หนุ่มใหญ่ขับรถจักรยานยนต์กลับจากทำงานระหว่างทางไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างเกิดเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาที

ร.ต.อ.หญิงกิ่งมณี จอมวิเชียร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนขับรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้เสียชีวิต บริเวณหมู่ที่ 1 บ้านหนองแวง ถนนทุ่งแคเกาะกระชาย จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ซีซี สีน้ำเงินดำ ชนต้นพุทราข้างทางพังเสียหายถัดมาพบศพนายวุฒิชัย ทองหยิน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพมีบาดแผลบริเวณใบหน้าและศรีษะเป็นแผลฉกรร เจ้าหน้าที่จึงได้รับศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลนครนายกเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรต่อไป

 

หนุ่มใหญ่ขับจยย. กลับจากทำงาน เกิดเสียหลัก ชนต้นข้างทางไม้ดับ

 

จากการบอกเล่าของญาติผู้เสียชีวิตได้เล่าว่านายวุฒิชัย ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นช่างทาสีรับงานทั่วไปและในวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปทำงานทาสีบริเวณแถววัดเกาะกระชายและช่วงเกิดเหตุกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านระหว่างทางถนนสายนี้ไม่มีไฟฟ้ามีความมืดมากคาดว่าผู้เสียชีวิตคงขับรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตดังกล่าว

 

หนุ่มใหญ่ขับจยย. กลับจากทำงาน เกิดเสียหลัก ชนต้นข้างทางไม้ดับ

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้ติดต่อญาติมารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

หนุ่มใหญ่ขับจยย. กลับจากทำงาน เกิดเสียหลัก ชนต้นข้างทางไม้ดับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่น่ารอดก็รอดแบบฉิวเฉียด!! เมาซิ่งกระบะเสียหลักตกคลอง ยังไม่สิ้นฤทธิ์ไถลไปไกลกว่า 30 เมตรชนป้ายพังพินาศย่อยยับ

ภาพจับชัดเจน ตร.เมืองกาฬสินธุ์ตามรวบฝรั่งชาวต่างชาติ หลังซิ่งจยย.กรีดป้ายหาเสียง สารภาพชัดเจนลั่น แค้นแฟนสาวเบี้ยวกินข้าวไปหาเสียงแทน

หวิดชะตาขาด หนุ่มโรงงานซิ่ง จยย.คู่ใจ เบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายรถสนั่น บาดเจ็บบนทางต่างระดับ

"เก๋งเมาซิ่ง" ชนร้านเฟอร์นิเจอร์ไฟลุกท่วม วอดวายทั้งรถทั้งร้าน เสียหายราว80ล้าน(คลิป)

ภาพ/ข่าว สมบัติ เนินใหม่  ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  จ.นครนายก