พรรคเพื่อไทยจัดทัพใหญ่ลงพื้นที่เชียงใหม่ 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เปิดเวทีปราศัยเย็นนี้ ที่สนามกีฬากลางเทศบาลนครเชียงใหม่ กระจาย 4 ทีมลงพื้นที่หาเสียง

วันที่ 2 มีนาคม 2562 พรรคเพื่อไทยจัดทัพใหญ่ลงพื้นที่เชียงใหม่ 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เปิดเวทีปราศัยเย็นนี้ ที่สนามกีฬากลางเทศบาลนครเชียงใหม่ กระจาย 4 ทีมลงพื้นที่หาเสียง โดยเฉพาะที่บ้านเกิด 2 อดีตนายกรัฐมนตรี และ 1 อดีตนายกรัฐมนตรีที่เป็นเขยเชียงใหม่ มั่นใจรักษาพื้นที่ 9 เขต ของเชียงใหม่ ไว้ได้ โดยมีชาวบ้านต้อนรับมอบดอกไม้จำนวนมากพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่หาเสียง จ.เชียงใหม่ นำโดยนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ นายชัยเกษม นิติสิริ 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค, นายโภคิน พลกุล, นายนพดล ปัทมะ, นายปลอดประสพ สุรัสวดี และนายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ กระจาย 4 ทีมลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครทั้ง 9 เขต ก่อนที่เวลา 16.00 น.จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ สนามกีฬากลางเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาตร์เลือกตั้ง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ร่วมเวทีปราศรัย พร้อมทั้ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ถือเป็นทัพใหญ่ที่มาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ถือเป็นเมืองหลวงของพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นบ้านเกิดของ 2 อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และ อดีตนายกรัฐมนตรี เขยเชียงใหม่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์

แกนนำ“เพื่อไทย” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายช่วยผู้สมัครเชียงใหม่ แบ่ง 4 สายเรียกคะแนนก่อนเปิดปราศรัยใหญ่เย็นนี้

พรรคเพื่อไทย เตรียมเปิดปราศรัยใหญ่ ที่เชียงใหม่ บ้านเกิดของ นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยช่วงเช้า แคดิเดตนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรค แบ่งทีม 4 สาย ช่วยผู้สมัครหาเสียง เพื่อรักษาพื้นที่สำคัญ ทีมแรกคือทีมของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์​ แคดิเดตนายกรัฐมนตรี ลำดับที่ 2 พรรคเพื่อไทย ที่มาช่วย น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทยหาเสียง ที่ตลาดวโรรส (กาดหลวง) ซึ่งพื้นที่นี้ นางสาวทัศนีย์ ต้องแข่งกับ นายพจนารถ ศรียารัณย พรรคพลัง​ประชา​รัฐ​ ซึ่งเป็นคนสนิทของนาย บุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นลุงของนางสาวทัศนีย์ และนายพรชัย จิตนวเสถียร จากพรรคประชาธิปัตย์

แกนนำ“เพื่อไทย” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายช่วยผู้สมัครเชียงใหม่ แบ่ง 4 สายเรียกคะแนนก่อนเปิดปราศรัยใหญ่เย็นนี้

ส่วนอีก 3 สายที่กระจายช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง คือ สายของ นายชัยเกษม นิติสิริ แคดิเดตนายกรัฐมนตรี ลำดับที่ 3 ซึ่งประกบคู่กับนายนพดล ปัทมะ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นายนพคุณ รัฐผไท  สายของหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส่วนทีมที่ 4 เป็นนายปลอดประสพ สุรัสวดี ที่ไปช่วยเดินหาเสียงที่ตลาดแถวมหาวิทยาลัยแม่โจ้ .



แกนนำ“เพื่อไทย” ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายช่วยผู้สมัครเชียงใหม่ แบ่ง 4 สายเรียกคะแนนก่อนเปิดปราศรัยใหญ่เย็นนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำนำข้าวดีจริงทำไมเพื่อไทยไม่ทำต่อ???ทักษิณไม่ใช่แค่คิด?!?รู้ก่อนแล้วว่าขาดทุน

เกี่ยวอะไรด้วย!? “ณัฐวุฒิ” โดดป้อง “ยิ่งลักษณ์” เหตุไม่ลงดีเบต เลือกตั้ง54- ขณะ เพื่อไทย ไม่มีใครออกมาป้องสักคน?

"สนธิญาณ"ล่อนจ้อน "เพื่อไทย" "เพื่อไทย" ไม่กล้าเดินหน้าจำนำข้าว เพราะพิสูจน์แล้วว่าโกง-ไร้ความสามารถ    

ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่