ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

(เบื้องต้น) มีรายงานด่วนว่า ทีมคลี่คลายคดีฆาตรกรรมสังหารหมู่ 8 ศพ ครอบครัวของนาย วรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวแล้ว 1 ราย โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. อยู่ระหว่างเข้าสอบปากคำผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ก่อนหน้า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้เวลาประมาณ 05.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนระดับผู้บังคับการทั้งหมด จากนั้นได้ให้กระจายกำลังออกติดตามหาเบาะแส และหลักฐาน กลุ่มผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ จ.กระบี่ และจังหวัดใกล้เคียง

ซึ่ง 1 ในพื้นที่เป้าหมายที่เข้าตรวจค้น คือ บ้านพักของนายเชษฐ์ดนัย ถิ่นพังงา เพื่อนสนิทของนายวรยุทธ ใน อ.เกาะลันตา และบ้านพักของนายวิพจน์ ถิ่นพังงา อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.) อ่าวลึกใต้ ซึ่งเป็นอาของนายเชษฐ์ดนัย โดยมีข้อมูลว่านายวิพจน์ เคยถูกลอบสังหารมาแล้วหลายครั้ง เพื่อหาหลักฐานที่คาดน่าจะมีความเชื่อมโยงกลุ่มผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ จ.กระบี่ และจังหวัดใกล้เคียง และเรียกนายเชษฐ์ดนัยมาให้ปากคำเพิ่มเติม