กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้าไปลักรถจักรยานยนต์ในบ้านผู้เสียหายสุดท้ายไปไม่รอดจับตัวได้

ร.ต.อ.วิเดช หงษ์ทัพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุจากนายประฎิษฐ์ นิลบุตรดา อยู่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ที่ 7 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ว่าได้มีคนร้ายเป็นชายได้เข้ามาลักรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิกสีส้ม ทะเบียน ข ก พ พระนครศรีอยุธยา 866 ไปจากบ้านซึ่งจอดไว้อยู่ในโรงจอดรถและกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายเข้าไปลักรถจักรยานยนต์เอาไว้ได้และในช่วงเช้าตนได้ไปส่งลูกสาวไปโรงเรียนได้ขับรถผ่านบ้านเพื่อนบ้านไปประมาณ 100 เมตรพบรถจักรยนต์ของตนจอดแอบอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและสามารถจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ทราบชื่อนายโกวิทย์ มนต์ธรรมอายุ 29 ปี จึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

กล้องจับภาพชัด คนร้ายลักจยย. ในบ้าน สุดท้ายถูกจับได้คาหนังคาเขา

 

จากการบอกเล่าของนายประฎิษฐ์ นิลบุตรดา ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ลูกสาวได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีส้มคันดังกล่าวกลับจากไปทำธุระนอกบ้านแล้วนำรถจักรยานยนต์เข้ามาเก็บไว้ในโรงจอดรถและในช่วงเช้าประมาณ 06.30 น.จะใช้รถไปทำธุระไม่พบรถจักรยานยนต์จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าได้มีคนร้ายเป็นชายเข้ามาในบ้านและตรงไปที่จอดรถจักรยานยนต์เข้าไปลักรถจักรยานยนต์เข็นออกมาและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

กล้องจับภาพชัด คนร้ายลักจยย. ในบ้าน สุดท้ายถูกจับได้คาหนังคาเขา

 

ต่อมาในช่วงเช้าตนไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนขณะขับออกมาจากบ้าน ประมาณ100 เมตร มองไปตามทางพบบ้านใกล้เคียงเห็นรถจักรยานยนต์ของตนจอดแอบอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีดังกล่าว

 

กล้องจับภาพชัด คนร้ายลักจยย. ในบ้าน สุดท้ายถูกจับได้คาหนังคาเขา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 หนุ่มสิ้นคิด ขโมยรถไถชาวนาขาย อ้างหาเงินฉลองวาเลนไทน์ โดนข้อหาหนัก

เจออีกแล้ว !! หายจากบางละมุงแต่มาเจอที่แหลมฉบัง หลังสายตรวจตาไวเห็น จยย.จอดซุกในป่า ชาวบ้านบอกจอดหลายวันแล้ว ตรวจสอบพบรถขโมยเนี่ย(คลิป)

คนงานแสบดอด ขโมยเงินสด และรถจักยานยนต์.นายจ้าง แล้วขับหลบหนีลอยนวล

สาวใหญ่ขับเก๋งรุ่นเก่า มาซื้อของตลาดนัดคลองถม และฝากรถไว้ แต่ถูกขโมยฝาปิดถังน้ำมัน
 

สัมภาษณ์ นายประฎิษฐ์  นิลบุตรดา เจ้าของรถจักรยานยนต์ผู้เสียหาย

สมบัติ เนินใหม่  ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  จ.นครนายก