ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย Oyster M อัพความสุขให้ถึงจุดสุดยอด

ติดตามเพิ่มเติม www.tnews.co.th

           เคยไหมกับรักที่เลิกรากันบ่อย ๆ กับหลากหลายสาเหตุ อีกหนึ่งปัจจัยของการหย่าร้างถึง 50% ของคนไทยเป็นเพราะ “เซ็ก” ที่ไม่ดีหรือลีลาไม่เด็ด  โดยทั่วไปของคู่รักการมีเซ็กกันเป็นเรื่องที่ดีที่ควรทำบ่อย ๆ และทำเป็นประจำเพราะเป็นเวลาที่คู่รักจะได้มีกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันและรู้สึกดีไปพร้อม ๆ กันประสานร่างกาย ละวิญญาณเข้าด้วยกันและสื่อสารกันผ่านร่างกายได้ และเพื่อเสริมสร้างความสมบูรณ์และความหวานในชีวิต

ข้อดี

          หลายๆ คู่หลังจากทะเลาะกันอย่างรุนแรงแต่กลับไปดีกันได้หลังจากมีเซ็กกัน และอีกหลายคู่ที่ยังหวานแววกันอยู่แม้ว่าจะคบกันมานานมากแล้วเพราะพวกเขาช่วยกันเติมความหวานให้ชีวิตคู่ด้วยการมอบความสุขให้คู่รักของเขาผ่านร่างกาย การมีกิจกกรรมร่วมกันจึงนำมาซึ่งความสัมพันธ์ที่แน่บแน่นและแน่วแน่ที่จะครองรักกันต่อไปตราบนานเท่านาน

ข้อเสีย

          หากแต่ถ้าชีวิตคู่ที่ขาดการมีเซ็กหรือมีเซ็กที่บกพร่องคือการที่คู่รักไม่มีเซ็กกันเลยหรือคู่รักของคุณอ่อนแออทางเพศ หรือภาษาไทยคือ นกเขาไม่ขัน หรือ นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ผลที่ตามมา คือการนอกใจและตามด้วยการทะเลาะและจบลงที่การหย่าร้าง การทะเลาะกันเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ในการอยู่ร่วมกันและหากไม่สามารถหาวิธีการมาทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีขึ้นหรือใจเย็นลงได้ ไม่ว่าจะใช้คำพูดใด ๆ  ก็มีแต่จะทำให้อีกฝ่ายยิ่งอารมณ์ขึ้นทะเลาะกันรุนแรงขึ้น เซ็กจึงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยสื่อสารผ่านร่างกายต่อคู่รักที่ดีกว่าคำพูดมากกว่าหลายล้านคำพูดสะอีก และตอนจบพบว่าดีกันเสมอหลังมีกิจกกรรมร่วมกันเป็นเพราะได้รับการยอมรับและปลดปล่อยความเครียดจากคู่ครอง

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย Oyster M อัพความสุขให้ถึงจุดสุดยอด

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย Oyster M อัพความสุขให้ถึงจุดสุดยอด

วิธีการรักษา

คุณผู้ชายที่อ่อนแออทางเพศนั่น ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือน่าอายเพราะสาเหตุของการอ่อนแออทางเพศนั้นมาจาก ความเครียด และการที่ฮอร์โมนในร่างกายทำงานผิดปกติ เรียกง่ายๆว่าร่างกายเสียสมดุล

วิธีการรักษาคือ การผักผ่อนให้เพียงพอ แบ่งเวลางานและพักผ่อน ทานอาหารให้ครบหมู่

และอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้คือการช่วยร่างกายเสริมสร้างและซ่อมแซมด้วยอาหารเสริมจากธรรมชาติ100%

"แนะนำ Oyster M ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสร้างภูมิต้านทานรางกาย บำรุงสุขภาพท่านชาย 1 กล่อง (30 เม็ด/กล่อง) คุณสมบัติ Oyster M (30 เม็ด) สารสกัดจากโสม สารสกัดจากหอยนางรม ซิงค์ อะมิโน แอชิดคิเลท และส่วนประกอบอื่นๆ เพื่อช่วยในการกระตุ้นให้ควบคุมเวลาได้ดีขึ้นและเพิ่มสมรรถภาพทางสรีรวิทยาของเพศชาย และช่วยกระบวนการสร้างฮอร์โมนเทสโทเตอโรน (Testoterone) ทําให้สมรรถภาพโดยรวมของเพศชายดีขึ้น ช่วยป้องกันโรคต่อมลูกหมากอักเสบ ช่วยในการขยายตัวของหลอดเลือดเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มความแข็งแรงของอสุจิ ลดความเสี่ยงในการเป็นหมัน ช่วยส่งเสริมการสร้างสเปิร์มหรือตัวอสุจิ ช่วยควบคุมการผลิตเชื้ออสุจิให้อยู่ในปริมาณที่ปกติใน 1 เม็ด ประกอบด้วย  – Ginseng Extra 325 mg    – Vitamin Premix 50 mg  –Oyster Extra 42.5 mg  –Ascorbic acid 20.6500 mg  –Niacin 4.7750 mg –Tocopherol  2.5000 mg –Panthotenic 1.5500 mg –Riboflavin 0.4800 mg –Retinol 837.5 IU –Cyanocobalamin 0.0005 mg –Biotin 0.0500 mg  – Zine amino acid chelate 20% 32.5 mg    ยิ่งใหญ่  ยิ่งแข็งแรง  ยิ่งทน  ยิ่งอึด  กับอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ชาย พร้อมรับประกันความปลอดภัยด้วยคุณภาพของสารสกัดที่ได้รับรองมาตรฐาน  สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่  http://oyster-men3.oyster-men.club/