอานั่งส้วมไม่เป็นสุข!!! เรื่องจริงจากกระทู้ดัง "พันทิป" ต่อผมด้วยวิกผมจริง ดันมีแขกไม่ได้รับเชิญตามมาทำสิ่งนี้...สะพรึงมาก!!!

ตอนเช้าเราตื่นสายสุด ลงมาข้างล่างคำถามแรกที่ถามแม่คือ พ่อดูมือถือยังว่าเพื่อนมิสคอลมาไหม แม่บอกว่าถามพ่อเองแล้วกัน เราเลยหันไปถามพ่อ พ่อบอกว่าไม่มีใครโทรมา ทั้งเครื่องพ่อ แม่  ความหวังสุดท้ายถามน้อง น้องก็บอกว่าไม่มีใครโทรมา พ่อบอกแต่งตัวไปหาพลวงพ่อที่นับถือมาหลายสิบปีที่วัดโพธิ์

 ทำสังฆทานเสร็จ เล่าให้หลวงพ่อฟัง แต่ท่านจบ ดร. เป็นสายนักวิชาการ เค้าบอกว่า สิ่งเหล่านี้มาให้ได้แค่เห็น ถ้าเราคิดดี ทำดี เค้าจะทำอะไรเราไม่ได้ ท่านให้พระมาหนึ่งองค์ปลอบขวัญ แล้วบอกว่าต่อไปนี้จะโชคดี แคล้วคลาดปลอดภัย แล้วพ่อเรากับท่านก็สนทนาธรรมสักพักแล้วกลับบ้าน หลังจากนั้นเรากลับมาอยู่ที่หอเดิมก็ไม่เกิดอะไรขึ้นอีกเลย จนย้ายหอมานี่แหละ

  ลืมเล่าอีกอย่าง ก่อนเอาผมไปคืนที่ร้านคิดว่าเค้าจะรับหรอ หรือเค้าจะงงมั้ยที่เอามาคืน พอเอาไปคืนจริงพี่เค้ารับมาถามว่า ใช่น้องที่มาบอกเมื่อวานรึป่าวว่าจะมาเอาคืน

 

          อ้าวบอกตอนไหน หรือคนอื่นมาบอก หรือจะเป็น... แต่เรารับสมอ้างไปเลยว่าใช่ค่ะ แล้วรีบยื่นให้ไปเลย

 

           ตอนนี้ร้านนั้นเจ๊งไปตามระเบียบ เราว่าอย่าต่อผมจริงเลยนะค่ะ หนึ่งในล้านที่เจออาจเป็นเราก็ได้ ซึ่งเราเจอคนครั้งแรกครั้งเดียวพอจบเลย เค้าว่าผมที่ซื้อมาจะซื้อเป็นกิโลจากชาวเมร พม่า แถวนี้นะ เค้านิยมไว้ผมยาวกัน

 

            หลังจากนั้นแม่เพื่อนรู้เรื่องเค้ามีร่างซึ่งเราไม่เชื่อ เค้าบอกว่าผมที่เอามาเป็นคนพม่าเค้าไม่สบายแล้วเสีย คนเอามาไม่ขออนุญาตเลยจะมาเอาคืน แต่อันนี้ไม่คอนเฟริมว่าจริงมั้ย เพราะไม่รู้และไม่ค่อยเชื่อด้วย

 

 

 

ไญยิกา สำนักข่าวทีนิวส์ รายงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก  : pantip.com เจ้าของกระทู้ชื่อ ท่านมินท์