เปิดประวัติ บริษัทเครื่องสำอางตัวแม่ในตำนาน ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 29 ปี "นิ้งหน่อง...มิสทีนมาแล้วค่ะ (รายละเอียด)

เผยประวัติ บริษัทเครื่องสำอางตัวแม่ในตำนาน ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 29 ปี

บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางขายตรง มิสทิน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 โดยราชาขายตรงของเมื่องไทย “ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์” อดีตประธานกรรมการ เจตนารมณ์ของการก่อตั้ง ในครั้งนี้ก็เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้น (ดังชื่อของบริษัท เบทเตอร์เวย์) ให้กับคนไทยทั่วประเทศ ผ่านธุรกิจระบบขายตรงของคนไทย

บริษัท เบทเตอร์เวย์

ในยุคเริ่มต้น คนไทยยังไม่รู้จักธุรกิจขายตรงมากนัก สำนักงานของ บริษัทเบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในยุคแรกเป็นเพียงอาคารพาณิชย์ 3 คูหามีพนักงานไม่ถึง 10 คน สินค้าไม่่ถึง 100 รายการ ในปีถัดมาเป็นปีที่คนไทยทั่วประเทศรู้จักมิสทิน โดยการนำกลยุทธ์การโฆษณามาใช้ ซึ่งเป็นการปฏิวัติวงการขายตรงของโลก โดยมีสโลแกนอันเป็นอมตะของคุณอมรเทพว่า“นิ้ง..หน่อง มิสทินมาแล้วค่ะ” เป็นสโลแกนง่ายๆบอก ความเป็นไทยและสื่อถึงการขายตรงได้อย่างชัดเจน

มิสทีน

 บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์มิสทิน เครื่องสำอางค์ขายตรงชั้นเดียว โดยการเสนอขายผ่านแคตตาล็อก ซึ่งสะดวกสบายด้วยระบบการสั่งซื้อ, จัดส่ง และการชำระเงิน ที่รวดเร็ว ทันสมัย มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยจำนวนสมาชิกมิสทินกว่า 700,000 คน เป็นการกระจายรายได้ มอบโอกาสความมั่นคงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของ สมาชิกมิสทิน และคนไทยในทุกภาคของประเทศ

เครื่องสำอาง มิสทีน

นอกจากนี้ บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังเป็นบริษัทขายตรงของคนไทย ที่มีศักยภาพ เป็นที่ยอมรับสูงสุดในทุกๆ ด้าน อาคารสำนักงานที่กว้างขวาง สวยงาม บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ ตั้งโดดเด่น บนถนนรามคำแหง อาณาจักรที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาติดต่อ ด้วยรูปแบบ “การจัดสวนแห่งอนาคต” ซึ่งออกแบบโดย มิสเตอร์ แพทริก บลังค์ (Patrick Blanc) นักพฤกษศาสตร์ และนักออกแบบสวนชาวฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงโด่งดังก้องโลก รวมถึง ประติมากรรมแห่งความศรัทธาของชาวเบทเตอร์เวย์ ได้แก่ ประติมากรรมรูปเหมือน “ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์” อดีตประธานกรรมการ ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ

 

ขณะเดียวกัน มิสทินยังเป็น “เครื่องสำอางที่ให้คุณสวยถึงบ้าน” แคตตาล็อกที่รวบรวมเครื่อง สำอาง ทุกประเภทสินค้า ความสวยงามอันทันสมัย เนรมิตให้ผู้หญิงทุกคนสวยสมบูรณ์แบบด้วยคุณ ภาพสินค้ามาตรฐานสากล มิใช่เพียงคนไทยเท่านั้นที่พิสูจนแล้วว่า มิสทินเป็นสินค้าที่มีีีคุณภาพ มิสทินยังก้าวไกลสู่ตลาดต่างประเทศ มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี กว้างขวาง กระจายอยู่ในแต่ละทวีปทั่วโลก อาทิเช่น กลุ่มประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, แถบตะวันออกกลาง, แอฟริกา เป็นต้น

และล่าสุดกับการจากไปของคุณเสาว์ เสาวลักษณ์ นิยมพานิช ผู้บริหารใหญ่ของมิสทีน นำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนในครอบครัว รวมไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อั้ม พัชราภา ที่มีความสนิทสนมกับคุณเสาว์มาเป็นเวลานาน เมื่อคุณเสาว์ป่วย อั้มเองก็ไปเยี่ยม และได้ทำบุญเผื่อคุณเสาว์อีกด้วย โดยเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้เผยภาพของอั้ม พัชราภา ที่มากล่าวอำลาคุณเสาว์ โดยการแต่งหน้าให้คุณเสาว์เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับมีเพื่อนคนสนิทอย่างเอ ศุภชัย และแหวนแหวน ปวริศา ที่มาร่วมในพิธีนี้


แม่อั้ม

เอ ศุภชัย

รูปหน้าศพ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม!!! เหล่าดารา โพสต์อาลัยสุดเศร้า ถึง "พี่เสา บิ๊กบอส มิสทีน" จากไปอย่างสงบ...(มีคลิป)

-เปิดประวัติ บริษัทเครื่องสำอางตัวแม่ในตำนาน ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 29 ปี "นิ้งหน่อง...มิสทีนมาแล้วค่ะ (รายละเอียด)

 

CR.mistine.co.th, saovaluk5_mistine, a_supachai1,