เปิดพินัยกรรม ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา หลังเสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกคนร้ายขับรถเก๋งตามประกบยิงขณะขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านพักที่ ต.เขารูปช้าง ด้านญาติระแวงปิดปากเงียบเรื่องคดี

ความคืบหน้าคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ซึ่งถูกคนร้ายขับรถเก๋งตามประกบยิงขณะขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านพักที่ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่19มีนาคมที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาญาติได้นำร่างไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโรงวาส ในตัวเมืองสงขลาแล้วพร้อมกับจัดพิธีรดน้ำศพ

 

 ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม.

ล่าวันที่​ 22​ มี.ค. 62 คดีคนร้ายประกบยิง​ ร.ต.อ.วัชรินทร์​ เบญจ​ทศวรรษ​ จนเสียชีวิต​ ตั้งศพบำเพ็ญกุศล​ วัดโรงวาส​ เมือง​ สงขลา​ มีเพื่อนนักเรียนพลตำรวจรุ่น​ 36​ มาคอยช่วยงาน

 

คดีคนร้ายประกบยิง​ ร.ต.อ.วัชรินทร์​ เบญจ​ทศวรรษ​ จนเสียชีวิต​

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บรรยากาศแสนเศร้า พิธีรดน้ำศพ "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

ทนาย​ คนสนิท​ ร.ต.อ.วัชรินทร์​ เบญจ​ทศวรรษ​ ได้นำพินัยกรรม​ ที่ผู้กองปากล้า​ ทำไว้ก่อนตาย มาเปิด​ เขียน ยก บ้านและที่ดิน รถยนต์ เงินสงเคราะห์จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ ให้กับบิดาและบุตรทั้ง 2 คน ไว้เป็นทุนการศึกษา

 

 ร.ต.อ.วัชรินทร์​ เบญจ​ทศวรรษ​​ ตั้งศพบำเพ็ญกุศล​ วัดโรงวาส​ เมือง​ สงขลา​

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดฟังจากปาก ทนายคนสุดท้ายที่คุยกับ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ก่อนจะสิ้นลมหายใจ

ครอบครัว​ คนใกล้ชิด​ ร.ต.อ.วัชรินทร์​ เบญจ​ทศวรรษ​ ไม่มีใครยอม​ ให้ข้อมูล​ หรือเปิดเผยถึงชนวนเหตุ​ การสังหาร​ ผู้กองปากกล้าเนื่องจากเกรงกลัวภัยมืด​ ทั้งๆที่พล.ต.ท.รณศิลป์​ ภู่สาระ​ ผบช.ภ.9​ ให้ความมั่นใจว่าจะคลี่คลายคดี​ อย่างตรงไปตรงมา

 

พินัยกรรม "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ขณะที่ญาติระแวง ปิดปากเงียบ

 

พินัยกรรม "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ขณะที่ญาติระแวง ปิดปากเงียบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โศกเศร้าแสนอาลัย ร.ต.อ.วัชรินทร์ ญาติเชื่อในกระบวนการยุติธรรม พร้อมวอนมือปืนมอบตัว คาดอาจถูกผู้จ้างวานอุ้มเงียบ

 

ญาติ​ๆ​ บอกว่า​ อยากให้ กองปราบปราม​ หรือกรมสอบสวนคดีพิเศษ มารับคดีนี้ไปสอบสวนมากกว่า​ ให้ตำรวจในพื้นที่ทำ​ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม.

 

พินัยกรรม "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ขณะที่ญาติระแวง ปิดปากเงียบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"กลุ่มทนายใจดี" ระดมทุน 1 ล้าน ให้ครอบครัว "ผู้กองวัชรินทร์" ขณะพี่สาวเผยเตือนตลอด เชื่อปมปลิดชีพโยงถูกปลดราชการ (คลิป)

เปิดคลิปสุดท้าย ร.ต.อ.วัชรินทร์ ก่อนเสียชีวิต ไลฟ์สดต่อสู้ แฟนคลับเชื่อมเป็นชนวนเหตุ

เผยเหตุ 2 คนร้ายคร่าชีวิต "ร.ต.อ.วัชรินทร์" หน้าบ้านพัก ชี้เบาะแสรถ พร้อมทะเบียนต้องสงสัย

พี่ชาย "ร.ต.อ.วัชรินทร์" เล่านาทีระทึก หลังเห็นน้องเสียชีวิต

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน /  นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าว จ.สงขลา