เก๋งชนมอเตอร์ไซค์คว่ำก่อนซิ่งหนี พลเมืองดีตามล่าเจอตัว ตีเนียนเปลี่ยนรถทำไม่รู้ไม่ชี้

โลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความที่ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "กันต์" ซึ่งได้โพสต์ว่า "ไม่ผิดแล้วจะหนีทำไม มีการอ้างบอกว่ามีธุระต้องรีบไป สรุปตามไปเจอแอบเอารถสลับเป็นอีกคันนึง" ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมกับมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวเพื่อให้คนผิดมารับผิดชอบต่อการกระทำของตนเอง

 

โดยภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นจะปรากฏภาพของเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่ง มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่ที่พื้นถนนโดยเจ้าหน้าที่ต่างช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่พลเอมืองดีและเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บจะขี่รถตามรถเก๋งคันที่ชนไป ซึ่งเมื่อตามไปจนทันจึงได้บีบแตรให้รถเก๋งคนดังกล่าวจอดพร้อมกับขอคุยเรื่องอบุติเหตุที่เกิดขึ้น แต่ทางฝั่งของรถเก๋งสีขาวกลับมีท่าทีแสดงอาการเหมือนไม่อยากรับผิดชอบ พร้อมทั้งบอกว่ามีธุระต้องรีบไป แม้จะถูกคู่กรณีห้ามบอกให้จอดรถคุยกันก่อน การชนแล้วหนีแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดอย่างมาก แต่คนขับรถเก๋งไม่สนใจขับออกไปและเข้าไปเปลี่ยนรถที่อู่แห่งหนึ่งและหนีหายไป


 

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์คว่ำก่อนซิ่งหนี พลเมืองดีตามล่าเจอตัว ตีเนียนเปลี่ยนรถทำไม่รู้ไม่ชี้ (คลิป)

 

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ นายหล่อมาก ไอ้น้อง. ประเทศต้องการคนแบบเอ็ง, สุดยอดมากพี่ตามหาจนเจอ แม่..เอารถมาเปลี่ยนอีก, ท่าทางจะเมาด้วยมั้งคับ, เมาแน่นอนไม่ต้องสืบเอาให้หนัก, สุดยอดครับ พี่นี่ใจกล้ามาก เป็นผมก็ไม่กล้าตามขนาดนั้น กลัวจะโดนยิงเอา, พวกที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือน่าจะโดนรวบไปด้วยจริง ๆ ลักษณะเมารึป่าวแบบนี้ เป็นต้น

 

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์คว่ำก่อนซิ่งหนี พลเมืองดีตามล่าเจอตัว ตีเนียนเปลี่ยนรถทำไม่รู้ไม่ชี้ (คลิป)

 

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์คว่ำก่อนซิ่งหนี พลเมืองดีตามล่าเจอตัว ตีเนียนเปลี่ยนรถทำไม่รู้ไม่ชี้ (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"โจ๋เเปดริ้ว"ขี่จยย.ไล่ยิงอริอุกอาจกลางเมือง อีกฝ่ายบาดเจ็บ ซิ่งหนีเอาตัวรอด หลบเข้า"สภ.ฉะเชิงเทรา"(คลิป)

เจตนาขโมย? หนุ่มทำกระเป๋าเงินหล่น เก๋งขับผ่านมาเจอจอดหยิบซิ่งหนี

ล่า! หนุ่มควบจยย.ชนดะไปทั่ว พลเมืองดีขับตามจี้ให้หยุด เเต่ไม่เป็นผล ซิ่งหนีลอยนวล (คลิป)

 

ขอบคุณ : กันต์