สืบเนื่องจากรณี พรรคพลังประชารัฐ เซอร์ไพรส์ เปิดคลิป พลเอก ประยุทธ์ เพื่อมาพูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่แรก ที่ จ. สุโขทัย "สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่รัก ผมพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดต

คลิปสองต่อเนื่อง!! "พปชร" ปล่อยคลิป "บิ๊กตู่" ลั่น "ทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ ด้วยความรับผิดชอบ" (คลิป)

สืบเนื่องจากรณี พรรคพลังประชารัฐ เซอร์ไพรส์ เปิดคลิป พลเอก ประยุทธ์ เพื่อมาพูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่แรก ที่ จ. สุโขทัย "สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่รัก ผมพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ผมดีใจ ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่น้องประชาชนของเราในวันนี้ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผมบริหารประเทศมา ขอขอบคุณคนไทย ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ ในการแก้ปัญหาต่างๆของชาติกับผมมาอย่างยาวนาน จนบัดนี้สำเร็จลุล่วงไปในหลายๆด้าน ทั้งปัญหาความแตกแยกของคนในชาติ การแบ่งฝักแบ่งฝ่าย การกระทำที่ละเมิดกฎหมายหลายด้าน ปัญหายาเสพติด อาวุธสงคราม 

ปัญหาความเชื่อมั่นกับนานาประเทศ ปัญหาการค้ามนุษย์ การทำประมงที่ผิดกฎหมาย นักท่องเที่ยวที่หายไป การส่งออกตกต่ำ ไม่มีการลงทุนใหม่ๆเกิดขึ้น รวมทั้งปัญหาหนี้สินชาวนา ปัญหาจากโครงการรับจำนำข้าว ปัญหาหนี้นอกระบบ และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขไปแล้ว เราจึงเริ่มสร้างความเจริญเติบโต มีการวางโครงสร้างสู่อนาคต ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม การสร้างอาชีพและรายได้ของประชาชน เมื่อใดที่ประเทศมีความสงบ ความเชื่อมั่นของนานาประเทศก็จะกลับมา ต่างชาติจะกลับมาลงทุนมากขึ้น ตัวเลขนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน แน่นอนผมคนเดียวคงทำอะไรสำเร็จได้ยาก วันนี้ที่ประเทศเดินหน้าได้ 

คลิปสองต่อเนื่อง!! "พปชร" ปล่อยคลิป "บิ๊กตู่" ลั่น "ทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ ด้วยความรับผิดชอบ" (คลิป)

และสิ่งต่างๆ สำเร็จได้นั้น ก็ต้องอาศัยพี่น้องคนไทยทั้งประเทศร่วมมือกัน จับมือกัน ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเดินอีกก้าวหนึ่ง ซึ่งเป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะต้องตัดสินใจว่าเราจะเลือกเดินอย่างไรในเวลาที่สำคัญ ก่อนตัดสินใจผมอยากให้พี่น้องประชาชน ของพวกเรานำความรัก ความสามัคคี และรอยยิ้มที่สวยงามกลับมา ประเทศของเราต้องไม่ย้อนกลับไปในอดีต ที่บ้านเมืองเกิดความขัดแย้ง เหตุผลที่ผมตัดสินใจ ตอบรับการเสนอชื่อ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐครั้งนี้ ไม่ใช่ความต้องการส่วนตัวของผม 

แต่ผมมองเห็นโอกาสของประเทศ ที่ต้องพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด และพรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วยบุคคลที่หลากหลายทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ หลากหลายอุดมการณ์ หลากหลายความคิดแต่ทุกคน ต้องมาร่วมมือกันทำงาน ยึดหลักผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก ทิ้งอดีตเอาไว้ข้างหลัง ทำอนาคตให้ดี หากผมได้มีโอกาสปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ผมจะสานต่องาน ให้มีการพัฒนาประเทศ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ต่อพี่น้องประชาชน ผมจะยึดหลักธรร มาภิบาลกฎหมายต่างๆเพื่อจะนำพาประเทศ ไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่งคั่งยั่งยืน 

คลิปสองต่อเนื่อง!! "พปชร" ปล่อยคลิป "บิ๊กตู่" ลั่น "ทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ ด้วยความรับผิดชอบ" (คลิป)

ล่าสุดวันนี้ 18 มี.ค. 2562 ได้มีการเผยแพร่คลิปใหม่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ผมตัดสินใจตอบรับเป็นแคนดิเดตนายกฯ ในนามของพรรคพลังประชารัฐ เพราะผมตั้งใจทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ ด้วยความรับผิดชอบ และผมจะทำอย่างสุดความสามารถของผม ผมเชื่อว่าหน้าที่ของผมจากนี้ไป คือ การสร้างโอกาสให้ประเทศไทยก้าวไกลไปกว่านี้อีกหลายเท่า ผมรับรองว่าเยาวชนของเรา ต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้ นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะทำให้ทุกคนประสบความสำเร็จ ผมเชื่อมั่นว่าเมื่อเราร่วมมือกัน เราจะสามารถนำพาประเทศไทยของเรา เข้าสู่ยุคสมัยที่ดีกว่านี้แน่นอน"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชมเต็มๆ "ลุงตู่" ส่งคลิป เปิดใจเวทีปราศรัยใหญ่พลังประชารัฐครั้งแรก !!.. "อย่าลังเลใจ ขอให้ทุกคนก้าวไปกับผม"

ชาวบ้านเฮ...ผลงานชิ้นโบว์แดงรัฐบาลคสช.! กขป.5 ปล่อยคลิป "ยุคลุงตู่" ปลดใบเหลืองได้แล้ว!

นก สินจัยโพสต์ล่าสุด ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่! แฟนคลับ2ฝ่ายคอมเมนต์IGแทบแตก!

เมื่อ"ลุงตู่"โชว์ลีลาเจ้าบทเจ้ากลอน ก่อนแจมเพลง"ปาฏิหาริย์"ร่วม"กบ ทรงสิทธิ์" ทำ"สินจัย"ปรบมือรัว

เก้าอี้นายกฯ จะไปไหน! "สุวิทย์" เปิด 15 ภารกิจน่ายกย่อง ที่คนต่างเรียกร้องให้ "ลุงตู่" กลับมาสานต่อ