บีบหัวใจคนเป็นพ่อ!! "ดาบตำรวจ"เล่าชีวิตลูกสาวป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ต้องใช้ยานอกรักษาใน 2 สัปดาห์ วอนขอเมตตาช่วยเหลือ...ลูกมีโอกาสหายขาด!?

ติดตามรายละเอียด http://www.tnews.co.th

ถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนเป็นพ่อ เมื่อดาบตำรวจสน.ลาดกระบัง ต้องเจอมรสุมใหญ่ของชีวิต หลังรู้ว่าลูกสาววัย 25 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ซึ่งเป็นโรคที่ต้องใช้ค่ารักษามหาศาล และตอนนี้กำลังประสบกับภาวะรักษาตามแผนไม่ได้ผล แพทย์ชี้แจงว่าต้องใช้ยาจากต่างประเทศ จึงอยากวิงวอนให้เพื่อนๆ เมตตาช่วยเหลือลูกสาวด้วย เพื่อให้รอดชีวิตจากโรคร้าย

โดยเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก งานสืบสวนประเทศไทย ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้อง สืบสวนประเทศไทย ผมอ่านข้อความ ในภาพด้านล่างนี้ผมรู้สึก เห็นใจเพื่อนตำรวจด้วยกันครับ จึงขออนุญาตแชร์ข้อมูลต่อให้ทุกท่าน 5 สิงหาคม 2560 "เรื่องขอความอนุเคราะห์เงินสนับสนุนค่ายาเคมีบำบัด เรียนเพื่อนสมาชิก ตำรวจทุกท่าน เอกสารอ้างอิง 1 ใบรับรองแพทย์ 2 ประวัติการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด นางสาวภัทรกาญจน์ จาบทอง อายุ 25 ปี เป็นบุตร ของข้าพเจ้า ดาบตำรวจวีรนันต์ จาบทอง ประจำสถานีตำรวจลาดกระบัง ซึ่งที่ผ่านมานางสาวภัทรกาญจน์ จาบทอง อายุ 25 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิด Diffuselarge B cell lymphoma (DLBCCL) stage III BX และถูกส่งตัวให้เข้ารับการรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้รักษาด้วยเคมีบำบัด (ตามเอกสารที่แนบ) มาแล้วจำนวน 7 ครั้ง ผลการรักษาไม่เป็นไปตามแผนการรักษาผู้ป่วยเริ่มไม่ตอบสนองต่อตัวยา"

 

บีบหัวใจคนเป็นพ่อ!! \"ดาบตำรวจ\"เล่าชีวิตลูกสาวป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ต้องใช้ยานอกรักษาใน 2 สัปดาห์ วอนขอเมตตาช่วยเหลือ...ลูกมีโอกาสหายขาด!?

ทีมแพทย์ที่ทำการรักษาลงความเห็นว่าต้องเปลี่ยนสูตรยาเคมีบำบัดเป็น Rituximab ซึ่งเป็นตัวยาจากต่างประเทศ และเป็นตัวยาที่อยู่นอกบัญชีไม่สามารถเบิกจ่ายได้ เนื่องจากราคาแพงคือคอร์สละ 400,000 บาท (สี่แสนบาท) ซึ่งผู้ป่วยได้รับยาตัวนี้ทันภายในเวลา 2 สัปดาห์ ผู้ป่วยก็มีโอกาสหายขาดได้ ข้าพเจ้าจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์และความเมตตา มายังสมาชิกเพื่อนตำรวจทุกท่าน ร่วมช่วยกันบริจาคเงินเพื่อเป็นค่ายาเคมีบำบัดให้แก่ผู้ป่วย เพื่อเป็นการให้โอกาสและต่อชีวิตให้แก่ผู้ป่วยให้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

 

ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากทุกท่าน และขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย ด.ต.วีรนันท์ จาบทอง จนท.ประจำวันคดี สน.ลาดกระบัง เบอร์โทร 08-6345-8995 นพต.รุ่น 23 กก.รร.ภ.6 ปี 2537 ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 200-2-25469-9 สาขาตลาด 99 

 

บีบหัวใจคนเป็นพ่อ!! \"ดาบตำรวจ\"เล่าชีวิตลูกสาวป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ต้องใช้ยานอกรักษาใน 2 สัปดาห์ วอนขอเมตตาช่วยเหลือ...ลูกมีโอกาสหายขาด!?

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : งานสืบสวนประเทศไทย