หนุ่มวัย 21 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุมกระทืบที่หน้าโรงเรียน จนกรามหัก อาการดีขึ้นบางแล้ว แต่ยังคงใช้ชีวิตลำบากในการกินการอยู่ การสื่อสาร เพราะแผลที่ผ่าตัดยังไม่หายดี เผยดีใจที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยากให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุยและขอโทษในสิ่งที่ได้กระทำกับตน

จากกรณีที่เพจ Amnaj News – อำนาจนิวส์ ได้มีการโพสต์คลิปชายวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกายชายวัย 21 ปี จนสลบคาที่ และส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ เนื่องจากกรามหัก ต่อมาผู้เสียหายอาการดีขึ้น หมออนุญาตให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน และได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ และทางกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมด 4 คน ได้เข้ามอบตำรวจกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั่น

 

หนุ่มที่ถูกโจ๋นับ 10 คนรุมยำ ล่าสุดอาการดีขึ้น ลั่นต้องการคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุ

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายวัชรพล มีทองแสน หนุ่มวัย 21 ปี ที่ถูกกลุ่มโจ๋ดังกล่าวรุมทำร้าย เนื่องจากเข้าใจว่ากลุ่มผู้เสียหายนั่นจะเข้าไปทำร้านน้องชายที่รู้จักกันในกลุ่มของผู้ก่อเหตุ จึงได้เกิดการตะลุมบอลกันขึ้น โดยวันนี้ที่ทางทีมข่าวได้เจอกับนายวัชรพล ผู้เสียหายมีอาการดีขึ้นบางแล้ว แต่ยังคงลำบากในเรื่องของการกินและการสื่อสาร เนื่องจากแผลที่ผ่าตัดกรามนั่นยังไม่หายดี ทำให้ส่วนกรามขยับลำบาก

 

ข่าวก่อนหน้า : เปิดคลิปสุดเย้ยกฎหมาย วัยรุ่นนับ 10 ชักปืนขู่ก่อน เข้ารุมซ้อมหนุ่มวัย 21 จนสลบ ขณะ ตร.เตรียมลากคอทั้งกลุ่ม

ข่าวก่อนหน้า : คืบหน้าวัยรุ่นนับ 10 รุมชายวัย 21 สลบคาที่ พ่อสุดเดือดปรอทแตก ยันเอาเรื่องถึงที่สุดที่จะเอาได้

ข่าวก่อนหน้า : กลุ่มวัยรุ่นรุมชายวัย 21 เข้ามอบตัวแล้ว เผยกลุ่มผู้เสียหายดักรอทำร้ายน้องชาย

 

ทีมข่าวจึงได้สอบถามนายวัชรพล เกี่ยวกับเรื่องคดีว่าทราบหรือยังว่าทางด้านผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวหมดแล้ว ซึ่งผู้เสียหายได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในส่วนของความคืบหน้าของคดีนั่นตนยังไม่รู้เลยว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้งหมด เพราะทางด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อมูลให้กับทางตนและครอบครัวทราบแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นที่ทราบก็คือทางด้านครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ได้มีการพูดคุยกับพ่อของตนในเรื่องของค่าเสียหายที่ผู้ก่อเหตุจะต้องรับผิดชอบ จากการที่มาทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุได้ประกันตัวออกมาแล้วนั่น จะกลับมาทำร้ายตนอีกหรือไม่นั่น ตนยังไม่ได้ขึ้นถึงขนาดนั่น เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงที่พักฟื้นรักษาตัว และปล่อยให้ทางพ่อเป็นคนจัดการในส่วนของเรื่องคดี 

 

หนุ่มที่ถูกโจ๋นับ 10 คนรุมยำ ล่าสุดอาการดีขึ้น ลั่นต้องการคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุ

 

อีกทั้งอยากให้กลุ่มผู้ก่อเหตุนั่นเข้ามาพูดคุยกับทางครอบครัวของตนและผู้เสียหายคนอื่นๆ พร้อมทั้งเข้ามาขอโทษในสิ่งที่ผู้ก่อเหตุได้กระทำลงไป เพราะตนขอยืนยันว่า ที่เดินทางไปในวันนั่นไม่ได้เข้าไปหาเรื่องน้องชายของกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ตั้งใจที่จะเข้าไปดูกิจกรรมภายในโรงเรียน เพราะตนเรียนจบจากที่โรงเรียนแห่งนี้ และก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จะเข้าไปหาเรื่องทำไม อีกทั้งหลายปีที่ผ่านมาตนก็เคยเข้าไปที่นั่นเกือบทุกปีในช่วงที่มีการจัดงานกีฬาสี แต่ก็ไม่เคยได้มีเรื่องมีราวอะไรกับใคร เพิ่งจะมีก็ปีนี้ที่มาถูกทำร้ายจนกรามหัก

 

หนุ่มที่ถูกโจ๋นับ 10 คนรุมยำ ล่าสุดอาการดีขึ้น ลั่นต้องการคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุ

 

จากนั่นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อโทรศัพท์ไปหาคุณพ่อทองใบ ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียหาย แต่เนื่องจากพ่อของผู้เสียหายอยู่ในระหว่างทำงาน จึงไม่สะดวกที่จะคุยรายละเอียดถึงความคืบหน้าของคดี และการพูดคุยกับครอบครัวของผู้ก่อเหตุในเรื่องของค่าสินไหมที่จะต้องรับผิดชอบ และขอให้สัมภาษณ์ในวันหลัง.

            

หนุ่มที่ถูกโจ๋นับ 10 คนรุมยำ ล่าสุดอาการดีขึ้น ลั่นต้องการคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุ

 

จาตุรนต์ แสวงนาม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดอำนาจเจริญ