หนีไม่รอด! เจ้าหน้าที่รวบแล้ว ลูกจ้างโหด ฆ่าชิงทรัพย์ มัดมือนายจ้าง (คลิป)

จากกรณีพบศพนายสงกรานต์ สอนโฉม อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาภายในหอพักไม่มีชื่อ ห้องเลขที่ 5 ซอยสังฆสันติสุข 25 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ตามร่างกายพบบาดแผลมีเลือดออกที่จมูก และมีเชือกฟางมัดที่ข้อมือทั้งสองข้างติดกัน จากการตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยการรื้อค้น และการต่อสู้ และมีทรัพย์สินของผู้ตายเป็นรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทาคาดดำ หมายเลขทะเบียน รรพ 892 กรุงเทพฯ หายไป โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตามหานายอุทัย นาคำ อายุ 43 ปี ลูกน้องของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นว่าผู้ตายกับนายอุทัยมีปากเสียงกันเรื่องค่าจ้าง 

ต่อมา เมื่อวันที่ 15 ก.พ.พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พร้อม พ.ต.อ ศักยะ  แสงวรรณ ผกก.สน.หนองจอก พ.ต.ต.กรัยฉัตร อินต๊ะพันธุ์ สว.สส.กก.สส.บก.น.3 ด้วยนะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.3 และฝ่ายสืบสวน สน.หนอกจอก เข้าจับกุมตัวนายอุทัย นาคำ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 25 หมู่ที่ 8 ตำบล.จรัญ อำเภอ.บัวเชด จังหวัดสุรินทร์ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ อําเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีน พร้อมของกลาง รถจักยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทาคาดดำ หมายเลขทะเบียน รรพ 892 กรุงเทพฯ ของผู้ตาย 
 

หนีไม่รอด! เจ้าหน้าที่รวบแล้ว ลูกจ้างโหด ฆ่าชิงทรัพย์ มัดมือนายจ้าง (คลิป)

 

สอบสวน นายอุทัย รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านายสงกรานต์ เนื่องจากวันเกิดเหตุได้มาทวงค่าจ้างที่ผู้ตายติดค้างอยู่ระหว่างที่ทำงานก่อสร้าง ประมาณ  หนึ่งหมื่นบาท แต่ผู้ตายกลับบ่ายเบียงไม่ยอมจ่ายและอ้างว่ายังไม่มีเงิน จากนั้นผู้ตายจึงออกไปดื่มเหล้าข้างนอก ตนจึงได้นอนรออยู่ที่ห้องพักดังกล่าว ต่อมาผู้ตายกลับมาถึงที่ห้อง ระหว่างนั้นตนกำลังนอนหลับอยู่ ผู้ตายก็ได้เดินเข้ามาใช้เท้าเหยียบมาที่หัวของตน ด้วยความโมโหจึงหยิบสากกระเบื่อที่อยู่ภายในห้องมาตีที่หัวไป 3 ครั้ง แล้วใช้เชือกรัดคอจนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นจึงได้ใช้เชือกรัดที่มือและขา ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับหลบหนีมาหาเพื่อนเพื่อทำงานในไร่มะระกอที่จังหวัดปราจีนบุรี  

หนีไม่รอด! เจ้าหน้าที่รวบแล้ว ลูกจ้างโหด ฆ่าชิงทรัพย์ มัดมือนายจ้าง (คลิป)

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ความคุมตัวนายอุทัยกลับมาส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.หนอกจอก เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลั่งเกินลิมิต หนุ่มเซลคลั่ง ทะเลาะเพื่อนร่วมงาน ไม่มีที่ระบายแค้น คว้าชะแลงตีลุงชราดับ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

แค้นใจอย่างที่สุด จยย.อายุร่วมเกือบ 20 ปี หาย ขณะจอดไว้ในซอยข้ามคืน ก่อนโร่งขอดูกล้อง จับภาพชัดเจน

แค้นสุดใจหัว!! 2 วายร้ายสุดแสบหมายตา จยย.รุ่นฮิตของหนุ่มชลสุดรักสุดหวง สุดท้าย อันตรธานหายไปเหมือนสายลม ในเช้าวันรุ่งขึ้น

รปภ.ชลประทานโหด แค้นที่ถูกย้าย ขอเคลียร์สุดท้ายกระทืบเพื่อนร่วมงานดับ 1 เจ็บ 1