สาวพริตตี้ฟรีแลนซ์ เมืองอุดร เล่าอุทาหรณ์เตือนภัย หลังตกเป็นเหยื่อถูกโจรหื่น ย่องเบาปีนเข้าห้องหมายข่มขืนกระทำชำเรา ขู่ง หากไม่ยอมจะใช้มีดแทงให้ตาย

หญิงสาวในอุดรธานี โพสต์ลงเฟซบุ๊กเตือน ภัยผู้หญิง ที่พักอยู่ในหอพักตามลำพัง ถูกคนร้ายเป็นชายย่องถอดบานเกร็ดหน้าต่างหลังห้องพักมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี หวังขโมยทรัพย์สิน และขอมีเพศสัมพันธุ์กับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดีที่ใช้สติ และอุบาย ผนวกกับความกล้าหาญ ในนาทีชีวิตที่แขวนอยู่กับความเป็นและความตาย ตัดสินใจใช้มีดปลอกผลไม้แทงสวนคนร้ายไปหลายครั้ง จนเลือดคนร้ายไหลนองเปื้อนแขนหญิงสาว ขณะต่อสู้กัน เพื่อเอาตัวรอดจากการคนร้ายที่จะพยามขืนใจ ทั้งถูกคนร้ายทุบตี บีบคอ จนเขียวช้ำไปทั้งตัว

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 62  เวลา20.00 น.  ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี ได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก คือ น้องเอ นามสมมุติ อายุ 24 ปี สาวพริตตี้ฟรีแลนซ์โฆษนาผลิตภัณฑ์สินค้าแบนด์เนมต่างๆ ในเขตพื้นที่ จ.อุดรธานี ชาว จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นผู้เสียหายและเป็นคนโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเอง เพื่อขอทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยน้องเอ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณตี 3 ถึงตี 4 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  ขณะตนยังนอนหลับอยู่บนเตียงนอนในห้องพักที่อยู่ชั้นล่าง รู้สึกมีคนเดินไปมาอยู่ในห้อง ตกใจตื่นขึ้นมาพบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น รูปร่วงท้วม สูงประมาณ 165  เซนติเมตร ใช้เสื้อปิดคลุมใบหน้า หรือโพกศีรษะ เมื่อคนร้ายรู้ตัวว่าตนเองตื่น ได้กระโดดขึ้นคร่อมร่าง บังคับไม่ให้มองหน้า พร้อมกับขอมีเพศสำพันธุ์ 1 ครั้ง หากไม่ยอมจะใช้มีดแทงให้ตาย

 

 

โพสต์

 

สาวผู้เสียหาย

 

ตนร้องขอชีวิต โดยมีสติและใช้อุบายบอกคนร้ายว่า ตนต้องหาเงินเลี้ยงลูกหลานและพ่อแม่ อยากได้ทรัพย์สินมีค่าอะไรให้เอาไปเลยแล้ว โดยจะไม่แจ้งความ แต่ตนรู้สึกในขณะนั้นคนร้ายไม่ได้ประสงค์ทรัพย์สินมีค่าอะไร แต่อยากจะร่วมเพศอย่างเดียว พร้อมกับบีบคอตนกดกับที่นอน พูดข่มขู่สารพัด พยามลวนลามของสงวน

น้องเอ เล่าต่อไปว่า ตอนนั้นหากเราขัดขืนหรืออ้อนวอนคนร้ายต่อ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงทำทีมีอารมณ์ร่วม และใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดคนร้ายไปที่เอว เพื่อจะดูว่าคนร้ายมีอาวุธติดตัวหรือไม่ เมื่อคลำดูแล้วไม่มี จึงบอกว่า หากอยากร่วมเพศกับตนจริงๆ ต้องสวมถุงยางอนามัย แต่คนร้ายบอกว่าไม่ได้เตรียมมา จึงโกหกคนร้ายว่าตนเองมีถุงยางอนามัยในลิ้นชักตู้ และบอกคนร้ายว่าตนยอมทุกอย่างแล้ว คนร้ายจึงให้ลุกขึ้นมาจากเตียง พร้อมกับจับแขนตนไว้ไม่ให้เปิดไฟ และเดินประกบตนไว้ ตนเดินวนไปมารอบห้องอยู่หลายรอบ พอจังหวะคนร้ายเผลอ ตนได้หยิบมีดปอกผลไม้ที่วางอยู่บนตู้เก็บของ จ้วงแทงคนร้ายไปหลายครั้งอย่างไม่คิดชีวิต พร้อมกับกรีดร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้องและเจ้าของหอพัก แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย คงคิดว่าผัวเมียทะเลาะกันที่มักเกิดขึ้นตามหอพักเสมอ

