สร้างผลงานมาก็มากโข แต่สุดท้าย ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ก็ต้องมาถูกมือปืนปลิดชีพอยู่บริเวณหน้าบ้านของตัวเองที่จังหวัดสงขลา โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ ตัวพ่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ด่วน!!!ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจถูกยิงที่หน้าบ้านพักที่ จ.สงขลา...เสียชีวิต

สร้างผลงานมาก็มากโข แต่สุดท้าย ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ก็ต้องมาถูกมือปืนปลิดชีพอยู่บริเวณหน้าบ้านของตัวเองที่จังหวัดสงขลา โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ ตัวพ่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ด่วน!!!ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจถูกยิงที่หน้าบ้านพักที่ จ.สงขลา...เสียชีวิต" ซึ่ง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ นักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม อดีตตำรวจที่ออกมาแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ ซึ่งเข้าช่วยเหลือในคดีความต่างๆ หลายคดี เสียชีวิต  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในรถยนต์บริเวณหน้าบ้าน ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ถูกมือปืนปลิดชีพอยู่บริเวณหน้าบ้าน

 

ผู้กองวัชรินทร์ ถูกยิง

 

 ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ถูกมือปืนปลิดชีพอยู่บริเวณหน้าบ้าน


สำหรับ ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ เบญจทศวรรษ รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ใช้สื่อสังคมออนไลน์ร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูกสั่งปลดออกจากราชการ หลังถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดวินัยอย่างร้ายแรง


สืบเนื่องจาก ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ได้ซื้อบ้านพร้อมที่ดินแห่งหนึ่ง ในปี 2557 แต่กลายเป็นว่าที่ดินแห่งนั้นมีผู้ครอบครองปรปักษ์อาศัยอยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว และไม่ยอมย้ายออกไป ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ จึงจับกุมตัวผู้ครอบครองปรปักษ์ เพื่อให้ร้อยเวรช่วยไกล่เกลี่ย โดยไม่เอาความ แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้น ผู้ครอบครองปรปักษ์กลับแจ้งความดำเนินคดี ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว จนศาลพิพากษาให้ ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ต้องชดใช้ค่าเสียหาย 50,000 บาท จำคุก 6 เดือน โดยให้รอลงอาญา 2 ปี และตกเป็นผู้กระทำผิดวินัยตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ 2547 


ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ จึงตัดสินใจแจ้งความฟ้องกลับผู้บังคับบัญชาของตัวเอง ที่ไม่ได้ทำตามขั้นตอน ไม่ได้สอบข้อเท็จจริง ซึ่งจากการฟ้องกลับผู้บังคับบัญชานี้เอง ทำให้ ร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ ถูกสั่งปลดออกจากราชการ 

 

หรือนี่จะเป็นปมแค้นหรือไม่!!! "ผู้กองวัชรินทร์" ไลฟ์สดแฉ "ร.ต.อ. สว.นนทบุรี" ก่อนโดนยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก(คลิป)

 

อ่านข่าว : "ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม.

 

ล่าสุด  ถ้าย้อยกลับไปดูไลฟ์สดของร้อยตำรวจเอกวัชรินทร์ เบญจทศวรรษ รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ สภ.นนทบุรี ไว้ว่า "เป็นเหตุที่มีการกระทบกระทั่งการ เนื่องจากตำรวจตั้งจุดตรวจหน้ากรมที่ดิน พี่ป้อง (ทนาย) โดนจับเป่า  ตอนนั้นตำรวจได้ตั้งข้อหาว่าเขาเมาเหล้า ซึ่งมีผมไปกับเพื่อนอีก 2 คน 2 คนนั้นไม่ดื่มไม่สูบ หนึ่งในนั้นมีพี่ป้อง(ทนายความ) ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ และพี่ตุ้มไม่ดื่มเหล้าทานเบียร์บ้างเล็กน้อย มีแค่สองคนที่ดื่มเหล้าบ้างทั้งนั้น และพี่ป้องไม่ได้ดื่มสุราในวันนั้น"


