โพสต์สุดท้าย ของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ นักต่อสู้เปิดโปงพฤติกรรมทุจริต พบ 3 ชั่วโมง ก่อนถูกยิงเสียชีวิต โพสต์ข้อควมคดีเปรมชัยฆ่าเสือดำ

สร้างผลงานมาก็มากโข แต่สุดท้าย ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ก็ต้องมาถูกมือปืนปลิดชีพอยู่บริเวณหน้าบ้านของตัวเองที่จังหวัดสงขลา โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ ตัวพ่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ด่วน!!!ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจถูกยิงที่หน้าบ้านพักที่ จ.สงขลา...เสียชีวิต"

ซึ่ง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ ซึ่งเข้าช่วยเหลือในคดีความต่างๆ หลายคดี เสียชีวิต  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในรถยนต์บริเวณหน้าบ้าน ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

จุดเกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องภารกิจสุดท้าย "ผู้กองวัชรินทร์" เดินหน้าช่วยทนายเมืองนนท์ โดน 3 ตร.ตั้งด่าน ยัดข้อหาจับแอลกอฮอล์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหรือนี่จะเป็นปมแค้นหรือไม่!!! "ผู้กองวัชรินทร์" ไลฟ์สดแฉ "ร.ต.อ. สว.นนทบุรี" ก่อนโดนยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก(คลิป)

สำหรับ ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ เบญจทศวรรษ รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ใช้สื่อสังคมออนไลน์ร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูกสั่งปลดออกจากราชการ หลังถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดวินัยอย่างร้ายแรง
 

 

 ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ เบญจทศวรรษ


สืบเนื่องจาก ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ได้ซื้อบ้านพร้อมที่ดินแห่งหนึ่ง ในปี 2557 แต่กลายเป็นว่าที่ดินแห่งนั้นมีผู้ครอบครองปรปักษ์อาศัยอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว และไม่ยอมย้ายออกไป ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ จึงจับกุมตัวผู้ครอบครองปรปักษ์ เพื่อให้ร้อยเวรช่วยไกล่เกลี่ย โดยไม่เอาความ แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้น ผู้ครอบครองปรปักษ์กลับแจ้งความดำเนินคดี ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว จนศาลพิพากษาให้ ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ต้องชดใช้ค่าเสียหาย 50,000 บาท จำคุก 6 เดือน โดยให้รอลงอาญา 2 ปี และตกเป็นผู้กระทำผิดวินัยตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ 2547
 


ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ จึงตัดสินใจแจ้งความฟ้องกลับผู้บังคับบัญชาของตัวเอง ที่ไม่ได้ทำตามขั้นตอน ไม่ได้สอบข้อเท็จจริง ซึ่งจากการฟ้องกลับผู้บังคับบัญชานี้เอง ทำให้ ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ถูกสั่งปลดออกจากราชการ ทำให้ ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ มองว่าตนไม่ได้รับความเป็นธรรม ถูกคณะกรรมการสอบสวนกลั่นแกล้ง ใช้อำนาจโดยมิชอบ จึงใช้โพสต์ขอความเป็นธรรมผ่าน สื่อสังคมออนไลน์ เพราะที่ผ่านมาเคยทำตามระเบียนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ไม่เป็นผล และเตรียมนำเรื่องถูกปลดออกจากราชการโดยมิชอบ ร้องศาลปกครองตามมาตรา 83 และ 157 กล่าวหา ผู้บังคับบัญชา ทำผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ และร้องไปยังนายกรัฐมนตรีเพื่อขอความเป็นธรรมต่อไป

 

 

ยิงรถของร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ตัวพ่อ