รวบพ่อค้ายาบ้าสูตรใหม่นำมาขายในวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะมีส่วนผสมของสารกระตุ้น(มีคลิป)

         เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2562   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู นำโดย นายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู,  นายอนุชา ภูเปี่ยมศักดิ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน อำเภอเมือง พร้อมด้วย สมาชิก อส. และ ร.อ.จิระศักดิ์ สำราญพัฒน์ ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยหนองบัวลำภู, ได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบชายมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด  จากนั้นจึ่งได้วางแผนเข้าจับกุม  นายวิชัย สมเที่ยง อายุ 44 ปีอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 4 ตำบลหนองสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู  พร้อมยาบ้า 18 เม็ด ปืนยาวจุด 22  หนึ่งกระบอก ,โทรศัพท์ 2 เครื่อง สามารถจับกุมเลขที่เถียงนาไม่มีเลขที่หมู่ 4 ในตำบลหนองสวรรค์  อำเภอเมือง  จังหวัดหนองบัวลำภู  จากนั้นจึงสอบถามผู้ต้องหาได้แจ้งว่าซื้อยาบ้ามาจากนายเปรียว  ไม่ทราบชื่อสกุลจริง  เจ้าหน้าที่จึงได้ให้นายวิชัย ฯ โทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้าจำนวน 50 เม็ด  ต่อมาได้มีเด็กชายเอและเด็กชายบี  อายุ 15 ปี (นามสมมุติ)  ขับขี่มอเตอร์ไซค์เวฟสีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนนำยาบ้ามาส่งให้ 50 เม็ด โดย เด็กชายเอและบี เป็นราษฎรตำบลโนนม่วง อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู 

 

รวบพ่อค้ายาหัวใส คิดสูตรใหม่นำมาขายในวันวาเลนไทน์ มีส่วนผสมของสารกระตุ้น (มีคลิป)

 

จากการสอบถามแจ้งว่ายาบ้าดังกล่าวมีนายอรรถพล  หรือเปรียว  สุขใจอายุ 27 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 4 ตำบลโนนม่วง อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู  เป็นเจ้าของยาบ้า โดยได้ว่าจ้างเด็กชายเอและเด็กชายบี  เป็นยาบ้าให้เสพมาคนละ 1 เม็ด  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางเข้าจู่โจมตรวจค้นสามารถควบคุมตัว  นายอรรถพล  หรือเปรียว  สุขใจ  ได้พร้อมของกลางยาบ้า 142 เม็ด, ปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก  และได้ควบคุมตัวนางสาวนิตยา บุญกว้าง อายุ 19 ปี เป็นเพื่อนสาวของนายอรรถพล ฯ  ตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วงทุกคน  และยังพบนายเดชา สาริกา อายุ 22 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 9 ตำบลโนนม่วง  อำเภอศรีบุญเรือง  จังหวัดหนองบัวลำภู  ตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลต่อ  สอบถามอรรถพล สุขใจ ฯ  ว่ายาบ้าทั้งหมดที่นำมาจำหน่ายเป็นทอดๆนำมาจากไหน  นายอรรถพล ฯ  จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่ายาบ้าดังกล่าว  ตนเองได้รับมาจากนาย บี  เป็นราษฎร  ตำบลโนนม่วง  อำเภอศรีบุญเรือง  จังหวัดหนองบัวลำภู  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไป ที่บ้านนายบี  หรือ หรือนายอนุกูล อินทร์เจริญ อายุ 27 ปี  ที่บ้านเลขที่  7/3 หมู่ 1 ตำบลโนนม่วง  อำเภอศรีบุญเรือง  จังหวัดหนองบัวลำภู  แต่

 

รวบพ่อค้ายาหัวใส คิดสูตรใหม่นำมาขายในวันวาเลนไทน์ มีส่วนผสมของสารกระตุ้น (มีคลิป)

 

ไม่พบตัว  สอบถามนายสมร อินทร์เจริญ  ผู้เป็นบิดา  ได้แจ้งว่าบุตรชายไม่อยู่บ้านเจ้าหน้าที่จึ่งให้โทรศัพท์ติดต่อบุตรชาย  พอนายอนุกูล ฯ รับสายนายสมรฯแจ้งว่ามีคนมาหาที่บ้าน  นายอนุกูล ฯจึ่งได้ปิดเครื่องโทรศัพท์ไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย   จากนั้นนายสมร อินทร์เจริญ  จึ่งได้พาเจ้าหน้าที่ ตรวจค้นในห้องนอนของบุตรชายพบ  กัญชาอัดแท่งน้ำหนัก 221.4  กรัม  ยาบ้า 112 เม็ด  ในวันนี้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดยาบ้าได้ทั้งหมด  332 เม็ด  เป็นที่น่าสังเกตุคือยาบ้าล็อตนี้ เป็นตัวใหม่  ซึ่งผู้ค้าได้นำมาจำหน่ายในช่วงวันวาเลนไทน์  ให้กับกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ  โดยยาบ้าดังกล่าวจะมีส่วนผสมของสารกระตุ้นหลายชนิดซึ่งถ้าเสพไปแล้วจะมึนงง  และมีอารมณ์ทางเพศ  ไม่รู้สึกตัวร่างกายจะอ่อนแรง  ซึ่งยาบ้าตัวนี้ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณจังหวัดตะเข็บชายแดน   ซึ่งจะมีราคาแพงกว่ายาบ้าปกติ  ลักษณะ  จะเป็นเม็ดเล็กกว่ายาบ้าปกติ  สีจะแดงจางๆ เม็ดเล็กแข็ง  ซึ่งในช่วงนี้การแพร่ระบาดของยาเสพติดถือว่าระบาดหนักมาก  ซึ่งน่าเป็นห่วงเยาวชน  และกลุ่มผู้ใช้แรงงาน  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดมาบันทึกสอบปากคำที่  ที่ว่าการอำเภอเมืองหนองบัวลำภู  เพราะเป็นการสืบสวนขยายผลจับกุมแบบต่อเนื่อง   จากนั้นจึงได้แยกผู้ต้องหาที่จับกุมในเขตอำเภอศรีบุญเรือง  นำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง  และ สภ.เมืองหนองบัวลำภู  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวบพ่อค้ายาหัวใส คิดสูตรใหม่นำมาขายในวันวาเลนไทน์ มีส่วนผสมของสารกระตุ้น (มีคลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักแท้นักค้ายา! หนุ่ม 23 ยอมรับผิดเพียงคนเดียว ไม่ยอมให้เมียถูกจับด้วย หลังถูกรวบคาบ้าน พร้อมของกลางเพียบ

สุดยอดหมาแสนรู้ ขุดยาบ้า ขึ้นมาประจาน ตร.คาดแก๊งค้ายานำมาฝังไว้ รอลูกค้ามาเอา

จับยกแก๊ง! ตร.ปากพนังฟิตไล่ล่าจับ “พงศ์ หัวพานเมา”นักค้ายานรกพร้อมพวกรวม 3 คนคารถเก๋ง ยึดของกลางเพียบ

เปิดคลิปนาทีรวบเครือข่าย "ไอ้เค นักค้ายารายใหญ่เมืองกระบี่ ยึดของกลางได้กว่า 2 หมื่นเม็ด

ภาพ/ข่าว วรรธนะ ทองดี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  จ.หนองบัวลำภู