"ซึ่งตอนนั้น ร.ต.อ.อิศเรศ พูลสวัสดิ์ รองสว.จรฯสภ.เมืองนนทบุรี ให้เป่าแล้วอ่านค่าไม่ได้ แล้วตำรวจจะเอาข้อสันนิฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงเท่านั้น พี่ป้องพี่ผมปฏิเสธไม่ยอมเป่าแล้วให้ไปตรวจเลือด ตำรวจดังกล่าวก็าว่าพี่ป้องหัวหมอได้ทำการบันทึกแจ้งข้อหาขัดขืนเจ้าพนักงาน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้บันทึกจับกุมมาหน้าเดียว อีกหน้าหนึ่งอยู่ไหน ไม่มีบันทึกฝ่ายอำนวยการ"

 

 ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปนาทีช่วยชีวิต ร.ต.อ.วัชรินทร์(คลิป)

-พี่ชายเปิดใจเศร้าพยายามยื้อชีวิต "ผู้กองวัชรินทร์" แล้ว จำป้ายทะเบียนคนร้ายแม่น มา 2 คนขับเก๋งดำ (คลิป)
 

"ตามมาตราแล้วถ้าผู้ตรวจไม่ยินยอมก็ไม่สามารถตรวจได้เว้นแต่คนที่ตรวจนั้นมีการยินยอม เพราะมันมีกฎหมายบังคับอยู่ว่าถ้าท่านไม่ตรวจ เขาจะถือว่าท่านจะต้องรับผลร้าย และท่านอาจจะผิด สำรวจทำแค่ได้สันนิฐาน แต่เคสของพี่ป้องทนายป้อง ตำรวจคนนั้นยังบอกอีกว่า โดนตีนตายแน่ มีพยานยืนยันด้วย บ้าไปกันใหญ่แล้วครับ เขากล่าวหาว่า มึงอะโดนตีนมึงอะตายแน่ พี่ป้องโดนข้อหาบอกว่าเป็นคนปากดี และพูดต่ออีกว่าติดคุกอะไม่ตาย แต่โดนตีนอะตายแน่ มึงคิดใหม่นะ อิศเรศ  แต่มึงจะโดนคุก กูนี่แหละจะไปฟ้องอาญญาทุจริตกับมึง เคสนี้ผมที่พี่ป้องตรวจ เจาะเลือดแล้วปรากฎว่าไม่มีแอลกอฮอล์ในเลือดแต่อย่างใด การที่คุณจะไปกล่าวหาใครคุณจะต้องมีเหตุอันควรสงสัย หรือเชื่อได้ว่าเขามึนเมาจริงๆ ถ้าไม่อย่างนั้นตรวจเขาไม่ได้"

 

นอกจากนี้ ถ้าไปย้อนดูโพสต์ก่อนหน้านี้ของผู้กองได้มีการโพสต์ไว้ว่า "ห่างกันแค่วันเดียว โดนตำรวจจราจรนนทบุรี จับเข้าคุกซะแล้วพี่ผม...ขนาดเป็นทนายใจดี ช่วยเหลือคนทั้งประเทศ ยังไม่วายโดน #มาดูกันครับ รองสารวัตรจราจร เมืองนนทบุรี กับ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ใครจะแม่นข้อกฎหมายมากกว่ากัน งานนี้ประชาชนได้กำไรครับ #คืนนี้เฝ้าหน้าจอรอคลิปหลักฐานเด็ด สดทั่วประเทศ"

 

หรือนี่จะเป็นปมแค้นหรือไม่!!! "ผู้กองวัชรินทร์" ไลฟ์สดแฉ "ร.ต.อ. สว.นนทบุรี" ก่อนโดนยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก(คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"มาร์ค พิทบูล" โพสต์ถึง "อดีตตำรวจดัง"

-ภารกิจสุดท้าย "ผู้กองวัชรินทร์" เดินหน้าช่วยทนายเมืองนนท์ โดน 3 ตร.ตั้งด่าน ยัดข้อหาจับแอลกอฮอล์

-ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว