นศ.ผู้ช่วยพยาบาล ถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถ ญาติแจ้งพิกัดวอนช่วยตามหา

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "กิ่ง ชมาพร" ได้โพสต์ภาพพร้อมโพสต์คลิปขอความช่วยเหลือ กรณีน้องสาว อายุ 25 ปี เป็นนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาล ถูก นายปิยะพงษ์ อายุ 35 ปี แฟนเก่าพร้อมชาย 4 คน ฉุดขึ้นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 7กฐ 5822 กทม. จากบริเวณหอพักหญิง ซึ่งได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองเชียงรายแล้ว 


โดยในข้อความว่าระบุว่า แฟนเก่า มีพฤติกรรมรุนแรง เคยก่อเหตุทุบตี และฉุดน้องสาว เบาะแสอยู่แถวเชียงใหม่-เชียงราย ใครพบเห็นรบกวนช่วยแจ้งเบาะ แสได้ที่เบอร์นี้เลยนะคะ 085-943-6203 คุณกิ่ง ซึ่งเคยเข้าแจ้งความแล้ว 2 ครั้ง ที่สภ. ฝาง เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ว่าชายคนดังกล่าว อาจจะทำอันตรายแก่ชีวิตร่างกาย หรือทรัพย์สิน ซึ่งทำให้เกิดความหวาดกลัวได้นั้น 

ต่อมาทางด้านพ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย ออกติดตามตัวชาย 4 คนที่ก่อเหตุฉุด น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเช่าอาพาร์ทเม้นอยู่ที่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์ ถ.อุตรกิจ เขตเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 31 ม.ค.62 ที่ผ่านมา

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่น.ส.จิญาดา กำลังเดินอยู่บริเวณที่จอดรถด้านหน้าอาพาร์ทเม้น ก็ได้มีชายขับรถเก๋งสีชาวขับเข้ามาจอด แล้วมีชาย 4 คน ลงมาจากรถก่อนจะฉุดตัว น.ส.จิญาดา ขึ้นรถไปต่อหน้าผู้อาศัยหลายคน แต่ไม่ได้มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจากชายในกลุ่มดังกล่าวมีอาวุธ หลังจากนั้นได้พาขึ้นรถเก๋งคันดังกล่าวออกไป พร้อมกับชายอีก 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป

 

จากการตรวจสอบพบว่า 1 ในชายที่ก่อเหตุคอ นายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.จิญาดา ที่เลิกรากันไปนานกว่า 1 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามทางด้านพ.ต.อ.กิตติพงษ์ กล่าวว่าเหตุดังกล่าวเป็นเรื่องอุกอาจ และได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน เร่งติดตามตัวมาสอบสวน พร้อมขอความร่วมมือกับ สภ.พื้นที่ข้างเคียงให้ช่วยติดตามจับ ชายทั้ง 4 คน ตามภาพในกล้องวงจรปิด เพื่อมาสอบสวนถึงสาเหตุดังกล่าว จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว มีแต่กระแสข่าวว่า นายปิยพงษ์ได้นำตัวน.ส.จิญาดา ไปยังจ.เชียงใหม่

ล่าสุดทางด้านร.ต.อ.ศรีเดช สุวรรณ์ พงส.สภ.เมืองเชียงราย ได้เชิญผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำอีกครั้ง ในเบื้องต้นทราบว่า นายปิยพงษ์ กับ น.ส.จิญาดา เคยแต่งงานอยู่กินร่วมกัน จนมีลูก 2 คน ก่อนจะเลิกรากันมาเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมา นายปิยพงษ์ ก็ได้ตามหา เพื่อต้องการให้กลับไปเลี้ยงลูก โดยทราบว่า น.ส.จิญาดา มาเรียนหลักสูตรบริบาล จึงได้ติดตามมาและก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้พบว่าที่ผ่านมา มีการก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้ว ในพื้นที่จ.เชียงใหม่ 

 


นอกจากนี้ในเฟซบุ๊ก กิ่ง ชมาพร ยังโพสต์ประกาศเพิ่มเติมด้วยว่า "นี่คือรถ คันที่ฉุดน้องเราไปค่ะ" พร้อมภาพประกอบรูปรถและหมายเลขทะเบียนชัดเจน 

นศ.ผู้ช่วยพยาบาล ถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถ ญาติแจ้งพิกัดวอนช่วยตามหา

 

นศ.ผู้ช่วยพยาบาล ถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถ ญาติแจ้งพิกัดวอนช่วยตามหา

 

นศ.ผู้ช่วยพยาบาล ถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถ ญาติแจ้งพิกัดวอนช่วยตามหา

 

นศ.ผู้ช่วยพยาบาล ถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถ ญาติแจ้งพิกัดวอนช่วยตามหา

 

นศ.ผู้ช่วยพยาบาล ถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถ ญาติแจ้งพิกัดวอนช่วยตามหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคำสารภาพ นศ.หื่นดักฉุดขืนใจ "ครูสาว" ริมถนน(คลิป)

พ่อเด็กหญิง 12 โพสต์ล่าสุด หลังพูดคุยกับน้องที่ไปกับลูกสาว ลั่น โดนฉุดไปขืนใจทั้งคู่ เด็กที่ก่อเหตุ 7 คน เจ้าของร้านนั่งเล่นเกมส์(คลิป)

ฉาวรายวัน! เจ้าหน้าที่บุกรวบ "ชายหื่น" ฉุด "เด็กหญิง 9ขวบ" ขืนใจในป่า เลือดโชกทั้งตัว!?

ขวัญผวา!! "มด หน้าลาย" ฉุดสาวขืนใจ เหยื่อเผยนาทีอนาจาร ทำหวาดกลัวคนสักลาย! ด้านเพื่อนโต้..มดเป็นคนดี แค่เข้าออกคุกประจำ ? (คลิป)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : กิ่ง ชมาพร