จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ ผู้ปกครองยืนยันว่า นายหัสดีนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ใด ล่าสุดแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาหินซ้อน

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ ผู้ปกครองยืนยันว่า นายหัสดินไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ใด ล่าสุดแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาหินซ้อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อร่ำไห้หลัง "น้องดิน" หายตัวนาน 10 วัน เชื่อมีคนพาตัวไป

ด้านคุณพ่อ คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ซึ่งทุกวันนี้ไม่ได้ออกไปทำงานตามปกติ เพราะต้องเดินเรื่อง เข้าๆออกๆโรงพัก ส่งข้อมูลให้ตำรวจช่วยติดตามคดีที่ น้องดีน หรือ นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปี 3 #วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ที่หายตัวไปอย่างลึกลับหลังจากเดินทางกลับจากบ้านเพื่อนเพียงลำพัง ข้อมูลที่คุณพ่อคำพัน เล่าให้ทีม รถตระเวนข่าว V.2 ทราบคือ เมื่อวันที่ 4 มี.ค.62 ที่ผ่านมา น้องดีน ขี่รถ จยย.ออกจากโรงเรียน ไปบ้ายเพื่อนชื่อม่อน โดยมีเพื่อนอีกครชื่อ นายเอิร์ท ขับรถเก๋งตามไปสมทบสำหรับบ้านนายม่อน อยู่ห่างจากโรงเรียนไปประมาณ 7 กม. หลังจากนั้น เวลาประมาณ 22.00 น. คุณพ่อได้โทรศัพท์ติดต่อหา น้องดิน ซึ่งเจ้าตัวรับสายแล้วยืนยันกลับมาว่า "กำลังจะเดินทางกลับแล้วพ่อ"สองพ่อ-ลูก เข้าใจตรงกันผ่านโทรศัพท์ แต่ว่า...


เจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน (คลิป)

 

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน (คลิป)

หลังจากตอนนั้น คุณพ่อติดต่อน้องดีนไม่ได้อีกเลย กระทั่งเวลาล่วงเลยผ่านมา 1 วันเต็มคุณพ่อไปหาลูกชายที่โรงเรียนเพราะเข้าใจว่า อาจนอนค้างบ้านเพื่อนแล้วเลยไปเรียนต่อ หากแต่จากการสอบถาม นายเอิร์ท เพื่อนสนิท เจ้าตัวยืนยันว่า "น้องดีน" เดินทางกลับมาก่อนเพียงคนเดียว โดยขี่ รถ จยย.ของ นายม่อน ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 เป็นยานพาหนะเดินทาง ส่วนรถจักรยานยนต์ของน้องดิน จอดทิ้งไว้ที่บ้านนายม่อนข้อมูลที่คุณพ่อได้รับ สร้างความงุนงงเป็นอย่างมาก จนทำให้คุณพ่อตัดสินใจขอพูดคุยกับนายม่อน ก่อนได้รับทราบว่า รถของน้องดีน ยังอยู่ที่บ้านนายม่อน แต่รถของนายม่อน หายไปกับน้องดีน แถมน้องดีนยัง ขี่ รถ จยย.เดินทางกลับมาเพียงลำพัง สำหรับระยะทางระหว่าง บ้านน้องดีน และ บ้านนายม่อน หากใช้เส้นทางถนนสาย 304 จะห่าง กันประมาณ 34 กม.ความไม่กระจ่างของข้อมูล ทำให้คุณพ่อตัดสินใจออกตามหาลูกชาย ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. จนถึงในขณะนี้ พร้อมเข้าแจ้งความที่ สภ.พนมสารคาม หากแต่ตำรวจรับเรื่องเพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนการตามหาตัวลูกชายคุณพ่อลงพื้นที่ตามหาด้วยตนเอง #เบื้องต้นไม่พบแม้แต่ร่องรอยของน้องดีน ( มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กด้วย ) จากวันแรกที่ตามหา จนมีถึงวันนี้ ผ่านไปเป็นเวลา 10 วันแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนสนิทเล่า ก่อน "น้องดีน" หายตัวไป ด้านพ่อต้องพึ่งร่างทรง!

แฟนสาวของเพื่อนสนิท "น้องดิน" ออกชี้แจง หลังเอี่ยวทำหายตัวกว่า 10 วัน

เบาะแสที่คุณพ่อมี ทราบแต่เพียงว่า ก่อนเกิดเหตุน้องดีนเดินทางไปบ้านเพื่อน ด้วย รถ จยย.ของตัวเอง แต่เมื่อเดินทางกลับบ้านกลับใช้ จยย.เพื่อน ทั้งที่คุณพ่อยืนยันว่า "น้องดีนเป็นคนรักรถมาก"

 

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน (คลิป)

 

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน (คลิป)

 

โดยพ่อน้องดีนเชื่อ ลูกอยู่บริเวณนี้ เดินเข้ามาสำรวจในป่าละเมาะมีบึงน้ำใหญ่ขนาบข้าง เข้ามาจากถนนสาย304 ประมาณ 1 กม.คุณพ่อ คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ บอกนักข่าวว่า หลังนำฤกษ์กวงชะตาลูกชาย ไปมอบให้ร่างทรงชื่อดัง ตรวจสอบเมื่อคืนนี้ ร่างได้บอกว่า ลูกชายอยู่ในบริเวณนี้ หากแต่ #ยังมองไม่เห็น ขณะที่บริเวณนี้เต็มไปด้วยป่าพงหญ้าและไม่มีบ้านเรือนประชาชน  สำหรับป่าบริเวณนี้ มีทางเดินทอดผ่านเข้ามาได้ หากแต่การเดินเท้าจะทำได้ดีกว่าการขี่รถ จยย.เข้ามา

 

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน (คลิป)

 

ล่าสุดตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน' คุณพ่อ คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ บิดาของ น้องดีน ยังไม่ย่อท้อ เดินหน้าค้นหาลูกชาย ตามพิกัดที่ร่างทรงชี้จุดว่า น้องดีน อยู่ภายในป่าละเมาะริมบึงน้ำใหญ่ ใกล้บ่อขยะริมถนน304 ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม เบื้องต้นคุณพ่อยอมรับแม้เป็นหวังเล็กๆ แต่ยังเชื่อว่า #จะพาลูกกลับบ้าน ขณะที่รายงาน ตำรวจ สภ.พนมสารคาม สภ.เขาหินซ้อน ประสานทีมกู้ภัย และ นักประดาน้ำ ร่วมหาเบาะแสแล้ว โดยเน้นค้นหา รถ จยย.ของน้องดีนก่อน

 

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน (คลิป)

 

เจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ปภ.-ทีมประดาน้ำ ร่วมค้นหาตัวน้องดีน (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อฟังคำทำนายจากหมอดู หลัง "น้องดิน" หายตัวนาน 10 วัน ลั่นบอกให้ทำใจ

รวบแล้ว โอปอสาว ผู้ต้องหาสิ่งผิดกฎหมาย หลังหลบหนีหายตัวถึง 8 เดือน

เมียใจสลาย หลังผัวหายตัวนาน 1 เดือน ก่อนพบร่างถูกฝังดิน เจอหลักฐานมี "กิ๊กสาว" เอี่ยวด้วย

หัวอกคนเป็นพ่อ...ลูกสาวหายตัวปริศนา ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.!

เผยแชทสุดท้ายสาวหายตัวปริศนา บอกชีวิตถึงทางตัน ด้านตำรวจเรียกสอบพยานหาเบาะแสการหายตัว

 

 ขอขอบคุณ ตระเวนข่าว , ข่าวนกกระจอก