"โหรฟองสนาน" ทำนายดวง2 ราศีดวงดีมากกว่าร้าย ได้แก่ราศีตุลย์-พิจิก ในปี 2562  การเงินดีเกินคาด

ทำนายดวงชะตาราศี โหรฟองสนาน ทายดวง2 ราศีดวงดีมากกว่าร้าย ได้แก่ราศีตุลย์-พิจิก ในปี 2562

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตา ใครๆ ก็อยากจะโชคดี มีชีวิตสดใส ทั้งความรัก การงาน การเงิน เป็นไปตามใจปรารถนา รวมไปถึงลาภลอยต่างๆ ที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโต และวันนี้เราก็มีคำทำนายของโหรฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์สมัครเล่นมาฝากกัน 

โดยในครั้งนี้เป็นของชาว 2 ราศีที่เพิ่มเติมมาจากครั้งก่อน ได่แก่ ลัคนาสถิตราศีตุลย์ และราศีพิจิก ซึ่งก่อนหน้านี้โหรฟองสนาน จามรจันทร์  ได้ทำนายดวงของทั้งชาว 5 ลัคนาราศีเอาไว้ มีราศีกรกฎ ,ธนู,มังกร,เมษ,และพฤษภ สำหรับกรกฎ-เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ธนู-เอาตัวรอด มังกร-วิ่งสู้ฟัด เมษ-ร้ายกลายเป็นดี พฤษภ-งานโดดเด่น

 

โหรฟองสนาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวง 5 ราศี ปี 2562 "กรกฎ-เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ธนู-เอาตัวรอด มังกร-วิ่งสู้ฟัด เมษ-ร้ายกลายเป็นดี พฤษภ-งานโดดเด่น"

โหรฟองสนาน จามรจันทร์

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก  Fongsanan Chamornchan โหรฟองสนาน จามรจันทร์  ได้ทำนายลัคนาลัคนาสถิตราศีตุลย์ ระบุว่า "ตุลย์ยังสั่นสะเทือนไม่ซา


ลัคนาลัคนาสถิตราศีตุลย์และเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตาตลอดปี2562
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ6มีนาคม2559-8กรกฎาคม2565
ราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีกรกฎตั้งแต่4สิงหาคม2560 และจะย้ายเข้าราศีมิถุนตั้งแต่วันที่ 22กุมภาพันธ์ 2562 และเดินอยู่ในมิถุนถึงสิ้นปี2562


พฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีพิจิกตั้งแต่5ตุลาคม2561 (มีเดินผิดปกติข้ามราศี) จะย้ายเจ้าราศีธนูวันที่30ตุลาคม2562และจะเดินอยู่ในราศีธนูถึงสิ้นปี2562
พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนูตลอดปี2562(มีเดินผิดปกติ)

 

แม้ปี 2561 ที่ผ่านมาภาพรวมของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ที่ได้รับอิทธิพลจากดาวจรทำมุมกับดวงชะตาทั้งมุมร้ายและดีใกล้เคียงกัน แต่เป็นเพราะเกิดการสั่นสะเทือนในเรื่องใหญ่ๆของชีวิต จึงอาจจะทำให้หลายคนจิตตก ส่วนปี 2562 ตลอดทั้งปีลีลาภาพรวมกว้างๆ ของชีวิตพวกท่านจะเป็นไปในทำนองนี้คือ

 

1.เกณฑ์การกระทบกระเทือนเรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตยังมีโอกาสสะสมพลังและเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งปี(ต่อเนื่องมาจากประมาณมีนาคม 2559-ด้วยอิทธิพลของมฤตยูจร0เจ้าของภัยอาเพศ เล็งลัคนาเกิด)เช่นบางคู่อยู่กินกันมานานผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์กลับยุติชีวิตสมรสเอาดื้อๆเล่นเอาอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน หรือไม่บางคนกลับได้คู่ครองแปลกๆแบบไม่คาดคิดก็มี

 

หากพวกท่านมีหุ้นส่วนในธุรกิจระวังแตกแยกแบบไม่คาดคิด หรือไม่ก็ได้หุ้นส่วนใหม่แบบแปลกๆ หากเก็งกำไรในธุรกิจหรือหุ้นบางคราวได้มากครั้นชะตาตกก็เสียหายยับเยิน

 

สรุปคือทั้งในเรื่องคู่ครอง บรรดาหุ้นส่วนที่ได้เสียในชีวิต หรือการร่วมทุน หรือเล่นหุ้น หรือการกระทำ-ธุรกิจที่ออกแนวเสี่ยงต้องมีสติ หากใช้อารมณ์อาจจะเกิดอาเพศอย่างหนักจนเมื่อความอาเพศผ่านพันไปอาจจะนึกได้ว่าไม่น่าเลย

 

2.ตั้งแต่ต้นปี-22กุมภาพันธ์2562ยังมีเกณฑ์ต่อเนื่องที่จะเปลี่ยนแปลงการงานหรือผู้บังคับบัญชา หรือเปลี่ยนแปลงกิจการ(ต่อเนื่องจากตั้งแต่สิงหาคม2560-จากอิทธิพลพระราหูจรเดินอยู่ในภพที่สิบ) เช่นบางคนเปลี่ยนงานโดยใช้อารมณ์ บางคนไปทำงานใหม่ หรือได้นายใหม่ หรือทำกิจการใหม่ๆ หรือบางคนลูกๆเด็กๆในดูแลอาจมาช่วยทำกิจการเป็นต้น แต่ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ไม่แคล้วมีศัตรูคอยจ้องหาเรื่องตามโฉลก..ศัตรูปองจะคอยจองทำบีฑา..แถมเป็นศัตรูประเภทนักเลงหรือคนชั้นต่ำอีกต่างหาก

 

3.ด้านดีแทรกเข้ามาตั้งแต่ต้นปีใหม่-ปลายเดือนตุลาคม2562ที่ศัตรูมาอ่อนข้อให้ -หรือขอคืนดี(มีแนวโน้มเกิดมาตั้งแต่ประมาณต้นเดือนตุลาคม 2561แล้ว) โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งประมาณ 22 กุมภาพันธ์ 2562-30 ตุลาคม 2562 ตามโฉลก..ศัตรูมี มาคืนดีโอนอ่อนเอง..(พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีพิจิก-ภพที่สอง)และน่าจะเกิดแบบสร้างความแปลกประหลาดใจเหลือล้นให้พวกท่าน(พฤหัสบดีจรที่ราศีพิจิกได้มาตรฐานมหาจักรจอมโลดโผน-ผิดธรรมดา)เช่นเคยเห็นมาคู่แข่งทางธุรกิจสู้กันเอาเป็นเอาตายแต่สุดท้ายมาชวนร่วมกิจการกัน

 

4.เกณฑ์ได้ผลดีทางการเงินเกินคาดหมายตั้งแต่ต้นปี-30 ตุลาคม 2562 (พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีพิจิกภพการเงิน-มียกเว้น) แต่การได้เงินนี้จะต้องผ่านการต่อสู้อย่างหนัก เพียงแต่สู้แล้วได้ แต่ด้านลบที่ตามมาคืออาจจะถูกรบกวนด้านการเงินจากพี่น้องหรือเพื่อนฝูงหรือสังคมหรือบริวารหรือบางคนได้เงินมาก็ต้องใช้หนี้หรือต้องรับผิดชอบด้านเจ็บไข้ได้ป่วย

 

5.ตลอดทั้งปี 2562 มีโอกาสที่จะได้ผลดีจากบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง(ต่อเนื่องจากธันวาคม 2560) แต่ต้องผ่านนายหน้าหรือไม่ก็เป็นนายหน้าเอง(พระเสาร์จรตัวแทนภพที่สี่-พันธุเดินอยู่ในราศีธนู-ภพที่สามสหัชชะ)ตามโฉลก..ท่านทายหมายได้เพริศพรายยศเงินทอง.. อีกทั้งบางคนยังมีเกณฑ์ย้ายบ้าน เปลี่ยนรถ เปลี่ยนมือที่ดิน หรือหรือไปเรียนไกลจุดเกิดหรืออาจไปต่างประเทศก็มี เช่นบางคนหยุดงานติดตามคู่ครองไปรับตำแหน่งต่างประเทศโดยได้เงินช่วยเหลือจากหน่วยงานของคู่ครอง (เป็นการเปลี่ยนงานตามเกณฑ์ข้อสอง)แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงอย่างไรพวกท่านยังโชคดีด้านอสังหาริมทรัพย์และการเรียน

