กะกะกลัว..ที่ไหน? "ธนาธร" ใจดีสู้เสือ ยัน ไม่กลัวถูกยุบพรรค..เฮือกสุดท้ายของใครกันแน่!

สืบเนื่องจากกรณี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่พรรคอนาคตใหม่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวถึงกรณีความคืบหน้าคดีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่, นายไกลก้อง ไวทยการ นายทะเบียนพรรค,

กะกะกลัว..ที่ไหน? "ธนาธร" ใจดีสู้เสือ ยัน ไม่กลัวถูกยุบพรรค..เฮือกสุดท้ายของใครกันแน่!

 

สืบเนื่องจากกรณี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่พรรคอนาคตใหม่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวถึงกรณีความคืบหน้าคดีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่, นายไกลก้อง ไวทยการ นายทะเบียนพรรค, และ น.ส.จารุวรรณ ศรัณย์เกตุ กรรมการบริหารพรรค  ถูก พ.อ.บุรินทร์ ทองประไพ ในฐานะตัวแทนของ คสช.แจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(2) กรณีจัดรายการ “คืนวันศุกร์ให้ประชาชน” ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ เพจอนาคตใหม่ – The Future We Want และเพจ Thanathorn Juangroongruangkit วิจารณ์กระแสข่าวกรณีพลังดูดของ คสช. เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.61

กระทั่งล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอเนกประสงค์ ข้างห้างสรรพสินค้าโลตัส รังสิต จ.ปทุมธานี พรรค อนาคตใหม่ จัดเวทีปราศรัยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ทั้ง 6 เขต นำโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสุนทร บุญยอด กรรมการบริหารพรรค นายณัทพัช อัคฮาด และนายรังสิมันต์ โรม ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

โดยมีน.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่า ถ้า 27 ก.พ. นายธนาธร และสมาชิกพรรค ต้องถูกฝากขังเพราะไลฟ์เฟซบุ๊ก พรรคอนาคตใหม่จะรอดหรือไม่ อยู่ที่คะแนนเสียงของประชาชน เพราะอนาคตใหม่ไม่ใช่ธนาธร ไม่ใช่ปิยบุตร ไม่ใช่ แต่พรรคอนาคตใหม่คือจุดที่คนทุกคน ตื่นลืมตาขึ้นมาแล้วรู้แล้วว่าพวกเราถูกหลอก ที่เชื่อว่าระบบเผด็จการนั้นน่ากลัว

กะกะกลัว..ที่ไหน? "ธนาธร" ใจดีสู้เสือ ยัน ไม่กลัวถูกยุบพรรค..เฮือกสุดท้ายของใครกันแน่!

และกล่าวทิ้งท้ายว่า "พรรคอนาคตใหม่คือคนธรรมดา ที่มายืนร่วมกันเปลี่ยนแปลงอนาคต คือสิ่งที่ทำการระบบเผด็จการกลัว แม้พรรคอนาคตใหม่จะไม่มีนายธนาธร แต่พรรคอนาคตใหม่ยังมีประชาชนนับแสน นับล้าน ที่จะเข้าคูหาเลือกตั้ง แม้นายธนาธรติดคุก แต่ผู้สมัคร ส.ส. ทุกเขตเลือกตั้งทั่วประเทศจะเดินหน้าทำงาน กันอย่างเต็มที่เพื่อโค้งสุดท้ายในการเลือกตั้ง"

เกี่ยวกับเรื่องนี้ บนเฟสบุ๊ก "Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" มีการเผยแพร่ข้อความระบุว่า

[สู้กับการดิ้นรนเฮือกสุดท้ายของเผด็จการ]

มีคนถามผมว่าพรรคอนาคตใหม่โดนทั้งข่าวปลอม ข่าวปล่อย คดีความพรบ.คอมฯ ผมอาจติดคุก โดนขู่ฟ้องยุบพรรค ผู้สมัครโดนคุกคาม ป้ายหาเสียงถูกทำลาย

กลัวหรือไม่?

ตอบตรงนี้ว่า “ไม่กลัว”

นี่คืออาการดิ้นรนเฮือกสุดท้ายของอำนาจที่ไม่เป็นประชาธิปไตย นี่คืออาการขวัญหนีดีฝ่อของคนที่รู้ว่าในวันที่ 24 มีนาคม จะเจอกับอะไร คนที่กำลังกลัวไม่ใช่เรา ไม่ใช่ประชาชน คนที่กำลังกลัวคือเครือข่ายเผด็จการ กลัวการทวงคืนอำนาจกลับมาเป็นของประชาชนผ่านการเลือกตั้ง กลัวอนาคตใหม่ที่อำนาจสูงสุดจะกลับมาเป็นของประชาชน

ที่พวกเขากลัวอนาคตใหม่ ไม่ใช่เพราะผม แต่เพราะคนไทยที่ไม่ยอมจำนน ต้องการการเปลี่ยนแปลง รู้แล้วว่าพวกเขาจะมารวมตัวกันที่ไหน และส่งใครเป็นตัวแทนของพวกเขาเข้าไปใช้อำนาจปลี่ยนประเทศให้ดีขึ้น

30 วันจากนี้ ขอให้เหล่า Futurista ประชาชนชาวอนาคตใหม่ ต่อสู้ร่วมกัน

ส่งต่อความจริง สู้ความเท็จ
ส่งต่อแนวคิดอุดมการณ์นโยบายพรรค สู้อุบายสาดโคลนแบบเก่าๆ
ส่งต่อการเมืองแห่งความหวังให้กับคนไทย สู้กับการเมืองแห่งความกลัว

เดินหน้าสู่ 24 มีนาคม วันที่อำนาจสูงสุดจะกลับมาเป็นของประชาชน

กะกะกลัว..ที่ไหน? "ธนาธร" ใจดีสู้เสือ ยัน ไม่กลัวถูกยุบพรรค..เฮือกสุดท้ายของใครกันแน่!
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธนาธร ปลุกคนรุ่นใหม่รับแนวคิดก้าวหน้า มาร่วมทำภารกิจ พ.ศ.2475 ให้สำเร็จ

กระชากความจริงเบื้องหลัง​ "พลังบริสุทธิ์" คนรุ่นใหม่​ของ​ธนาธร​ คือ​ เครือข่าย​ IO​ จัดตั้งของธนาธรและแนวร่วมทักษิณ    
ลูกพรรคไม่เห็นหัวแล้ว? "อนาคตใหม่" ดับเครื่องชน กร้าว จะเดินหน้าต่อ ไม่หวั่นหาก "ธนาธร" ติดคุก!
- เปิดหลักฐานชัดๆ หนังสือกรรมการสอท.ธนาธรแค่ปธ.สภาจังหวัด! แบบนี้ไม่เจตนาหรือจงใจ?