"ตำรวจ" ชี้เป้าสาเหตุสูญเสีย "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

สาเหตุของการถูกยิงโดยยังอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่มีรายงานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับที่ออกมาเคลื่อนไหวช่วยเหลือชาวบ้านที่ต้องคดีอาญาที่มีคู่กรณีเป็นตำรวจและไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ14.00น.วันนี้(19มี.ค.) พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 154/39 ถนนประสานมิตร ซอย2 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนและตำรวจชุดสืบสวน พบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาวหมายเลขทะเบียน ขง 9558 สงขลา จอดอยู่หน้าบ้านซึ่งมีป้ายเขียนว่า”วัชรินทร์2”ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรอง สว.กก.สส.ภ.จว.สงขลา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม.
 

ภาพ ที่เกิดเหตุ และ รอยกระสุนปืน หน้าบ้านพัก ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

 

ภายในรถมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส1คน อยู่ฝั่งคนขับทราบชื่อรถ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ48 ปี อดีตรอง สว.กก.สส.ภ.จว.สงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณคางและลำตัว3 นัด หน่วยกู้ชีพได้ช่วยปั้มหัวใจช่วยชีวิตและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจที่เกิดเหตุโดยเฉพาะที่รถเก๋งพบรอยกระสุนปืนที่ประตูและกระจกฝั่งคนขับ3 รูและกระจกฝั่งซ้ายแตกทั้งบาน โดยขณะเกิดเหตุ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ได้ขับรถเก๋งกลับจากธุระและกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ภายในรถ ได้มีคนร้ายซึ่งคาดว่ามี2 คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน 2515 ไม่ทราบหมวดอักษรและทะเบียน ซึ่งตามมาประกบและมือปืนได้ลงจากรถมากระหน่ำยิง3 นัดก่อนวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งตำรวจกำลังไล่แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

 

ภาพ หน้าบ้านพัก ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ที่เกิดเหตุ

นายรัตน์ ภาระคง พี่ชายของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะนั่งอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงปืนและจึงวิ่งออกมาดูและเห็นรถของน้องชายถอยหลังอยู่จึงวิ่งออกมาดู และเห็นรถของคนร้ายขับออกไป ส่วนน้องชายพูดไม่ได้แล้วแต่ยังหายใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พี่ชาย "ร.ต.อ.วัชรินทร์" เล่านาทีระทึก หลังเห็นน้องเสียชีวิต
 

ภาพ พี่ชาย ของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของการถูกยิงโดยยังอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่มีรายงานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับที่ออกมาเคลื่อนไหวช่วยเหลือชาวบ้านที่ต้องคดีอาญาที่มีคู่กรณีเป็นตำรวจและไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยร่วมกับกลุ่มทนายอาสาเข้ามาช่วยทางคดี รวมทั้งได้ไลท์สดผ่านเพจส่วนตัวแฉพฤติกรรมของตำรวจทั้งที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบและตำรวจที่มีพฤติกรรมส่วนตัวที่ไม่เหมาะสม

เช่น กรณีตำรวจสภ.หาดใหญ่ ตรวจฉี่ชาวบ้านและยัดข้อหาเสพยาเสพติดซึ่งมีทั้งตำรวจถูกสั่งพักราชการและให้ออกราชการ และคดีล่าสุดคือฟ้องร้องนายตำรวจระดับยศ พ.ต.อ.คนหนึ่งที่มีปัญหาชู้สาวกับภรรยานักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คนหนึ่งที่มีตำแหน่งเป็นรองนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จ.สงขลา ซึ่งในวันนี้ศาลได้นัดไต่สวนคู่กรณี และขณะที่ถูกยิงก็กำลังพูดคุยกับทนายในคดีนี้ด้วย และทนายได้ยินเสียงปืนและร.ต.อ.วัชรินทร์บอกว่าตนถูกยิงและเสียงเงียบไป

 

ภาพ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปสุดท้าย ร.ต.อ.วัชรินทร์ ก่อนเสียชีวิต ไลฟ์สดต่อสู้ แฟนคลับเชื่อมเป็นชนวนเหตุ

เผยเหตุ 2 คนร้ายคร่าชีวิต "ร.ต.อ.วัชรินทร์" หน้าบ้านพัก ชี้เบาะแสรถ พร้อมทะเบียนต้องสงสัย

ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว

เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปนาทีช่วยชีวิต ร.ต.อ.วัชรินทร์(คลิป)

จนท.จำลองเหตุการณ์วินาที ร.ต.อ.วัชรินทร์ ถูกปลิดชีพ เร่งหาเบาะแส และหลักฐานสำคัญ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ตัวพ่อ