ชำแหละลากไส้ !!! แฉ "รัชดาพรรณ อิทธิวรากร" ผู้ต้องหานำเงินธรรมกายเล่นหุ้น สนิทกับพระธัมมชโย-พระทัตตชีโว มีเงินผ่านคนๆนี้หลักพันล้าน

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

ภายหลังจากสำนักคดีการเงินการธนาคาร กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้ประสานสำนักงานคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อขอตรวจสอบบุคคลที่นำเงินวัดพระธรรมกายไปเล่นหุ้น เบื้องต้นมี 4 ราย 

1. พระเผด็จ ทัตตชีโว หรือพระเผด็จ ผ่องสวัสดิ์ 
2.น.ส.รัชดาพรรณ อิทธิวรากร 

3.น.ส.พัชรี วชิรศักดิ์พานิช 

4.นายสมชาย จิตตะนิธิ 

และกำลังขยายผลว่ามีบุคคลอื่นๆอีกหรือไม่ และเจ้าหน้าที่ดีเอสไออยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง

ล่าสุด นพ.มโน เลาหวนิช อดีตพระลูกวัดพระธรรมกาย ให้สัมภาษณ์ว่าตนเชื่อว่าพระธัมมชโย ยังคงอยู่ในวัดพระธรรมกาย จากข้อมูลที่ได้รับมาอยู่ในพื้นที่โซนเอ วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี 

ซึ่งมีความเป็นไปได้เพราะเป็นที่ตั้งมั่นของเขา ขณะนี้ทราบว่าทางการได้ให้รางวัลกับผู้ที่แจ้งข้อมูลนำไปสู่การจับกุมตัวได้จะมีเงินรางวัลให้1ล้านบาท ก็น่าจะเป็นจำนวนเงินที่จูงใจให้กับพระในวัดได้ 

ทั้งนี้หากพระธัมมชโย ยังคงหลบอยู่ภายในวัดพระธรรมกายต่อไป คาดว่าไม่เกิน 2 สัปดาห์ จะสามารถได้ตัวพระธัมชโย มาดำเนินคดีได้แน่นอน สำหรับการจับตัวพระธัมมชโย ถือว่ามีความสำคัญมาก ไม่ใช่มองว่าเป็นเพียงการจับคนๆเดียว แต่เป็นการปฏิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเพื่อเป็นการสลายลัทธิผู้นำ

เมื่อผู้สื่อข่าวสิบถาม นพ.มโน ถึงบุคคลที่ถูกเปิดเผยชื่อเอาเงินที่พระธัมมชโย และวัดพระธรรมกายได้รับบริจาคผ่านนายศุภชัย ศรีศุภอักษร อดีตผู้บริหารสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นฯนั้น 

นพ.มโน เปิดเผยว่า น.ส.รัชดาพรรณ อิทธิวรากร นั้น ทราบว่าเป็นคนมาจากจังหวัดกาญจนบุรี ถือว่าเป็นคนที่มีความใกล้ชิดกับพระธัมมชโย และพระทัตตชีโว มากพอสมควร เท่าที่ทราบมามีเงินฝากและผ่านคนๆนี้เป็นจำนวนหลักพันล้านบาท

ส่วน.ส.พัชรี วชิรศักดิ์พานิช นั้นเป็นน้องสาวนาย... วัชรศรีโรจน์ หรือ"เสี่ยสอง" และยังมี น.ส.มณฑาทิพย์ ผู้พี่สาวด้วย ทราบมาว่าพี่น้อง"วัชรศรีโรจน์" ได้มีการฝากเงินกันไปมาระหว่างวัดฯกับบุคคลกลุ่มนี้ตั้งแต่ปี2530 หรือสมัยเกิดเรื่องบีบีซี(BBC)เรื่อยมา