นศ.เทคโนบางกะปิ โผล่โพสต์ขอเห็นใจเพื่อนถูกวิสามัญ อ้างหลักฐานน่าสงสัย ลั่นเด็กอาชีวะไม่เลวทุกเรื่อง

จากกรณีที่ เมื่อ 01.30น วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถเมล์ ถนนร่มเกล้า ย่านมีนบุรีกรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบศพนายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนพื้นกลางถนนใกล้กันพบปืน 1 กระบอก และรถจักรยานยนตร์ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเลียน ล้มคว่ำอยู่โดยมีรถจักรยานยนต์สีดำจอดอยู่ริมถนน ร่มเกล้าตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3-4 นัด


จากการสอบถามรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่าขณะกำลังขับรถกลับจากงานครบรอบสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ หลังเลิกงานประมาณเที่ยงคืน ได้ทยอยส่งรุ่นน้องมาตามเส้นทางจนถึงจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนตร์ขี่ตามประกบรถของผู้เสียชีวิตแล้วมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีรถกระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตูขับปาดหน้าจนรถล้ม ก่อนที่จะมีคนยิงปืนจากภายในรถทำให้นายเอกชัยเสียชีวิต โดยผู้ที่ยิง ใส่เสื้อสีแดงอ้างตัวเป็นตำรวจ เนื่องจากต้องสงสัยว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่เมื่อเพื่อนของผู้เสียชีวิตขอดูของกลาง แต่ผู้ต้องสงสัยไม่สามารถนำของกลางมาให้ดูได้จึงตั้งข้อสังเกตว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไม่จบง่ายๆ!! นศ.เทคโนบางกะปิโดนยิงเสียชีวิต จับคนลั่นไกได้เป็นตร.อ้างชุลมุนคดียาเสพติด(คลิป)
 

โดยก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊กชื่อ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโพสต์บอกว่าจากนี้ระวังหลังกันให้ดีๆ โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า "โนปิ ประกาศกร้าว เลือดต้องล้างด้วยเลือด ตำรวจมีนบุรี ระวังตัวให้ดีแค้นนี้กูต้องเอาคืน ระวังหลังให้ดี กูจะตำให้ดากบาน เทคโนบางกะปิประกาศท้าชน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยิงมายิงกลับไม่โกง สุรเชษฐ์ หักพาล ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โปรดติดตามตอนต่อไป"


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เพจดังแฉเพื่อนเทคโนบางกะปิ ถูกตร.ยิงเสียชีวิตโพสต์หราทวงแค้น พ่อยังติดใจไม่รู้ลูกพกปืน 
 

ล่าสุด ได้โพสต์ข้อความถึงการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุข้อความว่า"ใช้วิจารณญาณดีๆครับมีสมองก็คิดๆหน่อย!! "ตำรวจคอยจับคนผิด เป็นคนถือกฏหมายในมือ"แล้วถ้าเค้าทำผิดเองล่ะครับ ทำไมเขาจะไม่ทันเกมเขารู้วิธีเอาตัวรอดอยู่แล้วครับ จากกล้องที่ใช้ได้ดีๆตอนนี้พังไปแล้วครับมันไม่แปลกไปหน่อยเหรอ? #สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น #ไม่รู้ก็อย่าพูดมาก ทั้งนี้ทั้งนั้น #ผมไม่ได้บอกว่าน้องผมเป็นคนดี มันก็เกเรตามช่วงวัยแค่นั้นเองครับ!!"


"มุมดีๆมันก็มี ฟิวเป็นน้องที่ดี ฟิวเป็นเพื่อนที่ดี ฟิวเป็นรุ่นพี่ที่ดี ฟิวเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ และฟิวก็เป็นพ่อที่ดีด้วยครับ #คนทุกคนไม่มีใครดี 100 หรอกครับ ต้องมีมุมที่ทำผิดกันบ้าง แต่อยู่ที่ใครทำแล้ว มีคนรับรู้หรือเปล่า คุณโกหกตัวเองมั้ย?? แล้วเรื่องอื่นล่ะ ดี 100% เลยเหรอ คนที่จ้องจะด่าก็ลองย้อนดูตัวเองบ้างครับ คุณไม่เคยทำสิ่งที่ไม่ดีเลยเหรอชีวิตนี้ลองตามข่าวดูดีๆครับ แต่ละช่องไม่เหมือนกัน"


"แล้วเรื่องจริงล่ะ!! คืออะไร? ลองไล่เหตุการณ์ แล้วลองใช้สมองนั่งเรียงลำดับเหตุการณ์ดู ตามหลักความเป็นจริง ใครจะบ้าไปเล่นกับ ตร.แล้วตำรวจชุดนี้ เป็นคนดีจริงๆเหรอ? เค้าจะไม่เล่นแง่จริงๆเหรอครับ ตร.บ้านเรา เราไม่รู้เหรอครับว่าเป็นยังไง?? ใครไม่เคย โดนจับบ้างล่ะ แล้วเค้าปรับคุณอย่างซื่อตรงมั้ย เด็กช่างเด็กอาชีวะ ไม่ได้เลวร้ายไปซะทุกเรื่อง!! ไม่จำเป็นต้องเป็นคนผิดเสมอหรอกครับ See You Again !! ฟิว 22 ค่ำ "ฟิวไปโดยไม่ลา ไม่มีฟิวกลับมา ไม่มีแม้เสียง"ฟิวจะอยู่ในใจของพี่น้องเราตลอดไป"


หลังจากนั้น เฟซบุ๊กเฟซดังกล่าวได้ออกมาโพสต์คลิปที่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ระบุข้อความว่า "เล่ห์กลตำรวจก็แบบเดิมๆแหละครับ ไม่ว่าจะข่าวไหนๆก็เถอะ บางทีผู้พิทักก็กลายเป็นฆาตกรได้เช่นกัน ตำรวจก็คือคน มีรักโลภโกรธหลง มันทำผิดได้เหมือนกันครับ แถมเนียนด้วย เพราะทำงานด้านนี้อยู่แล้วครับ ตำรวจดีๆก็มีครับ แต่เลวๆน่าจะเยอะกว่า คลิปในโพสนี้คือคลิปเหตุการณ์เมื่อคืน #กล้องวงจรยังใช้ได้ปกติครับ แต่ล่าสุดที่ออกในข่าวบอกกล้องเสียซะงั้น"


นอกจากนี้ ยังได้บอกอีกว่า "เหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ตี1ยันตี5 แต่คุณได้ดูคลิปในไลฟ์สดแค่ 3 นาที คุณจะตัดสินให้คนๆนึงสมควรตาย แบบนี้ไม่ได้นะ อย่าพึ่งด่าเลยครับ #รอดูไปจนสิ้นสุดก่อน ชีวิตคนทั้งคน จะปล่อยไปเลยแบบนี้ไม่ได้หรอก ยังไงพวกผมก็จะสู้ แพ้ก็จะสู้ น้องมันจะได้รับรู้มันจะได้ตายตาหลับ"

 

นศ.เทคโนบางกะปิ โผล่โพสต์ขอเห็นใจเพื่อนถูกวิสามัญ อ้างหลักฐานน่าสงสัย ลั่นเด็กอาชีวะไม่เลวทุกเรื่อง

 

นศ.เทคโนบางกะปิ โผล่โพสต์ขอเห็นใจเพื่อนถูกวิสามัญ อ้างหลักฐานน่าสงสัย ลั่นเด็กอาชีวะไม่เลวทุกเรื่อง

 

ขอบคุณ Apinan Tode