 

6.หลังจากเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน(ตามข้อสอง)ผ่านไปแล้ว จะต่อด้วยเกณฑ์สำคัญที่จะเกิดกับลูกๆ หรือความรักระหว่าง22 กุมภาพันธ์-สิ้นปี2562(พระราหูจรเดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่เก้า-ศุภะ)เช่นบางคนลูกได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือได้ทุนสนับสนุนแต่อาจมีเงื่อนไขผูกมัด หรือบางคนได้ทุนจากการสละสิทธิ์ของคนอื่น  แต่บางคนอาจเจอแนวร้ายหนักลูกหรือเด็กในความดูแลได้คดีความตามโฉลก..ได้ลาภชั่ว..
หรือบางคนแฟนใหม่ในลักษณะของราหูเช่นทหารหรือตำรวจหรือนักเลงด้านใดด้านหนึ่งหรือต่างชาติต่างภาษาที่อาจเข้ามาชีวิตจนผู้หลักผู้ใหญ่อาจไม่สบายใจและบ่นเอาตามโฉลก.ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา

 

 

7.เกณฑ์บุญเก่าเริ่มมาตั้งแต่ 30ตุลาคม -สิ้นปี 2562 (พฤหัสบดีจร5เข้าเดินในราศีธนูภพที่สาม-สหัชชะของดวงชะตาได้มาตรฐานเกษตราธิบดีแปลว่ามั่นคง-แต่มียกเว้นหากเป็นกาลกิณีจจรจะออกแนวร้ายเป็นกรรมเก่าสนอง)ให้คุณงามความดีสร้างความมั่นคงให้ดวงชะตาตามโฉลก..ถึงบุญเพรง คนยำเกรงให้ลาภา..คือบุญเก่าสนอง คนยำเกรง-เกรงใจและมีโอกาสได้โชภลาภตามระดับวาสนา และยังให้ผลดีเกี่ยวกับสังคม พี่น้อง เพื่อนฝูง เพื่อนบ้าน การเดินทางทั้งใกล้และไกล ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ

ลักขณา ราศี

 

กล่าวโดยสรุปภาพรวมชีวิตผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ทั้งหลายหากไม่นับเรื่องกระทบกระเทือนด้านคู่ครองและหุ้นส่วนชีวิตที่ยังจะเป็นไปตลอดทั้งปี2562แล้ว ประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไปแรงกดดันให้เปลี่ยนแปลงด้านการงานจะลดลง อีกทั้งเกณฑ์อื่นๆก็อยู่ในระยะดีมากกว่าร้าย"

 

ราศี

 

เฟซบุ๊ก ฟองสนาน

 

(ดวงคนเกิดลัคนาราศีตุลย์)

 

 

 

ส่วนลัคนาลัคนาสถิตราศีพิจิก และเรื่องราวต่างๆ ของชีวิตและดาวจรสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตาตลอดปี2562
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ6มีนาคม2559-8กรกฎาคม2565
ราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีกรกฎตั้งแต่4สิงหาคม2560 และจะย้ายเข้าราศีมิถุนตั้งแต่วันที่ 22กุมภาพันธ์ 2562 และเดินอยู่ในมิถุนถึงสิ้นปี2562

 


พฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีพิจิกตั้งแต่5ตุลาคม2561 (มีเดินผิดปกติข้ามราศี) จะย้ายเจ้าราศีธนูวันที่30ตุลาคม2562และจะเดินอยู่ในราศีธนูถึงสิ้นปี2562
พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนูตลอดปี2562(มีเดินผิดปกติ)

 

ตั้งแต่ประมาณต้นเดือนตุลาคม 2561 เป็นต้นมาผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก(เวลาเกิด-ไม่ใช่เดือนเกิด)ที่เคยชะตาตกหนัก(ตั้งแต่ประมาณกันยายน 2560เป็นเวลาหนึ่งปี)ชะตาเริ่มฟื้น โดยตลอดปี 2562 มีเรื่องดี-ร้ายที่จะทยอยเกิดกับชีวิตของพวกท่านดังนี้


