สุดสลด หนุ่มใหญ่54ปี ยังไม่ทันได้กินต้มไก่ วูบล้มในห้องน้ำเสียชีวิต

วันที่ 23 กุมภาพันธ์   62 เวลา10.00น. ร.ต.ท. หญิง ฉันทรุจี  เชื้อกรุงเทพ รองสารวัตสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งเหตุ  มีคนล้มในห้องน้ำ  แล้วเสียชีวิต ที่บ้านจั่น ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี  จึงพร้อมด้วย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และ  มูลนิธิอุดรสว่างเมธา รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนที่บริเวณห้องน้ำล้อมด้วยสังกะสี  พบศพชายนุ่งกางเกงยีน ไม่สวมเสื้อนอนเสียชีวิตในห้องน้ำลักษณะนั่งพิงสังกะสี  ทราบชื่อต่อมาคือนาย สะไก  แสงจันทร์ อายุ 54 ปี ไม่ทราบที่อยู่

 

คนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ

 

คนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ 1

 

คนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ 2

 

คนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ 3

 

นายวิรัตน์  ดงคำศรี อายุ57ปีเพื่อนรุ่นพี่  ให้การว่า  ผู้ตายไม่มีที่อยู่อาศัย  จะมาอาศัยปลูกเพิงอยู่ในสวนแห่งนี้ได้นานหลายปีแล้ว  มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุ  เมื่อเช้านี้ตนและผู้ตายกำลังจะต้มไก่กินกัน  ระหว่างที่ตนกำลังถอนขนไก่อยู่นั้น ผู้ตายก็ขอตัวเข้าห้องน้ำซักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนคนล้ม  จึงเดินไปดูก็พบว่า นายสะไก  ล้มอยู่ในห้องน้ำ  แล้วตนจึงเอามือไปแตะที่จมูกก็พบว่าหมดลมหายใจแล้ว  จึงรีบวิ่งออกมาบอกเพื่อนบ้านและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาทำการตรวจสอบ

 

คนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ 4

 

คนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ 5

 

ไก่

 

ศพของผู้ที่เสียชีวิต

ร.ต.ท. หญิง ฉันทรุจี  เชื้อกรุงเทพ รองสารวัตสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  เปิดเผยว่า  จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ และไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย แต่อย่างใด  แพทย์ ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ  ผู้ตายคาดว่าจะเกิดจากอาการวูบ หรือ โรคประจำตัว กำเริบขึ้นมา เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ดังกล่าว จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธาน เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

นายกฤษดา  จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี ภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ 

 

ซากไก่

 

คนเสียชีวิต

 

ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

ชาวบ้านง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-นิสิตสาวปี 3 โดดอาคารเรียนมหาลัยดังเสียชีวิต เขียนข้อความเศร้าสั่งลาถึงพ่อแม่ #รักที่สุด

-เปิดนาทีโศกนาฏกรรม รถบรรทุกพ่วงเบรกแตก พุ่งลงจากเขาช่องตะโก ชนแหลก 8 คันรวด เสียชีวิต 6 ศพ