คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยวินาที รถเก๋งมักง่ายพุ่งชนรถส่งพิซซ่า ของนักศึกษาหนุ่มที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว จนเสียชีวิต

กลายเป็นเหตุสลดสนั่นโซเชียล เมื่อสื่อสังคมออนไลน์ร่วมใจกันแชร์เหตุการณ์การเกิดอุบัติเหตุใน ซ.ราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) ย่านมีนบุรี เป็นเหตุรถเก๋งฮอนด้าชนกับรถจักรยานยนต์ส่งพิซซ่า ใกล้กันพบร่างคนขี่จักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัสมีเลือดไหลจำนวนมาก นอนแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจประมาณ 30 นาที จึงพบว่าคนเจ็บเสียชีวิต ทราบชื่อคือนายหิรัญเศรษฐ์(สงวนนามสกุล) วัย 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกวิทย์บริหารธุรกิจ วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งและทำงานพิเศษส่งพิซซ่าในช่วงวันหยุด

 

เก๋งชนรถส่งพิซซ่า

 

ทั้งนี้ ด้าน ร.ต.ท.กฤติการ แสงประกอบ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางชัน เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งรับพิซซ่าออกมาจากร้านสาขาในซอยมิสทีน เพื่อไปส่งลูกค้าย่าน ถ.ร่มเกล้า แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถเก๋งฮอนด้าที่ขับสวนเลนของอีกฝั่งออกมาเพื่อจะเลี้ยวขวา ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาข้อเท็จจริงแล้ว


นอกจากนี้ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นหลังเรียนเสร็จมา  ก็ช่วยครอบครัวทำงานหารายได้จุนเจือด้วยการเป็นพนักงานส่งพิซซ่า จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตในในที่สุด 

 

รถเก๋งชนยับ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เก๋งวิ่งสวนเลนขวาพุ่งชนจยย.หนุ่มส่งพิซซ่าเสียชีวิต แม่ร่ำไห้หนักลูกเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงครอบครัว
 

ล่าสุด เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ ระบุข้อความว่า "ไฟเลี้ยวคุณก็ไม่เปิด คิดจะเลี้ยวก็เลี้ยว ขับรถแบบนี้มันหน้าส้น#หลับให้สบายฟร้อง" ซึ่งจะเห็นได้ว่าภาพภายในกล้องวงจรปิด ได้จับภาพรถเก๋งคันดังกล่าวไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่รถเก๋งคันดังกล่าวเลี้ยวนั้นไม่ได้มีการเปิดไฟเลี้ยวแต่อย่างใด ทำให้เกิดเหตุการณ์สูญเสียขึ้นในครั้งนี้ 

 

ภาพจากกล้องวงจรบิด


หลังจากภาพวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตและเพื่อนๆของเพื่อนของผู้ตายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันและอาลัยกับการจากไปของผู้ตายเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า เพื่อนเองหรอ เสียใจด้วยนะ ซึ่งผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าผู้ตายคือน้อง ลงมาจากรถยืนยิ้มหัวเราะ คนเจ็บอยู่ตรงหน้า ลุงไม่มีจิตสำนึกเลยเหรอ หลับให้สบายฟร้องเพิ่งเจอกันเมื่อวานก่อนเอง  แก่แบบนี้ก็ไม่สนหรอกจริง มันว่าไงมั้งบังโครตเกลียดขับรถมักง่ายแบบนี้


บ้างก็บอกว่า หลับให้สบายนะ เมื่อเช้ายังเห็นมาส่งของอยู่เลย เสียใจด้วยนะครับ น้องเขาก่อนเสียผมเป็นคนสุดท้ายที่ได้คุยกับเขา พิชซ่า สาขาสุขา3 ร่วมวัยอาลัยกับน้องเขาด้วยครับ เลี้ยวตัดหน้า มอไซต์คันก่อนผ่านไปปุ๊บ รถเก๋งเลี้ยวเลย ตอนนั้นรถพิซซ่าอยู่ห่างไปแค่ 20 เมตร เพราะเวลาห่างกันแค่ 1 วินาที  ถ้าเป็นสิบล้อ รถเก๋งตายแน่ๆ  เสียใจแทนครอบครัวด้วยครับ 

 

ความเห็นของชาวเน็ต

 

ความคิดเห็นต่างๆ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แม่ทรุดร่ำไห้ ลูกชายส่งพิซซ่าหาเลี้ยงครอบครัว ถูกเก๋งวิ่งสวนเลนชนดับ
-แม่ขับเก๋งพาลูกน้อย 2 คน ไปเรียนพิเศษ เคราะห์ร้าย ถูกรถไฟพุ่งชนดับ 2 ราย
-สยอง!!จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับทับร่างศรีษะเละ(คลิป)
-หนุ่มชะตาขาด วิ่งมุดรั้วถูกรถไฟชนดับ!

 

ขอบคุณ รู้จัก ไอต่ายป่าว