สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และลูกสาว "น้องจินนี่" เดินทางไปใช้สิทธิ ที่เขตลาดพร้าว

วันที่ 24 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ปากซอยลาดพร้าวซอย 10 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อม"น้องจินนี่" ยศสุดา เกยุราพันธุ์ ลูกสาวคนเล็ก เดินทางมาหน่วยเลือกตั้งที่ 31  บริเวณริมถนนลาดพร้าวซอย 10 เต็นท์ลานจอดรถ ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมครอบครัว เพื่อเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง  จากนั้นกลับเข้าพรรคเพื่อไทยเพื่อลุ้นผลการเลือกตั้งในช่วงบ่ายต่อไป


 

ทั้งนี้ น.ส.ยศสุดา กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้คือการเลือกตั้งครั้งแรกของตน ซึ่งตนรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสใช้สิทธิ และขอเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเพื่อกำหนดอนาคตบ้านเมือง ทางด้านคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นการตื่นตัวของประชาชนที่จะออกมาเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะทุกคนมีโอกาสที่จะสามารถกำหนดชะตาชีวิตของทุกท่านได้เอง

 

สื่อมวนชนตามติดสถานการณ์เลือกตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์  ก็ร่วมใช่สิทธิ์เลือกตั้งด้วย

 

“ก็ขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทั้งประเทศเรารอการเลือกตั้งมานาน เราควรไปใช้สิทธิของเราในการกำหนดอนาคตของตัวเราเองเพื่อบ้านเมือง เพื่อประเทศชาติ และเพื่อพวกเราคนไทยทุกคน ทั้งนี้ การเลือกตั้งคือการให้สิทธิ์ประชาชนในการกำหนดอนาคต

เราเชื่อว่าประชาชนคนไทยทุกคนอยากเห็นประเทศเดินหน้าไปในทิศทางที่จะสร้างความเจริญ สร้างความสุข และความสงบ ทุกคนที่ออกมาแล้วตั้งตากเลือกด้วยความหวังที่อยากจะเห็นบ้านเมืองเดินต่อไปในเส้นทางประชาธิปไตย ซึ่งก็อยากให้เป็นไปตามที่ประชาชนคาดหวัง” คุณหญิงสุดารัตน์ เผย
 

 

หญิงหน่อย

 

และว่า ฝากกกต.ให้ช่วยดูแลการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เที่ยงธรรม และการนับคะแนนขอให้สร้างความมั่นใจ รวมถึงสร้างความโปร่งใสให้ได้ ช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ได้รับข่าวว่าอาจจะเป็นความเข้าใจผิดของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยที่ไปผูกปากกาแดงไว้ ซึ่งไม่สามารถใช้ได้ในการเลือกตั้ง

ตนก็ให้กำลังใจ กกต. ในการที่จะกำกับการเลือกตั้งครั้งนี้ให้สุจริต เที่ยงธรรม โปร่งใส และปราศจากการโกงการเลือกตั้ง เพราะเป็นสิ่งที่คนกลัวที่สุดเนื่องจากเป็นการบิดเบือนเจตนาและความต้องการของประชาชนที่ออกมาเลือกตัั้ง

ขณะที่มีผู้สื่อข่าวต่างประเทศตั้งคำถามว่า พรรคเพื่อไทยจะมีโอกาสชนะแบบถล่มทลายหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ ตอบว่า “เร็วเกินไปที่จะพูด ต้องรอคืนนี้ ซึ่งจะไปติดตามผลที่ที่ทำการพรรค"

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์  เดินทางใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

หญิงหน่อย ไปเลือกตั้ง
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาพร้อมความสดใส! "บิ๊กตู่" ใช้สิทธิทันทีหลังเปิดหีบ แย้มจะรอลุ้นผลอยู่ที่บ้าน (คลิป)
"อุตตม" เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว พร้อมชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ เผยหลังปิดหีบ แกนนำรวมตัวที่พรรคฯ ติดตามผลเลือกตั้ง (คลิป)
"หม่อง ทองดี" อดีตแชมป์เครื่องบินกระดาษ โพสต์ดีใจ ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หลังได้รับสัญชาติไทย,

สาวสตูลสวมชุดเเต่งงานเข้าคูหาเลือกตั้ง    
ดีเจเอกกี้ ร่วมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง (คลิป)

ซิโก้ ออกมาเลือกตั้ง พร้อมฝากถึงรัฐบาลชุดใหม่(คลิป)

"โอ๊ค" โผล่ใช้สิทธิแล้ว! จับตา หลังรู้ผลเลือกตั้ง จะยังอยู่ในประเทศไทย หรือไม่? (คลิป)

ผู้ใหญ่บ้านพัทลุง ให้คุณตาวัย 90 ขี่หลังเลือกตั้ง

อย่าดึงฟ้าต่ำ อย่าทำหินแตก อย่าแยกแผ่นดิน! "กำนันสุเทพ" เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุราษฎร์ฯแล้ว พร้อมสวมเสื้อสกรีนข้อความโดนๆ