เรื่องที่เกิดขึ้นถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่โหดร้ายสำหรับครอบครัวของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก ทางด้านสามีและครอบครัวของพยาบาลสาวจึงได้บอกว่าไม่อยากให้มาขอขมา เรียกได้ว่าโกรธแค้นจนไม่อยากให้อภัยเลยก็ว่าได้ และอยากให้ผู้ต้องหาได้รับโทษมากที่สุด

จากกรณีสะเทือนขวัญ พบศพนางสาว ศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ วัย 48 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลภาชี จังหวังพระนครศรีอยุธยา จนนำมาซึ่งการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยภายในคลิปเผยให้เห็น คนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ใช้ของมีคมปาดคอความยาวประมาณ 7 เซนติเมตร และแทงที่กลางหน้าอกนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าตัวพาดยาวอยู่ระหว่างกลางเบาะรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร อยู่บริเวณกลางชอยหอพักแห่งหนึ่งในจุดเกิดแห่ง

"ผัวพยาบาล" แค้นมือสังหารเมีย ลั่น! ไม่ต้องขอขมา

โดยในเวลาต่อมานั้น สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ หลังจากศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ออกหมายจับนายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชายผู้ก่อเหตุเมื่อวานที่ผ่านมา ตามกล้องวงจรปิด  ก่อนที่ชุดสืบสวนจะติดตามจับกุมได้เมื่อช่วงเช้านี้

ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวเคยทำงานเวรเปล ที่โรงพยาบาลภาชี ก่อนจะลาออกไปประมาณ 1 ปี เจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ตามหมายศาลที่ 76 /2562 ลงวันที่ 10 มีนาคม 2562ในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยนายอั๋นได้ขับรถกระบะ อีซุซุ แค๊ป  สีขาว บล 3777 อยุธยา หลบหนี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดล้อมจับกุมได้ที่วัดลาดชิด อำเภอผักไห่ ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังน้ำตัวไปสวบสวนขยายสืบหาอาวุธในการสังหาร 

"ผัวพยาบาล" แค้นมือสังหารเมีย ลั่น! ไม่ต้องขอขมา

สำหรับเมื่อ ช่วงเช้า นางธนวรรณ. สุวรรณศิลป์  73 ปี แม่ ผู้ตายและครอบครัว นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 5 รูป มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ นางสาวศรีสุภางค์  ให้ดวงวิญญาณกลับบ้าน  พร้อมเตรียมนำร่างไปประพิธีทางศาสนา ที่วัดมาบโพธิ์  ตำบลระโสม อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้ง เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่สามารถจำตัวคนร้ายได้ และก็อยากจะถามคนร้ายว่าที่ฆ่าลูกตนทำไม พร้อมเผยว่าลูกสาวเคยพูดให้ฟัง ถึงเรื่องค้ำประกันเงินกู้ให้กับ ผู้ต้องหา แต่ตนเอง ไม่ทราบว่าไปค้ำประกันให้หรือเปล่า และก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องค้ำประกันหรือไม่ รู้เพียงว่าเคยเป็นลูกน้องที่ทำงาน แล้วก็ออกจากงานไปได้ประมาณ 1 ปี แล้วเท่านั้น

 

"ผัวพยาบาล" แค้นมือสังหารเมีย ลั่น! ไม่ต้องขอขมา

ด้านแฟนหนุ่มของ นางสาวศรีสุภางค์  สุวรรณศิลป์ ได้กล่าวว่า ไม่อยากให้มาขอขมา เพราะกลัวอดใจไม่ได้ ปกติแล้วภรรยาของตนเป็นคนดี ไม่เคยมีปากเสียงกับใคร เคยเตือนภรรยาหลายรอบแล้วว่า อย่าให้คนอื่นยืมเงิน

เรื่องของคดีนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจไป แต่อยากให้ผู้ต้องหาได้รับโทษหนักที่สุด ประหารชีวิตได้ก็ให้ประหาร เพราะชีวิตต้องแรกด้วยชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
หนุ่มสังหารพยาบาลสาวยัดเก๋ง จอดทิ้งร่างข้างหมู่บ้าน

เปิดคลิปนาทีหนุ่มปาดคอพยาบาลสาวหมกทิ้งเก๋ง เดินวนทำลายหลักฐานก่อนหนี(คลิป)    
สามีพยาบาลสาวลั่นเดือด #ชีวิตแลกชีวิต โกรธจัด "ไอ้น๊อต" ฉวยโอกาสเหยื่อสิ้นใจพูดไม่ได้ อ้างมีสัมพันธ์ลึก แฉพฤติกรรมอย่างเลว

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ ล่า springnews