1เมษายนนี้ บัตรสวัสดิการเเห่งรัฐ ใช้ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ได้

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 4.0 ที่มีสัญลักษณ์ พ้อมการ์ด บนหน้าบัตรฯ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM แจ้งว่าตั้งแต่ วันที่ 1 เม.ย. 2562 ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 4.0 ที่มีสัญลักษณ์ พ้อมการ์ด บนหน้าบัตรฯ สามารถใช้เดินทางในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงได้ โดยนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาออกเหรียญโดยสารที่ห้องออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ซึ่งผู้ออกเหรียญโดยสารต้องเป็นเจ้าของบัตรฯ และเป็นผู้เดินทางเอง โดยออกเหรียญโดยสารในอัตราค่าโดยสารประเภทบุคคลทั่วไป และเหรียญโดยสารที่ออกด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 4.0 ไม่สามารถขอเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เริ่มวันนี้ 1 เม.ย. "บัตรคนจน" ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน สายสีน้ำเงิน-สายสีม่วงได้

วันที่ 1 เม.ย. 2562 ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ใช้ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ได้

 

สำหรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่สามารถใช้ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ได้ ต้องเป็นบัตรที่มีสัญลักษณ์ Prompt Card เท่านั้น โดยมีวงเงินคนละ 500 บาท/เดือน ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและรถไฟฟ้าสายสีม่วง

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่สามารถใช้ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ได้ ต้องเป็นบัตรที่มีสัญลักษณ์ Prompt Card

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ครม.ใจดี! ไฟเขียวให้อีก 3.79 หมื่นล้านใส่บัตรคนจน ช่วยค่าไฟฟ้าเพิ่มด้วย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เบอร์โทรศัพท์ 0-2109-2345 หรือศูนย์บริการข้อมูลรถไฟฟ้า MRT โทร 0-2624-5200 รวมถึงช่องทางอื่นๆ ที่ เฟซบุ๊ก MRT Bangkok Metro ทวิตเตอร์ MRT Bangkok Metro อินสตาแกรม mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขสมก.ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย นำเครื่อง EDC มาใช้บนรถโดยสารทุกคัน เพื่อรองรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เริ่ม 8 มี.ค.นี้