ชายวัย 40 เมาแล้วปากเสียถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าจับทุ่มหัวฟาดพื้นดับคาที่

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2562 พ.ต.ท. สมัย  เจริญราช  สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในเพิงพักไม่มีเลขที่ ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า เยื้องโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยสมุทรปราการ หมู่ที่  3 ตำบลบางปูเก่า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

หนุ่มใหญ่วัย40 เมาแล้วปากเสีย ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าจับทุ่ม หัวฟาดพื้นดับ

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเพิงพักที่ปลูกอยู่ริมถนนข้างคลองชลประทานได้ศพนาย  วิรัตน์  มามี อายุ 40 ปี  นอนหงายเสียชีวิต ในสภาพมีบาดแผลเจาะที่ศีรษะเหนือคิ้วข้างซ้ายจำนวน 1 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงกองเลือดข้างเสาไม้ที่วางอยู่ใกล้ร่างของผู้ตาย จึงประสานเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานมาทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ        

 

หนุ่มใหญ่วัย40 เมาแล้วปากเสีย ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าจับทุ่ม หัวฟาดพื้นดับ

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับนายวีนัส  มามี  อายุ 42 ปีจนกะทั่งเมาได้ที่และเริ่มพูดจาไม่เข้าหูกัน จนเกิดมีปากเสียงและท้าให้ผู้ก่อเหตุออกมาต่อยกัน  แต่กลับนายวีนัส ผู้ก่อเหตุ จับทุ่มลงกับพื้น จนหน้าคะมำฟาดกับพื้นจนหมดสติ หลังเกิดเหตุนายวีนัส ที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ชาวบ้านผ่านมาเห็นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

 

หนุ่มใหญ่วัย40 เมาแล้วปากเสีย ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าจับทุ่ม หัวฟาดพื้นดับ

 

หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวนายวีนัส ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ในขณะที่หลบหนีกลับไปนอนที่บ้านพักห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู โดยนายวีนัส ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับผู้ตายที่หน้าเพิงพักของผู้ตายตั้งแต่ช่วงเย็น จนกระทั่งเมาได้ที่ผู้ตายเริ่มพูดจาไม่เข้าหูเรื่องที่ช่วยกันออกเงินซื้อกับข้าวมาทำกินกันหาว่าตนออกน้อยกว่า และบนพ่อของตน ก่อนที่ผู้ตายจะท้าทายให้ตนลุกขึ้นมาต่อยกันข้างนอก ตนจึงได้ลุกขึ้นเดินออกไปตามคำท้าของผู้ตายก่อนที่เข้าชกต่อยกัน ซึ่งในจังหวะที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตนได้จับผู้ตายเหวี่ยงไปกระแทกกับกองไม้ที่วางกองอยู่จนแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจตนจึงวิ่งหนีกลับมาที่บ้าน แต่ไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต

 

หนุ่มใหญ่วัย40 เมาแล้วปากเสีย ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าจับทุ่ม หัวฟาดพื้นดับ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวนายวีนัส ผู้ก่อเหตุไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

หนุ่มใหญ่วัย40 เมาแล้วปากเสีย ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าจับทุ่ม หัวฟาดพื้นดับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นใครก็ทรุด! เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ทำใจแล้ว ถามหนุ่มขี้เมาซิ่งรถ ชนวอดสูญ 80 ล้าน จะชดใช้ยังไง รับสภาพคงได้คืนยาก! (คลิป)    
คนดีย่อมได้รับสิ่งดีๆตอบแทน! ชาวเน็ตเเห่อุดหนุนร้านเฟอร์นิเจอร์ หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนวอด 80 ล้าน

เปิดคลิปงานบวชชายฉกรรจ์เมาเต้นสุดเหวี่ยง ชักภาพประกาศตัว#ศิษย์หลวงพ่อขาว ก่อนบุกถล่มรร.วัดสิงห์
หนูน้อยนั่งเฝ้าแม่เมาเหล้าอยู่หน้าร้านมินิมาร์ท
หนุ่มร้องความยุติธรรมอยู่ตรงไหน ลุง"เมาแล้วขับ-ชนแล้วหนี" แค่ยื้นโทรศัพท์ให้คุย จบที่ขับรถกลับบ้านสบายใจ(คลิป)

 

ภาพ/ข่าว  สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.สมุทรปราการ