1.สุขภาพยังมีแนวโน้มทรุดโทรมแบบเหลือเชื่อต่อไปตลอดปี (มฤตยูจร0เดินอยู่ในภพอริ) บางคนเป็นๆหายๆ วิธีการรับมือคือควรใช้วิธีเด็ดขาดไม่เลี้ยงไข้เช่นบางคนอดทนไม่ยอมถอนฟันมานาน อาจถึงคราวเจ็บมากจนขอให้หมอช่วยถอนให้เป็นต้น และโปรดระวังหนี้สินที่อาจเกิดไม่คาดฝันจากบ้านที่ดิน-รถเก่ง-หรือการเรียน บางคนเดือดร้อนเพราะลูกน้องหรือคนใช้สร้างปัญหาให้ก็มี

 

2.ตลอดทั้งปียังมีแนวโน้มเดือดร้อนด้านการเงินจากพี่น้อง-เพื่อนฝูง-สังคมต่อไป(พระเสาร์จร7เทพเจ้าแห่งความระทมเดินอยู่ในภพการเงิน ทำให้ดวงชะตาแตกทุกข์ๆยากๆ เรื่องเงิน-สถานการณ์นี้เป็นมาตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560) เช่นบางคนต้องรับภาระทางการเงินแทนพี่น้องเพราะความผูกพันทางครอบครัวหรือพ่อแม่ขอร้อง ในระดับที่หากสถานะทางการเงินไม่แน่นพอก็อาจเดือดร้อนหรือยอบแยบได้(มียกเว้นหากมีดาวรองรับดี-หรือพระเสาร์เป็นศรีจร)  ตลอดทั้งปีตำรายังห้ามรับฝากหรือรับประกัน-ค้ำประกันใครตามโฉลก..เพื่อนฝากของอย่ารับรองจะฉิบหาย

 

3.แต้มต่ออย่างยอดเยี่ยมของพวกท่าน(มียกเว้น)ตั้งแต่ต้นปี- 30ตุลาคม 2562 ได้จากหัวหน้าดาวดีทับลัคนาหรือจุดเกิดได้มาตรฐานโดดเด่น-เข้มแข็ง-โลดโผนผิดธรรมดา(พฤหัสบดีจร5ทับลัคนา-ได้มาตรฐานมหาจักร)เป็นระยะที่โชคชัยจะเข้ามาในชีวิตหลายๆด้านคือ

 

3.1หากมีคนหาเรื่อง ผู้ใหญ่กว่าจะช่วยเหลือตามโฉลก..ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง..(ยกเว้นระยะพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจรจะเจอผู้ใหญ่เล่นงานหนัก)


3.2เป็นระยะที่หาเงินคล่อง หรือได้มาแบบเหลือเชื่อ(มียกเว้นหากพฤหัสบดีจรเป็นกาลกิณีจร)ในระดับเงินเข้ามาหาจนนับมือเป็นระวิง

 

3.3 หากมีลูกหรือเด็กๆอยู่ในความดูแลพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่น(มียกเว้น) เช่นเรียนจบ หรือได้ทุน แต่ขณะเดียวกันพวกท่านอาจจะให้เงินเพื่อให้เด็กๆในความดูแลให้เป็นทุนของชีวิต

 

3.4มีแนวโน้มคนมาจีบ หากมีคู่แล้วจะช่วยกันคิดทางใหม่ๆเพื่อหาเงิน

 

3.5มีแนวโน้มได้ไปต่างประเทศ หรือแสวงบุญ เข้าวัด ทำสมาธิฯลฯ

 

4.ระยะมีแนวโน้มได้ของมีตำหนิหรือรับแล้วมีเงื่อนไขตั้งแต่ต้นปี-22 กุมภาพันธ์ 2562(ต่อเนื่องจากสิงหาคม2560-พระราหูจรเป็นเก้ากับลัคนา)เช่นบางคนได้รถมือสอง ได้บ้านมรดกแต่มีหนี้หรือภาระติดมา เป็นต้น 