จากนั้นคนร้ายโมโหให้ตนอย่างมาก ทุบตีตนบริเวณท้องและชายโครงนับครั้งไม่ถ้วนจนแทบสลบ แต่ก็ฝืนตั้งสติว่าเราต้องรอดจากเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ ซึ่งคนร้ายถูกคมมีดของตนไปหลายครั้ง คาดว่าคมมีดเจาะเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้ายของคนร้าย จนเลือดไหลนองมาเปื้อนแขนตนเต็มไปหมด และทำให้คนร้ายอ่อนแรงลง และขอร้องไม่ให้ตนแจ้งความ บอกขอจับมือสัญญาแบบลูกผู้ชาย ตนไม่ยอม ได้แต่ตะโกนไล่คนร้ายออกจากห้องของตนไป โดยช่วงเกิดเหตุในห้องตนปิดไฟ ไม่เห็นหน้าคนร้ายเลย แต่คนร้ายกลับเห็นหน้าตนอย่างชัดเจน ขณะยืนต่อรองกันอยู่หน้าประตูห้อง หลังเปิดไฟภายในห้องพัก ซึ่งคนร้ายก็รีบวิ่งออกจากห้องไปติดเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาสอบสวน ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

 

สาวเล่าเหตุการณ์

 

ผู้เสียหายกลัว

 

นักข่าวฟังอย่างตั้งใจ

 

น้องเอ เล่าต่อไปวา เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับห้องพักช่วงกลางดึกสังเกตเหมือนมีคนขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามตนจากที่ทำงาน จนถึงหน้าหอพักติดต่อกัน 4-5  วัน ไม่ทราบว่าจะเป็นคนร้ายที่มาก่อเหตุกับตนหรือไม่ จึงฝากเตือนภัยไปยังหญิงสาวที่ อาศัยอยู่ตามหอพักหรือห้องเช่าตามลำพังว่า ควรตรวจสอบประตูหน้าต่างห้องพักให้เรียบร้อยก่อนเข้านอน หรือเวลาออกไปข้างนอก บางครั้งคิดไปเองว่าหอพักที่พักอาศัยปลอดภัย ไหม มีระบบป้องกันอย่างดีไหม  ก็อย่าได้ไว้ใจเป็นอันคาด และฝากถึงเจ้าของหอพักให้ติดตั้งระบบป้องกัน เช่น ติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบริเวณ และมี รปภ. พร้อมกับปรับปรุงแก้ไขบริเวณใดที่คิดว่าจะไม่ปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้มาพักด้วย

น้องเอ บอกอีกว่า หลังตนเองโพสต์เรื่องที่เกิดในเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยผู้หญิงเท่านั้น แต่เจ้าของหอพักได้ขอให้ตนลบโพสต์ ออก บอกว่า ทำให้หอพักเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งที่ในเนื้อหาไม่ได้กล่าวถึงชื่อหอพัก สถานที่ รวมถึงชื่อเจ้าของหอพักแต่อย่างใด และหลังเกิดเหตุกลัวจะได้รับอันตราย จึงย้ายมาพักอยู่กับเพื่อน เพราะภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองมันยังติดตา และอยู่ในจิตใจที่มีแต่ความหวาดกลัว และหวาดระแวงคนร้ายจะหวนกลับมาทำร้าย ถึงแม้ว่าเจ้าขอหอพักจะเสนอขอปรับปรุงทำลูกกรงเหล็กหลังห้องพักให้ก็ตาม

ด้าน พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า หลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน และฝ่ายป้องกันและปราบปราม ได้ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบสวนผู้เสียหายถึงตำหนิรูปพรรณ และยานพาหนะของคนร้าย  เพื่อแกะรอยจากกล้องวงปิดในบริเวณใกล้เคียง ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี รวมทั้งประสานไปยังคลีนิค โรงพยาบาลของรัฐและเอกชน หากพบผู้ต้องสงสัยให้รีบแจ้งตำรวจไปตรวจสอบทันที อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร็ว เนื่องจากบุคคลอันตรายต่อสังคมปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้หญิง ดังกล่าว

นายกฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี ภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ 

 

สาวพริตตี้โพสต์

 

เล่านาทีระทึก

 

พูด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-4 โจ๋ใจโฉด พยายามรุมขืนใจ สาววัย 20 ข้างฟุตปาธ ท่ามกลางสายตา ปชช.
-หญิงสาวหวาดกลัวทั้งซอย หลังมีโจรหื่นบุกหอพัก หลังจะเข้าขืนใจสาว ตร.เร่งติดตามแกะรอยอย่างเร่งด่วน
-ล่าทั่วเมือง ไอ้เด๋อ ฆาตกรเหี้ยมสังหารพร้อมขืนใจ ยังคงล่องหนไร้ตัวตน ขณะปิดล้อมทั่วทั้งคืน ตร.สั่งติดประกาศจับทั่วหล้า

-เตือนภัย...สาวอยู่หอพักคนเดียว เจอไอ้หนุ่มโรคจิตไล่เคาะห้องขืนใจ (คลิป)