- 28 ส.ค. 2561
ซีพีเอ็น ตอกย้ำความเป็น ศูนย์กลางการใช้ชีวิต เปิดให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center) และมอบเงินสนับสนุนก่อสร้างระบบระบายน้ำคลองชลประทานเพื่อชาวโคราช
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น มีความมุ่งหวังตั้งแต่ก่อนที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกของจังหวัดนครราชสีมา ว่าจะทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เป็น “ศูนย์กลางการใช้ชีวิต” ที่มอบความสุขและอำนวยความสะดวกสบายให้กับชาวโคราช ให้ทุกคนสามารถมาใช้ชีวิตที่นี่ได้ทั้งวันและทุกวัน โดยล่าสุดเซ็นทรัลพัฒนาได้ร่วมกับจังหวัดนครราชสีมา เปิดศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center) บริเวณ ชั้น G โซนแฟชั่น พลัส เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชาวโคราชได้มาใช้บริการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ไม่เว้นแม้วันหยุดราชการ โดยมีบริการต่างๆ จาก 9 หน่วยงานที่เข้าร่วม ประกอบด้วย ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองนครราชสีมา (จุดบริการเคาน์เตอร์อำเภอ..ยิ้ม), สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา, การประปาส่วนภูมิภาคสาขานครราชสีมา, ส่วนบริการลูกค้าจังหวัดนครราชสีมา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน), สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา, สำนักจัดหางานจังหวัดนครราชสีมา, สำนักงานประกัน สังคมจังหวัดนครราชสีมา, โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดนครราชสีมา, สำนักงานบังคับคดีจังหวัดนครราชสีมา บนพื้นที่ 184.78 ตรม. โดยยกเว้นค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้แก่ ค่าเช่าพื้นที่ ค่าบริการร่วม ค่าไฟฟ้า ค่ามัดจำเช่าสถานที่ ค่าธรรมเนียม และค่าประกันต่างๆ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้อยู่อาศัยในจังหวัดนครราชสีมาอย่างแท้จริง