 

5.ตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์2562-สิ้นปีระวังคนในครอบครัวเช่นพ่อหรือแม่ป่วยของทั้งพวกท่านหรือคู่ครองหรือจากไปไกล บางคนอาจเสียบ้านที่ดินรถเก่ง หรือการเรียนมีปัญหา หรือบางคนอาจไปสร้างบ้านที่ไกลจุดเกิด หรือต่างประเทศเลยก็อาจเป็นไปได้(พระราหูจรเป็นแปด) แต่เป็นเพราะพฤหัสบดีจรยังคุ้มครองลัคนาหรือจุดเกิดอยู่(ตามข้อ3)ส่วนที่ร้ายจะลดความรุนแรงลง


6.เข้าสู่ช่วงไหวสะเทือน-หน้าใหม่ของชีวิตแต่30ตุลาคม2562-สิ้นปี2562ยาวไปถึง30ตุลาคม 2563(พฤหัสบดีจรย้ายเข้าราศีธนูภพการเงินร่วมราศีกับพระเสาร์จรที่รออยู่ก่อนและเล็งกับพระราหูจรที่มิถุนตามข้อ5) ด้วยเรื่องใหญ่คือ

 

6.1 เป็นช่วงเริ่มหนึ่งปีของการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ในระดับสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นในเรื่องการเงินของพวกท่าน(พฤหัสบดีจรร่วมราศีกับพระเสาร์จร-ยุคใหม่ของการเงินของพวกท่าน-เล็งกับพระราหูจรเจ้าของการเปลี่ยนแปลง ถ้าหากเป็นโลกก็จะเกิดแผ่นดินไหวหรือภูไฟระเบิดขนาดใหญ่ )ส่วนผลจะออกมาดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงเดิมและการกระทำของพวกท่านด้วย  


คำแนะนำคือขอให้กล้าเปลี่ยนแปลงแบบมี-ใช้สติและปัญญา เพราะนี่คือช่วงเวลาสำคัญที่จะเริ่มและนำไปสู่หน้าใหม่ของสถานะทางการเงินของพวกท่าน โดยการหาเงินจากงานเพื่อสร้างฐานะ อีกทั้งเป็นระยะที่เหมะสำหรับการลด-ล้างหนี้(พฤหัสบดีจร5ที่ราศีธนูส่งกระแสถึงราศีสิงห์ขอบเขตการงาน-และราศีเมษขอบเขตของปัญหาอุปสรรคและหนิ้สิน)


6.2เป็นระยะหนึ่งปีที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับสถานะของลูกๆหรือเด็กในความดูแลของพวกท่าน เช่นท่านที่โชคดีพวกเขาอาจจะเรียนจบ ไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือเริ่มการทำงาน


6.3เป็นระยะที่ศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร ตามโฉลก..ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง

 

สรุปคือตลอดปี 2562 แม้สุขภาพของพวกท่านจะยังทรุดโทรมอยู่ ถูกรบกวนเรื่องเงินจากพี่น้องเพื่อนฝูงแต่การหาเงินจะคล่อง แล้วเดินหน้าฝ่ากระแสไม่แน่นอนสู่ยุคใหม่ ด้านการเงินที่หวังได้ว่าส่วนใหญ่พวกท่านจะทำได้ดีมากกว่าร้าย เพราะความเป็นพิจิกที่ตำราบอกชัดว่าจะ..ดียิ่งพ้นคิดยิ่งกว่าเผ่าพันธุ์-และยังเป็นนักสู้เงียบแบบเอาเป็นเอาตาย ทำอะไรทุ่มเทจนเป็นผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งลูกๆหลานๆ ในความดูแลขอพวกท่านก็จะเริ่มกระบวนการสู่หน้าใหม่ของชีวิต

 

นักโหราศาสตร์

 

กราฟพยากรณ์

 

โหรฟองสนาน นักดาราศาสตร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวง 5 ราศี ปี 2562 "กรกฎ-เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ธนู-เอาตัวรอด มังกร-วิ่งสู้ฟัด เมษ-ร้ายกลายเป็นดี พฤษภ-งานโดดเด่น"

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fongsanan Chamornchan