ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์ www.tnews.co.th

เกิดเหตุสลดใจ เด็กชายนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ผูกคอเสียชีวิต ปริศนาในบ้านที่กำลังก่อสร้าง ซึ่งผู้ปกครองไม่เชื่อว่า สาเหตุลูกไม่ได้ตัดผม ครูจะไม่ให้เข้าห้องสอบ ทำให้เกิดความเครียดผูกคอเสียชีวิต โดยเหตุเกิดภายในบ้านซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซอยมาบยา สะพาน 2  ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งมารดาของเด็กชายอั๋น อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลมาบตาพุด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อที่ผ่านมา บุตรชายได้พูดให้ฟังว่า หากแต่งกายไม่เรียบร้อย และไม่ตัดผม  ครูจะไม่ให้เข้าสอบในวันสุดท้าย และบุตรชาย ซึ่งยังไม่ได้ตัดผม  เกรงว่าจะไม่ได้เข้าห้องสอบ จึงคิดสั้นโดยใช้เชือกที่ใช้สำหรับล่ามจูงสุนัข ไปผูกกับขื่อบ้าน ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งอยู่ติดกับบ้านพักเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  

 

สลดใจ นร.ชาย ชั้น ม 1 ผูกคอดับ แม่เผย ลูกเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใคร มกมุ่นอยู่กับเกมส์

 

ทั้งนี้ผู้ปกครอง ไม่เชื่อว่า สาเหตุที่บุตรชายไม่ได้ตัดผม และครูไม่ให้เข้าห้องสอบวันสุดท้าย จะทำให้บุตรชายถึงกับคิดสั้น และผูกคอเสียชีวิต  ซึ่งผู้ปกครองคาดว่าน่าจะมีสาเหตุอื่นด้วย เนื่องจากบุตรชาย มีอาการคล้ายซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดหรือสนทนากับใคร แต่จะหมกมุ่นอยู่กับเล่นเกมส์ออนไลน์ทางโทรศัพท์กับเพื่อน ส่วนผลการเรียนปานกลาง  ส่วนความเป็นอยู่กับครอบครัวก็ไม่มีปัญหา  อีกทั้งบุตรชาย ก็ไม่เรื่องของเด็ก  ผู้หญฺิง มาเกี่ยวข้อง จึงคิดไม่ออกว่าบุตรชายผูกคอเสียชีวิต มาจากสาเหตุใด 

 

สลดใจ นร.ชาย ชั้น ม 1 ผูกคอดับ แม่เผย ลูกเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใคร มกมุ่นอยู่กับเกมส์

 

ทางด้านนางอุไร ทิพย์ประเสริฐ เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้า เห็นน้องอั๋น เดินเอามืไขว้หลังออกจากบ้าน และยิ้มให้ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เฉลียวใจว่าน้องอ้น จะไปผูกเสียชีวิต และไม่ได้สังเกตุมองเชือกล่ามจูงสุนัข ที่น้องอ้น ถือไว้ข้างหลังแต่อย่างใดจนกระทั้งช่วงสาย จึงทราบว่าน้องอั๋น ผูกเสียชีวิตอยู่ในบ้านที่กำลังก่อสร้างดังกล่าว  และเพื่อให้วิญญาณของบุตรชาย ไปสู่สุขติ ผู้ปกครอง จึงเดินทางไปจุดธูปบอกกล่าว สิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านเกิดเหตุซึ่งกำลังก่อสร้าง  เพื่อขอวิญญาณน้องอั๋น ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดห้วยโป่ง ตำบลห้วยโป่ง  ส่วนการตั้งศพบำเพ็ญกุศาล อยู่ระหว่างรอญาติมาจากต่างจังหวัดก่อนที่จะกำหนดวันประชุมเพลิง    

 

   สลดใจ นร.ชาย ชั้น ม 1 ผูกคอดับ แม่เผย ลูกเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใคร มกมุ่นอยู่กับเกมส์        

ภาพ/ข่าว ธนชาย  ผิวงาม  ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง  รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก   สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-แม่ร่ำไห้ใจจะขาด ลูกชายวัย 14 ปีผูกคอดับคาชุดนักเรียน หลังเครียดหนัก ไม่ได้ตัดผม กลัวไม่ได้เข้าห้องสอบ
-หนุ่มวัย32 ทะเลาะกับแฟนสาว เกิดน้อยใจ คว้าเชือกผูกคอดับบริเวณหลังบ้าน
-สาวใหญ่ขี้น้อยใจ หลังผัวไม่รับวิดีโอคอล ผูกคอดับประชดชีวิตรัก
-ชายสูงวัยเบื่อชีวิต หลังเมียตายไปกว่า 3 ปี สุดเหงา คว้าเชือกผูกคอดับอนาถ