ปทุมธานี รถพ่วงเทโค้งลูกพ่วงพลิกคว่ำเทกระจาดปาล์มสด 13 ตันขวางถนนรถติดยาว

   เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.ไพรัตน์ ไกรบำรุง รองสารวัตรจราจร สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานีได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถพ่วงบรรทุกปาล์มสดพลิกคว่ำกีดขวางจราจร รถติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร ที่บริเวณถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี มุ่งหน้าบางบัวทอง กม.ที่12 หมู่ 7 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

รถพ่วงเทโค้งลูกพ่วงพลิกคว่ำเทกระจาดปาล์มสด 13 ตันขวางถนนรถติดยาว

 

   ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-1897 นครปฐม ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 71-1898 นครปฐม บรรทุกปาล์มสดมาเต็มคัน โดยลูกพ่วงพลิกคว่ำตะแคงข้าง ทำให้ปาล์มสดที่บรรทุกมาน้ำหนัก 13 ตัน กระจายเกลื่อนพื้นถนน คนขับชื่อนายวิเชียร ออกเวหา อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 180 หมู่ 4 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ๆ

 

รถพ่วงเทโค้งลูกพ่วงพลิกคว่ำเทกระจาดปาล์มสด 13 ตันขวางถนนรถติดยาว

 

    จากการสอบถามนายวิเชียร ออกเวหา คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ได้บรรทุกปาล์มสดมาจากอำเภอหนองเสือ น้ำหนักที่ตัวแม่ 21 ตัน ส่วนตัวลูกพ่วงน้ำหนัก 13 ตัน เพื่อที่จะไปส่งที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง เพื่อที่ไปกลับรถ ช่วงเลี้ยงได้ยินเสียงดังจากด้านหลังจึงได้เบรก เมื่อลงจากรถไปสำรวจพบว่าลูกพ่วงพลิกคว่ำดังกล่าว

   ด้านตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบและสอบถามคนขับรถ คาดว่าขับมาด้วยความเร็วประกอบกับบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง จึงได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทางตำรวจจราจรและ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยกันเก็บปาล์มไว้ริมถนน และประสานรถลากเพื่อเคลื่อนย้ายรถพ่วงออกจากผิวจราจร รวมถึงเรียกรถน้ำมาฉีดทำความสะอาดถนน เบื้องต้นเปิดให้ใช้เส้นทางได้ตามปกติแล้ว.

 

รถพ่วงเทโค้งลูกพ่วงพลิกคว่ำเทกระจาดปาล์มสด 13 ตันขวางถนนรถติดยาว

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ไปไม่ถึงบ้าน! เก๋งกลับจากขายลอตเตอรี่ ถูก จยย.ตัดหน้าพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า ตาย 1 รอดหวุดหวิด 3 ราย

-รถพ่วงเทโค้งลูกพ่วงพลิกคว่ำเทกระจาดปาล์มสด 13 ตันขวางถนนรถติดยาว

-หวิดดับ! หนุ่มซิ่งเก๋งป้ายแดง เสียหลักชนประสานงาอย่างจัง พังยับพลิกคว่ำลงข้างทาง หงายท้องล้อชี้ฟ้า