สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าหลานชายและหลานสาวของเขาโดนทำร้ายร่างกาย

สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าหลานชายและหลานสาวของเขาโดนทำร้ายร่างกาย สาเหตุเนื่องมาจากผู้ใหญ่เกิดความไม่พอใจกันเรื่องจอดรถ "ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ติดต่อผมด่วนครับ ช่วยแชร์ด้วยครับ #คือมึ..ทะเลาะเรื่องที่จอดรถกับพี่สาวกูก็พอแล้วทำไมต้องมาตบหลานต่อยหลานด้วย ผู้ใหญ่อะไรทำร้ายเด็ก" (อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์เดือดหลานเจ็บตัว เหตุผู้ใหญ่ทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถ)


 

คลิปเหตุการณ์ ทอม ทำร้ายเด็ก

 

ต่อมาทางฝ่าย น.ส.กัณญณัช แม่ของเด็กชายและเด็กหญิงทั้ง 2 ได้พาลูกเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าตนเองถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย เนื่องจากทะเลาะกันด้วยเรื่องจอดรถ ในขณะที่ลูก ๆ ทั้งสองถูกสาวทอมทำร้ายร่างกายด้วยเช่นกัน ทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัวมาก ด้านฝั่งคู่กรณีคือ น.ส.ทิพยรัตน์ และ น.ส.ดวงกมล ก็ได้ออกมาโต้เถียงโดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำร้ายเด็ก ๆ ทั้ง 2 หากใครมีคลิปในเหตุการณ์สามารถนำเอามายืนยันได้ (อ่านข่าว : สาวทอมควงแฟนปฏิเสธทำร้ายเด็ก ไม่ได้ทำอะไรผิดไม่คิดขอโทษ แต่พอฟังรปภ.เล่าชัดเลยใครโกหก)

 

สาวทอม ขอคลิปเหตุการณ์ ยืนยันว่าไม่ได้ ทำร้ายเด็ก

 

ด้าน รปภ.ของโรงเรียนเล่าว่า ในขณะเกิดเหตุเห็นทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันอย่างชุลมุน และตนได้พยายามเข้าไปห้าม พร้อมกับบอกว่าในเขตโรงเรียนมาทะเลาะกันแบบนี้ได้อย่างไร ซึ่ง "ผู้หญิงมีปากเสียงกับแม่เด็ก ส่วนทอมมีปากเสียงกับเด็ก ผู้หญิงกระชากผมของแม่เด็ก และลากไปทำร้ายตบตีกันข้างป้อมยาม ส่วนทอมขณะมีปากเสียงกับเด็ก ชกหน้าเด็กผู้หญิงและผู้ชายจนล้มคว่ำ" นั้น (อ่านข่าว : คู่ทอมดี้โพสต์ท้าเปิดคลิปทำร้าย ซัดรปภ.พูดมั่วเพจเข้าข้างฝ่ายตรงข้าม)

 

คลิปนาทีคู่ทอมดี้วิวาทที่จอดรถ บานปลายทำร้ายเด็ก

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ทางเพจ "God Of War:Ascension" ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน พร้อมระบุว่า "ดูเอาเองคนับ" โดยภายในคลิปดังกล่าวนั้นจะปรากฏภาพขณะที่แม่เด็กและฝั่งคู่กรณีกำลังตบตีกัน ก่อนที่เด็ก ๆ ทั้ง 2 จะพยายามเข้ามาช่วยแม่ แต่ถูกกันออก โดยสาวทอมได้ผลักและต่อยไปที่เด็ก หญิงพร้อมกับดันเด็กชายออกให้ห่าง ท่ามกลางนักเรียนและผู้ปกครองที่เข้ามามุงดู ก่อนรปภ.จะเข้ามาห้ามให้สงบ

 

ดูเต็ม ๆ คลิปนาทีคู่ทอมดี้วิวาทที่จอดรถ บานปลายทำร้ายเด็ก

 

ดูเต็ม ๆ คลิปนาทีคู่ทอมดี้วิวาทที่จอดรถ บานปลายทำร้ายเด็ก


โดยชาวเน็ตที่เข้ามาดูคลิปต่างร่วมกันวิเคราะห์ว่า 

- ดูจากคลิปดี้ผลักแม่เด็กออกมาแล้วตบกันไปกลิ้งที่พื้นทั้งคู่ ส่วนทอมก็จะตามมารุมโดยลุงยามก็กันเอาไว้ แล้วน้องผู้หญิงจะตามมาช่วยแม่ จังหวะนั้นทอมสวนหมัดใส่น้องไปทีนึง แล้วจะมาช่วยรุมต่อและหันมาหาน้องผู้หญิงอีกทีแต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร ส่วนเด็กชายก็พยายามเข้าไปช่วยอาจจะโดนลูกหลง แต่ที่ชัด ๆ เลยทอมต่อยเด็กก่อนแน่นอน

- ดูดี ๆ ครับหลังจากต่อยเด็กหญิงทอมหันกลับไปต่อยเด็กผู้ชายตอนเด็กชายนั่งลงแต่มุมคนยืนบังอยู่ครับ

- ทอมต่อยเด็กผญ.ก่อนชัดเจน เด็กผช.เข้าไปดึง เจอทอมซัดอีก ชัดเจน ทอมแหล

 

ดูเต็ม ๆ คลิปนาทีคู่ทอมดี้วิวาทที่จอดรถ บานปลายทำร้ายเด็ก

 

ดูเต็ม ๆ คลิปนาทีคู่ทอมดี้วิวาทที่จอดรถ บานปลายทำร้ายเด็ก

 

ดูเต็ม ๆ คลิปนาทีคู่ทอมดี้วิวาทที่จอดรถ บานปลายทำร้ายเด็ก

 

 

ขอบคุณ : God Of War:Ascension