ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์ www.tnews.co.th

หนุ่มพนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด  จอดรถจักรยานยนต์ ไว้ในซอยตลอดทั้งคืน และไปทำงาน  กลับมาไปพบจักรยานยนต์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายขโมยไป เหตุเกิดภายในซอยสุขุมวิท นครระยอง 60 ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี  เดินมาจากถนนสุขุมวิท แค้นใจอย่างที่สุด จยย.อายุร่วมเกือบ 20 ปี หาย ขณะจอดไว้ในซอยข้ามคืน ก่อนโร่งขอดูกล้อง จับภาพชัดเจน และเดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียนกษบ - 312 ระยอง  สภาพกลางเก่ากลางใหม่ โดยใช้เวลาไม่ถึง 15 วินาที คนร้ายขโมยจักรยานยนต์ได้อย่างง่ายดาย และขับขี่หลบหนีไป

ทั้งนี้นายศิริชัย รัตนโกเมศ อายุ 27  ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18 นาฬิกา วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ขับขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจอดไว้ในซอยสุขุมวิท นครระยอง 60 ซึ่งอยู่ด้านข้างโรงแรม โดยมีรถจักรยานยนต์ของคนอื่นจอดปะปนอยู่ด้วยกว่า 20 คัน หลังจากที่จอดจักรยานยนต์แล้ว จึงนั่งรถโดยสารของบริษัท ไปทำงานที่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด กระทั่งรุ่งเช้าของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ซึ่งเลิกงานและนั่งรถโดยสารของบริษัท แค้นใจอย่างที่สุด จยย.อายุร่วมเกือบ 20 ปี หาย ขณะจอดไว้ในซอยข้ามคืน ก่อนโร่งขอดูกล้อง จับภาพชัดเจน มายังที่จอดจักรยานยนต์  เมื่อมาถึงไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดไว้  มีแต่รถจักรยานยนต์ของบุคคลอื่นที่จอดไว้ใกล้กัน จึงเชื่อว่าถูกคนร้ายลักขโมยไป

 จากนั้นจึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของชุมชนตลาดเก่า พบว่าเวลาประมาณ  23 นาฬิกาเศษ มีคนร้ายรูปร่างท้วม เดินมาจากถนนสุขุมวิท และเดินตรงมาเจาะจง ขโมยจักรยานยนต์ของตนเองโดยเฉพาะ ซึ่งคนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 15 วินาที สำหรับจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยไป ตนเองซื้อมาเมื่อเดือนกรกฎาคม2546  ซึ่งเกือบ 16 ปีแล้ว ไม่คิดว่าคนร้ายจะมาขโมยไป ทั้งที่ไม่ใช่จักรยานยนต์ใหม่แต่อย่างใด   และเมื่อดูกล้องวงจรปิดแล้วนายศิริชัย ผู้เสียหาย จึงไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง ไว้เป็นหลักฐาน  ซึ่งตำรวจจะออกสืบสวนติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป   ธนชาย  ผิวงาม   ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง  แค้นใจอย่างที่สุด จยย.อายุร่วมเกือบ 20 ปี หาย ขณะจอดไว้ในซอยข้ามคืน ก่อนโร่งขอดูกล้อง จับภาพชัดเจน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 หนุ่มสิ้นคิด ขโมยรถไถชาวนาขาย อ้างหาเงินฉลองวาเลนไทน์ โดนข้อหาหนัก

ไปเรียนมาใหม่น้อง! เตือนภัยโจรขโมยรถแนวใหม่ ตีเนียนเป็นเจ้าของรถ สุดท้ายจนมุม เปิดรถไม่ได้

พลเมืองดีจอดรถช่วยอุบัติเหตุ ดันเจอหนุ่มตุ้งติ้งพูดจาไม่รู้เรื่อง จะขโมยรถกลับบ้าน (คลิป)

#ต่อหน้าต่อตา!! โจรแสบขโมยรถ จจย.ชาวนาที่จอดไว้ริมถนน หลังลงไปดูนาข้าว มันยกขึ้นรถกระบะหายไปเพียงแค่ครู่เดียว!?? (คลิป)

 

รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา  จังหวัดชลบุรี